ChangKyu · Multi Shots – Drabble [Collection]

[DrabCo] Chuyện tình ChangKyu 2.

 a4pymepcqaepw9h1

Do not take out without my permission.

English Version Link 

VI. Hạnh phúc. [Sequel Tỏ Tình].

Hạnh phúc là một ngày mùa đông lạnh giá, được nắm bàn tay người mình yêu ủ vào túi, xoa xoa cho ấm lên cùng nhau sưởi ấm xua tan cơn giá rét.

Hạnh phúc là một ngày nắng đẹp, cả hai cùng nhau đi dạo trên cánh đồng cỏ xanh mướt, chụp những shoot ảnh thật đẹp kỉ niệm nụ cười lung linh trong nắng.

Hạnh phúc là chiều mưa nắm tay nhau tản bộ, dùng chân đá nước té vào người nhau, ngập trong những tiếng cười đùa giòn tan.

Hạnh phúc là…

  • Shim ChangMin! Cậu mà không dẹp ngay cái mớ lý thuyết rởm đời đó đi thì tôi sẽ tống cậu ra ngoài đường mà tìm cái hạnh phúc chết tiệt của cậu!

ChangMin dở khóc dở cười. “Hạnh phúc” của cậu là thực tại đang đứng sừng sững trước mặt cậu đây, đẹp thì có đẹp, dễ thương thì thừa dễ thương nhưng hung dữ cũng không ai bằng.

Dẫu sao thì mỗi người có một quan niệm khác nhau về hạnh phúc. ChangMin có thể ảo tưởng mộng mơ, nhưng nếu đem những gì đẹp nhất trên thế giới đòi đổi lấy “hạnh phúc” của cậu thì ngàn vạn lần câu trả lời vẫn là “KHÔNG”. ChangMin là người biết quý trọng những gì mình đang có.

Và Shim ChangMin hạnh phúc vì có Cho KyuHyun tồn tại trên đời, trong vòng tay của cậu.

~~o0o~~

VII. Vì sao em khóc?

[ChangKyu kid version]

KyuHyun rất khoái anh JaeJoong của ChangMin. Anh hiền lành như RyeoWook, nấu ăn ngon như HanKyung hyung, lại còn xinh đẹp như HeeChul hyung và đảm đang kiểu LeeTeuk nữa chứ. Một người hoàn hảo.

Và đặc biệt mỗi lần sang chơi nhà ChangMin, anh JaeJoong đều bày đủ đồ ăn ngon và đồ chơi cho cậu. Mỗi khi KyuHyun khóc toáng lên vì điều gì, JaeJoong đều dịu dàng lau nước mắt cho cậu và hỏi “Vì sao em khóc?” rồi sau đó mang kẹo bánh dỗ cho cậu nín, chứ không có chọc cậu khóc to hơn như HeeChul hyung hay không thèm quan tâm như YeSung hyung.

Nhưng hôm nay JaeJoong hyung đi vắng cùng YunHo hyung rồi, căn nhà buồn hiu nè, có cậu và ChangMin thôi, HeeChul hyung sau khi quăng cậu nhóc trước cửa nhà ChangMin đã thản nhiên bỏ đi: “Hai đứa tự trông nhau nhé!”. Vô trách nhiệm đến thế là cùng.

KyuHyun đang chơi thì chẳng may bị đứt tay mới khóc toáng lên, quên mất là không hề có Jae hyung ở đây. ChangMin nghệt mặt nhìn bạn, lúng túng không biết làm sao, mới đưa bàn tay nhỏ xíu lau nước mắt cho KyuHyun:

  • Nè nè, vì sao cậu khóc?
  • Hức hức… đau… hức hức…

ChangMin nhíu mày suy nghĩ, cuối cùng cúi xuống nắm bàn tay nho nhỏ của người kia mút lấy chỗ bị đau.

  • Hết chảy máu rồi nè, băng một xíu là khỏi.

ChangMin cười cười ngẩng lên, hôn chụt vào má người kia.

  • KyuHyunnie chịu khó xíu nha, giỏi lắm!

KyuHyun ngơ ngác. Không có kẹo, không có bánh, nhưng lại có nụ hôn dễ thương của ChangMin. “Vì sao cậu khóc?” so với “Vì sao em khóc?” cũng không tệ nhỉ.

~~o0o~~

VIII. Búp bê và robot.

[ChangKyu kid version]

Cameo: HyeRin from Almost Like Human.

ChangMin muốn chơi robot.

HyeRin muốn chơi búp bê.

ChangMin muốn chơi cùng KyuHyun.

HyeRin cũng muốn chơi cùng KyuHyun.

Thế là cãi nhau. Cào cấu nhau, rồi cả hai cùng khóc toáng lên.

KyuHyun chạy ra dỗ dành, kiên nhẫn lắng nghe hai cái miệng nhỏ thi nhau nói xen lẫn tiếng nấc.

Cuối cùng quyết định ChangMin chơi chiến đấu robot cùng KyuHyun, trong khi HyeRin có thể mang nơ cột tóc, đồ trang điểm búp bê… trang điểm cho KyuHyun.

ChangMin thoả mãn, được chơi robot với cậu bạn thân và có món đồ chơi ưa thích.

HyeRin thoả mãn, KyuHyun được cột nơ lên tóc, trang điểm má hồng còn xinh hơn búp bê Barbie.

Chỉ có KyuHyun là khổ, vừa phải chơi chiến đấu cùng ChangMin lại vừa phải chịu đựng việc chải đầu, tô phấn lên mặt của HyeRin.

Haizza, được nhiều người thích cũng thật không sung sướng gì mà!

Phần 3.

4 thoughts on “[DrabCo] Chuyện tình ChangKyu 2.

Feedback, please ~~