Others

Bánh bèo truyền thuyết tự truyện [PR trá hình]

Bánh bèo truyền thuyết tự truyện.

[Hay PR các câu chuyện trá hình]

Shot 1.

Tôi là HwanMi, nhân vật chính của tự truyện này. Bánh bèo chính hiệu, không tin có thể kiểm hàng để làm chứng. Nhân tiện, hàng này còn trẻ, không có nhão như bánh bèo thật, làm ơn chạm nhẹ tay không đổ bể.

Này, đổ bể nhưng không có silicon nhá, đừng có suy diễn vớ vẩn!

Quay lại câu chuyện chính. Tôi viết tự truyện này để kể lại những điều bản thân và bạn bè mắt thấy tai nghe trong hành trình vĩnh viễn làm nữ phụ truyền kiếp của đam mỹ.

Câu chuyện của tôi bắt đầu từ thời mẫu giáo. ChangMin và KyuHyun là hai cậu bạn học của tôi. Tôi thích ChangMin. Bạn của tôi, Nana, thích KyuHyun. Chuyện mà chỉ có thể thì xong đã không thành bánh bèo tự truyện. Nana một ngày đẹp trời khóc nấc lên làm tôi không sao an ủi dỗ dành, hỏi ra mới biết KyuHyun đã có người để thích.

Bi kịch hơn, người đó không ai khác ngoài ChangMin yêu dấu của tôi.

Những tưởng chỉ là nhầm lẫn tâm sinh lý tuổi mới lớn, ai ngờ câu chuyện của họ kéo dài lên tiểu học rồi trung học và đại học… Tôi và Nana chỉ là hai con rối bên lề lâu lâu đóng góp vào câu chuyện một nhân vật nữ cho thêm phần sôi động kịch tính mà thôi.

Bánh bèo tự truyện đau khổ chỉ có thể oán hận ông giời đã sinh ra tôi sao lại còn sinh ra hai tên nam chính nọ?!

Tôi là YooMin. Nhân vật chính trong câu chuyện của tôi thì có hơi khác. Nhưng nội dung thì tôi vẫn bi thương đóng vai nữ chính trong ngôn tình tưởng tượng mà thôi.

Chuyện cũng bắt đầu từ thời mẫu giáo. SiWon là anh họ tôi. KyuHyun là cậu bạn tôi thầm thích. Đáng nguyền rủa làm sao là anh họ tôi cũng nhắm đến chung mục tiêu với tôi mới đáng giận. Trong tình trường thì không phân biệt tuổi tác giới tính. Tôi ngậm đắng nuốt cay thua mẻ đầu tiên vừa đau chân lại còn vừa không xơ múi được gì trong câu chuyện kịch kiếc của lớp mình. Nội dung của vở kịch thì các bạn có thể xem ở đây.

Cao trào nhất là khi nam chính số một hôn chụt lên môi nam chính số hai đang trong vai nữ chính, thì cựu nữ chính giờ đóng nữ quần chúng là tôi đây chỉ hận không thể một đạp cho sập cái bục hai kẻ kia đang đứng! KyuHyun rõ ràng là của tôi mà anh họ tôi cướp trước trắng trợn không thèm thương tiếc lấy nửa con mắt! Cuộc đời fangirl đầy bi kịch rõ ràng là khởi nguồn từ khi tôi còn rất nhỏ mà!

Tôi là HyeRin. Nữ phụ đam mỹ chính hiệu củ dưa kiệu. Không còn lựa chọn nào khác mới phải ngậm ngùi đóng vai trò này. Dẫu sao tôi cũng có thời gian được làm nữ chính rồi nên tôi rất hiểu nam chính thời nay ra sao. Nam chính số một nam thần cường công oai phong lẫm liệt, một thời làm người yêu “trai đẹp vạn người mê” của tôi khiến tôi đê mê bàng hoàng không dứt ra được. Còn nhớ sao cái thời kì ôm ảnh anh đẹp giai đi ngủ mà mộng tưởng về một tương lai vô cùng hạnh phắc.

Đáng tiếc là mộng xuân chẳng dài, nam chính số hai đường đường chính chính một đạp dẫm nát giấc mộng thiếu nữ bi kịch của tôi.

