HaeKyu · [Shortfic] Perfect Trap

[PT] Chapter 1: Hợp đồng.

Chapter 1: Hợp đồng.

Aiden Lee, tên tiếng Hàn là Lee DongHae, một doanh nhân trẻ nổi tiếng trong giới doanh nhân Hàn Quốc, hai mươi bảy năm mộ đạo theo trường phái bình tĩnh, lần đầu tiên cảm thấy muốn rời bỏ đạo giáo của mình.

Ngồi đường hoàng trên ghế trong văn phòng của mình, trợn mắt nhìn đống giấy tờ hợp đồng bày biện trên bàn của mình, rồi lại đảo mắt đầy chán ghét lên gương mặt hoàn mỹ trước mặt, Aiden Lee thở hắt chán chường:

  • Rốt cuộc đống của nợ này là gì?
  • Là của nợ của anh, là giấy tờ của tôi. Là hợp đồng của chúng ta.

Khuôn miệng trái tim hoàn mỹ anh từng một thời mê đắm, giờ thốt ra những từ ngữ chỉ khiến anh muốn dộng cho chảy máu.

  • Hợp đồng khỉ gió gì? Cậu vốn đâu phải là đối tác làm ăn của tôi.
  • Phải, tôi cũng chẳng dư hơi bàn chuyện làm ăn với anh. Tôi chỉ có một mục đích bàn chuyện là chuyện hôn nhân đại sự.
  • Cho KyuHyun, có cần tôi nhắc lại cho cậu biết, chúng ta đã chia tay cách đây một tháng, một tuần, ba ngày rồi?

DongHae rít lên qua kẽ răng nghiến chặt, KyuHyun điềm nhiên mỉm cười:

  • Thêm mười sáu tiếng đồng hồ lẻ năm phút nữa.
  • Cậu sắp làm tôi điên rồi Cho KyuHyun!
  • Thế thì anh điên nốt đi để kí cho tôi chỗ giấy tờ này cũng được.

DongHae cố nuốt cơn giận, trước mặt anh đâu phải là Cho KyuHyun hiền lành vốn là người bạn trai tuyệt vời trước đây của anh nữa. Cậu đã khác, khác đi so với ngày còn quen anh. DongHae đưa tay nhón lật xấp giấy như sợ động vào nó bị dơ bẩn, mắt trợn tròn. Quá khứ của EunHyuk hiện lên rõ ràng trong xấp giấy như muốn trêu ngươi.

  • Cậu moi ở đâu ra đống thông tin này?
  • Anh không ngạc nhiên, nghĩa là anh cũng đã biết.

KyuHyun điềm tĩnh. DongHae cau mày:

  • Biết thì sao, mà không biết thì sao, đâu phải chuyện của cậu.
  • Có chứ, đó là đối thủ cạnh tranh trái tim anh với tôi thì đương nhiên tôi phải quan tâm chứ. Này, xem này, cha ngoại tình, mẹ bỏ đi, mẹ kế đánh đập rồi chuyển qua dụ dỗ lên giường, mười bảy tuổi đánh nhau, kỉ luật đình chỉ học, bỏ nhà… mới chỉ nhiêu đây đã không đủ sức điền vào bảng CV xin một chỗ vào tiệc cưới cùng với Lee thiếu gia anh rồi.
  • Chuyện đó không phải chuyện của cậu.

DongHae lạnh lùng. Anh yêu quý EunHyuk tuyệt đối không liên quan gì đến quá khứ ngỗ nghịch đáng thương của cậu. Đã từng là một đứa trẻ quậy phá nhưng giờ là một người lương thiện thì có vấn đề gì, còn tốt đẹp gấp vạn lần những kẻ tốt giả tạo. Như kẻ điển hình trước mặt anh đây.

  • Ồ, dĩ nhiên không phải chuyện của tôi, nhưng chắc ba anh thì cũng quan tâm đấy, Lee thiếu gia ạ. Ngài SungJoong chắc chắn không hài lòng với một vị hôn thê như thế đâu.
  • Chuyện đó càng không đến lượt cậu lo.