Cường thụ, lạnh lùng thụ, mĩ nhân thụ, phúc hắc thụ, băng lãnh thụ, nữ vương thụ… thôi thì cái gì ẻm cũng kinh qua được hết. Đầu óc thông minh sắc sảo hơn người. Tư duy thể chất vượt trội người thường không cần giấy chứng nhận bảo đảm cũng vẫn là hàng tuyển nghìn năm có một. Bảo tôi đối chọi với nhân sinh chân – thiện – mỹ đó khác nào kêu lấy trứng chọi đá?!

Thế là tôi ngậm ngùi nhìn hai nam chính trao nhau cái nhìn đắm đuối mà tự thân an ủi: HyeRin, không phải mày bất tài đến nỗi không thể bẻ cong thành thẳng, chỉ là tại số mày quá nhọ vớ phải hai con người này, Shift + Del mà không xong thì đành tự thân chứng kiến họ thành đôi vậy.

Đôi khi chấp nhận số phận hủ hoá chung với nhóm fangirl của công ty cũng không phải là tấn thảm kịch bi đát nhất của đời người là tôi vậy.

Tôi là Victorique. Chủng Anglo-Saxon lai tóc nâu mắt xanh. Xinh xắn là thế mà vẫn không thoát khỏi bốn chữ đáng nguyền rủa “Nữ phụ đam mỹ”. Hơn thế tôi lại còn là phụ của phụ, không được bon chen gặm lấy một mảnh vọng tưởng của nam chính nữa. Nam chính như soái ca thiên thần đẹp trai lồng lộng và nguy hiểm chực chờ thiếu nữ nào chẳng muốn xông vào cào xé. Tôi tột đỉnh bi thương chỉ có thể cảm thán oán hận tại sao kiếp này sinh ra lại tặng mình bánh bao hai cái to tướng mà không phải một trái dưa leo cho nó xứng đáng với số phận gặp nhiều trai đẹp như thế trong đời?!

Cuộc đời bi thảm run rủi chỉ là vampire mà không tìm được bạn tình thích hợp lại còn nhìn cả tá bạn tình tiềm năng kết đôi với nhau, tôi không đau khổ mới là lạ! Cũng có đôi khi sắc mặt tôi hoá đen kịt hơn đáy nồi kho cá khét, hận khoang miệng không đủ ngậm nước mà phỉ nhổ hết nhân sinh quan của đám người đã trai đẹp còn yêu nhau kia!

Tôi, RyeLim, hai mươi hai cái xuân xanh, nhân vật quần chúng trong một câu chuyện tỏ tình ngốc xít nhưng đáng yêu nhất quả đất.

Chuyện từ một ngày mưa tôi thấy một cậu thanh niên đuổi theo một cậu thanh niên khác.

Xui rủi cuộc đời làm sao cho lần hai gặp gỡ là trong viện bảo tàng rồi tôi đi theo họ đến cửa hàng ăn Boo để chứng kiến màn đối thoại ăn miễn phí kịch tính nhất quả đất.

Trời xui đất khiến tôi có mặt ở sân thượng chung cư (tình cờ sao đó là chỗ tôi ở) vào đúng hôm hai người họ chính thức nhận làm người yêu của nhau.

Bi thương cho kiếp nữ phụ đến cả ló mặt trong câu chuyện của hai nhân vật chính còn không có dịp, đến cả tư cách làm nữ bánh bèo còn chẳng có đành ngậm ngùi danh xưng nhân vật chứng kiến mà không được trải nghiệm thôi. Câu chuyện tôi muốn nói đây này.

Tôi là An Diệp, tì nữ hầu cận của hậu cung Đông Hải hoàng đế. Con người mang tình yêu câm lặng với nam sủng của ngài mà chẳng dám lên tiếng bao giờ, vì động vào cậu ta là bay đầu như chơi.

Khuê Hiền, nam sủng của hoàng đế, đích thực là mỹ nam hiếm có trên đời. Tóc đen mềm mượt, da trắng nõn nà, thêm đôi mắt tím vô cùng đặc biệt mê hồn, vạn người thấy vạn người mê, đích thực là ái nhân cực phẩm trong truyền thuyết.

Tiếc thay cực phẩm chưa cho thiên hạ được gặm lấy một mảnh vọng tưởng đã bị hoàng đế của tôi ăn sạch sành sanh không còn miếng nào chừa lại. Tôi hận phận mình nữ tì nhỏ nhoi chỉ được cơm bưng nước rót chứ chạm vào cậu ta còn chả dám, ấy vậy mà…

Đời này quả là tấn bi hài kịch vĩ đại mà!

End shot 1.

Feedback, please ~~