DongHae gầm gừ trong cổ họng, sắc giọng trầm đầy vẻ đe doạ. Trước khí thế bức người của anh, kẻ đối diện không những không biểu lộ lấy một nét sợ hãi mà còn mỉm cười đầy thích thú:

  • Ồ, nhưng tôi thích lo chuyện bao đồng đấy, Lee DongHae yêu quý ạ. Anh mà không suy nghĩ cho chín chắn thì đừng trách tôi liên lạc với truyền thông nhé. Cánh phóng viên yêu quý tôi lắm đấy, “thiên sứ mỹ nam” của họ vốn là một kẻ vô cùng kiệm lời mà, có một câu chuyện liên quan đến cậu ấy là nắm chắc có vàng trong tay, không ai từ chối đâu.
  • Rốt cuộc cậu muốn gì ở tôi?!

DongHae cau có, vẻ điềm tĩnh ôn hoà thường thấy đã bay biến phân nửa.

  • Dễ thôi, anh chỉ cần kết hôn với tôi trong vòng một năm thôi, và tập yêu lại tôi trong một năm ấy. Suốt một năm mà tôi không làm anh lay động tâm can, thì chúng ta ly hôn. Hợp đồng tôi đã soạn sẵn, anh chỉ cần đọc và ký.
  • Đừng tưởng tôi ngu ngốc, Cho KyuHyun. – DongHae lạnh lùng. – Ngay cả hợp đồng tiền hôn nhân cậu cũng đã chuẩn bị, kết hôn rồi ly dị thì cũng chẳng kiếm được lợi lộc gì từ tôi, mà còn mang danh kẻ đào mỏ cả thèm chóng chán, thì cậu được ích gì chứ?
  • Muốn kết hôn với người mình yêu mà cần có lợi lộc gì sao?

KyuHyun mở to mắt điềm nhiên, DongHae trợn trừng thật muốn phun ngụm coffee vào bản mặt đầy ngây thơ kia:

  • Yêu? Đừng có cợt nhả, KyuHyun. Người tôi yêu là EunHyuk.
  • Còn người tôi yêu là Lee DongHae. – KyuHyun bình thản. – Và đừng cho rằng tôi không có lợi gì từ cuộc hôn nhân với anh. Anh có biết là mỹ nam đã trải qua nỗi đau buồn của tình ái sẽ luôn thu hút và có giá trị hơn là một trai tân không?
  • Cái… cái gì?
  • Tiền thì tôi dư sức tự kiếm, nhưng cái danh phận đó thì phải nhờ đến anh rồi.

KyuHyun mỉm cười, nụ cười hoàn mỹ từng khiến bao người ngã gục nay chỉ tỏ vẻ đầy nham hiểm trong suy nghĩ của DongHae khiến anh thêm chán ghét.

  • Cậu điên rồi, Cho KyuHyun.
  • Ừ, tôi điên rồi, điên vì yêu anh. Điên vì muốn kết hôn với anh.
  • Điều điên rồ đó sẽ không bao giờ xảy ra. Vì tương lai của con em người khác, cậu đừng có bao giờ mà kết hôn, Cho KyuHyun!

KyuHyun nghe đến đó liền từ tốn đứng lên thì thầm vào tai DongHae, vẻ tự mãn đến khác thường:

  • Lee DongHae, vì tương lai con em chúng ta, tôi sẵn sàng kệ cha con em chúng nó!

Hai tháng sau, điều điên rồ mở ra tương lai vô cùng mờ mịt cho hai nhân vật chính của chúng ta.

Họ tổ chức đám cưới.

End chapter 1.

Chapter 2.

13 thoughts on “[PT] Chapter 1: Hợp đồng.

  1. Fic có vẻ thú vị đây. Tính cách của Kyu cũng rất đặc biệt nữa. Ss là ss khoái kiểu hợp đồng hôn nhân kiểu này lắm. Hóng chap sau của em
    P/S: Fic này HE ko em????

    Like

    1. SS thích HE sao :)) Em nghĩ thì với phong cách tưng tửng hiện giờ, HE cũng được. Nhưng SE cũng không làm em thấy khó khăn, vì nhiều tình tiết đan xen như ALH vậy. Đám cưới chỉ là mở màn thôi ~

      Like

  2. anh hae mà cứ hiểu nhầm em kyu như thế là không được, người ta đã bảo yêu rồi mà ko tin.
    em đợi cái màn tìm tình yêu của bạn kyu lắm nha ss.
    hóng chap mới của ss nha.

    Like

  3. ôi ôi, baby kyu quá bá đạo!
    “vì tương lai con em chúng ta, tôi sẵn sàng kệ cha con em chúng nó!”
    quá hay! quá bá đạo! quá thâm!
    cái tính cách, cái tính cách…
    ahhhhhhhhhh….
    dù e viết thể loại nào ss cũng ủng hộ e hết
    hài, tưng tửng c thích
    ngược quằn quại c càng khoái
    sao fic nào của e cũng làm ss quắn quéo thế này?
    nhưng e cho HE được ko?
    c đọc SE cũng được nhưng thích HE hơn
    SE đau lòng lắm….
    nhưng đào hố rồi phải nhớ lấp hố đấy nhé!

    Like

  4. Kyu chủ động??? Òa mới đó nha. Em cực thích tính cách này của Kyu đó, sao mà giống ngoài đời quá zậy??? Hae kì này nhọc đấy, cho chừa cái tội hành Kyu lên bờ xuống ruộng trong Nghiệt duyên. Mà hình như em phát hiện ra 1 điều: Hae nói là “yêu quý” Huyk. Lạ à nghen vì bình thường người ta sẽ nói yêu thôi chứ nếu là yêu quý thì không dành cho tình cảm kiểu đôi lứa mà. Nhưng mà chỉ sợ Kyu sẽ bị tổn thương vì Kyu lấy vỏ bọc tinh ranh, ma mãnh và có phần độc ác để che

    Like

    1. Yêu quý hay yêu với anh Hae cũng cùng nghĩa thôi em. Là hiện giờ người ảnh hướng tới là EunHyuk.
      Ờ thì cho KyuHyun làm bị động lâu quá nên đâm ra chán muốn đổi mới ấy mà em :))
      Kyu trong đây tim dày đến đại bác xuyên không thủng, khó tổn thương lắm em =))

      Like

  5. Kyu chủ động??? Òa mới đó nha. Em cực thích tính cách này của Kyu đó, sao mà giống ngoài đời quá zậy??? Hae kì này nhọc đấy, cho chừa cái tội hành Kyu lên bờ xuống ruộng trong Nghiệt duyên. Mà hình như em phát hiện ra 1 điều: Hae nói là “yêu quý” Huyk. Lạ à nghen vì bình thường người ta sẽ nói yêu thôi chứ nếu là yêu quý thì không dành cho tình cảm kiểu đôi lứa mà. Nhưng mà chỉ sợ Kyu sẽ bị tổn thương vì Kyu lấy vỏ bọc tinh ranh, ma mãnh và có phần độc ác để che dấu trái tim” kết từ yêu thương” nên sợ Hae sẽ không biết và làm tổn thương Kyu mất. Anh cử thử đi hậu quả anh gánh cả thôi.
    Fic mới của ss, ss ơi ss còn nhiều hố lắm, em ngã sắp chết rùi

    Like

  6. Fic này mà SE là dân tình nó đau khổ quằn qoại đấy cô ạ :))))))))))
    Chap đầu rất ngắn nhưng cũng đủ gây tò mò và kích thích rồi ^^ có thể nói là thik mấy fic mà a công lạnh lùng tàn nhẫn như vậy nè kkkkkkk cô có nhiều hố quá đấy nhá,cố gắng lấp đầy đi :)))))) hóng chap sau ^^

    Like

  7. Đầu tiên, hờ hờ ta đã ghé :))))))))))))))))))))) cuối chào thân ái nàng nè
    Thứ hai, Hồi tối định xếp gạch bây giờ không cần gạch nữa tung bông, tung hoa, có cái gì đều tung luôn ^–^
    Thứ ba, Uhm nói thế nào nhỉ, tình huống của fic khá lôi cuốn, hấp dẫn và thú vị nhưng… ta biết đây là fic ngược chấm nước mắt. (p/s thêm: ta không thể viêt được ngược *chấm nước mắt lần 2)
    Dẫu thế, ta thích fic này rồi nga, hóng nàng đến cuối con đường luôn 🙂
    Và cuối cùng, nàng cho ta hỏi fic He hay Be vậy, ta thích ngược nhưng lại không thích Be nàng à
    ❤ ❤ ❤

    Like

      1. ờ ờ thì không ngược :))))))))) có hài nhưng cũng”xoắn ruột” lém
        Vậy cho ta bỏ một phiếu He nhé làm mặt đáng eo

        Like

Feedback, please ~~

