ChangKyu · Multi Shots – Drabble [Collection]

[DrabCo] Chuyện tình ChangKyu 4.

Do not take out without my permission.

XIII. Chuyện con nít.

[Kid version]

ChangMin giận KyuHyun.

Một cách rất con nít.

KyuHyun chơi với bạn khác không chơi với ChangMin. Giận.

KyuHyun ăn trưa cùng bạn khác mà không ăn cùng ChangMin. Giận.

KyuHyun chia kẹo cho bạn nữ khác trước khi chia cho ChangMin. Giận.

KyuHyun ngủ trưa cạnh bạn khác thay vì ChangMin. Giận.

KyuHyun hôm nay bơ ChangMin toàn tập. Vô cùng đáng giận!!

Vậy làm sao để ChangMinnie hết giận?

Dễ thôi. KyuHyun làm lành, KyuHyun dỗ dành, KyuHyun chơi cùng, KyuHyun ăn ngủ cùng, KyuHyun chia kẹo trước và quan trọng nhất là KyuHyun không được bơ ChangMin nữa.

Coi bộ khó quá nhỉ?

Không làm được thì không phải KyuHyunnie của ChangMin này!

Thế mà cuối cùng chỉ cần người kia cười một cái “ChangMinnie, lại đây chơi cùng nè!” là đã hết giận ton ton chạy lại.

Đã nói là chuyện của con nít mà!

XIV. Đi nha sĩ.

[Kid version]

ChangMin bị sâu răng, phải đi nha sĩ. Do ăn quá nhiều kẹo ngọt đây mà!

  • Cháu ngoan nhé, chỉ cần ngồi yên không ngọ nguậy là sẽ ổn thôi!
  • Nhưng mà cháu sợ đau lắm!

ChangMin rưng rưng nước mắt, nha sĩ chưa làm gì đã hét toáng lên khiến cho không một ai động vào được hàm răng của cậu. Mẹ cậu nhìn nha sĩ bất lực:

  • Tôi hoàn toàn chịu thua, bác sĩ ạ.
  • Cậu kém cỏi quá, đồ cao nhòng.

Một giọng nói trẻ con vang lên khiến cho ChangMin ngừng hét nhìn quanh.

“Dễ thương quá!!”

  • Cậu nói ai thế?
  • Tôi nói cậu đó. Có chút xíu khám răng cũng không xong, tệ quá à.
  • Ai nói thế? – ChangMin bặm môi quyết định lấy le với người đẹp. – Tôi chỉ cần một phút thôi.
  • Chứng minh đi.

Thế là ChangMin im lặng ngoan ngoãn để nha sĩ khám. Mẹ cậu vô cùng bất ngờ vì sự thay đổi này, hỏi ra mới biết cậu nhóc kia tên KyuHyun, là cháu trai của nha sĩ.

Từ đó ChangMin bớt ăn đồ ngọt và đi khám răng đều đặn, với điều kiện phải được gặp KyuHyun. Thành ra mỗi lần đi khám mẹ ChangMin phải gọi điện hẹn trước để nha sĩ mang cháu trai đến phòng khám.

KyuHyun chính là nha sĩ nhí của ChangMin vậy.

XV. Mèo và chuột.

[Animal version]

Mèo KyuHyun thích thú tóm đuôi chuột ChangMin:

  • Tóm được ngươi rồi, ta đã có đồ ăn tối.
  • Ăn tôi là cậu mất một người thích cậu đấy.

Chuột ChangMin ngúng nguẩy dù thực ra trong lòng đang sợ hãi. Mèo KyuHyun ngẩn người:

  • Hở, vừa nói gì cơ?
  • Tôi nói là tôi thích cậu, con mèo ngốc!
  • Hoang đường!

Mèo KyuHyun nhếch mép. Hết người để thích rồi sao mà đi thích thiên địch của mình vậy chuột kia?!

  • Tôi nói thật.
  • Nhìn ngươi cũng dễ thương, có lẽ không nên ăn vội.

Mèo KyuHyun suy nghĩ một lát rồi quyết định để chuột lại chơi. Ngày ngày ăn uống, vui đùa cùng nhau, cuối cùng mèo cũng nảy sinh tình cảm với chuột.

Một ngày chuột gặp bà tiên, liền xin bà được biến thành mèo cho xứng đôi vừa lứa với mèo KyuHyun.

Tưởng gì chứ chuyện đó thì quá dễ. Bà tiên vung đũa thần, xuất hiện một con mèo lông cam hung xinh xắn.

Thế là mèo KyuHyun từ đó trở đi không bao giờ đi chơi với con mèo nào khác nữa trừ chú mèo lông cam hung của mình.

XVI. Chuyện vampire.

[Super natural version]

  • Xin đừng giết tôi, tôi còn cha mẹ già ở nhà cần phụng dưỡng.

ChangMin rối rít cầu xin, vampire mang vẻ đẹp băng lãnh trước mặt cậu không hề mủi lòng:

  • Ta không quan tâm. Ta thích ngươi, từ giờ ngươi là của ta.
  • Xin đừng hút máu tôi mà!!

ChangMin hoảng hốt khi hai cái răng nanh trắng ởn ngày càng kề gần cổ mình, cuối cùng khi nó cắm phập vào cổ cũng là lúc cậu sợ hãi quá mà ngất xỉu.

Hai ngày sau ChangMin tỉnh lại, ngơ ngác vì mình chưa chết, gặp phải bộ mặt chán chường của tên vampire kia:

  • Hù có xíu đã sợ mất mật, ngươi yếu tim quá.
  • Tôi còn sống à?
  • Không những sống mà còn sống dài dài. Ta đã biến ngươi thành vampire.

Tên mặt lạnh nhăn mũi. ChangMin ngơ ngác:

  • Tại sao?
  • Tại ta thích ngươi nên muốn ngươi làm búp bê của ta. Cha mẹ ngươi ta đã cho người đón về đây an hưởng tuổi già, ngươi có thể yên tâm làm búp bê của ta.
  • Tên ngươi là gì?
  • ChangMin. Shim ChangMin.

ChangMin hai mắt long lanh ngời sáng:

  • Được, KyuHyun, nếu đã vậy thì ta đồng ý làm búp bê của ngươi hết đời.

Tiếng là làm búp bê, nhưng lại là người nằm trên, đã bất tử còn sở hữu cậu bạn trai đẹp như hoa, ChangMin quả là một bước lên tiên!

XVII. Hình nền điện thoại.

Các cặp đôi yêu nhau thường lấy hình người yêu để nền điện thoại mình.

ChangMin không ngoại lệ. Hình nền của cậu là hình KyuHyun đang cười rất tươi trong trang phục biểu diễn. Nền được thay vài ngày một lần, toàn hình mới update nóng hổi trên mạng.

Chính vì thế ChangMin rất buồn khi biết KyuHyun để hình cậu chụp chung với DongHae và SiWon làm màn hình nền điện thoại, hai người hyung thân thiết có khá nhiều skin-ship với cậu. Lại còn hai anh chiếm vị trí thứ ba trong trái tim em nữa chứ!

ChangMin ghét!

  • Tại sao cậu không để hình tớ làm nền điện thoại hả KyuHyun?
  • Không thích.

KyuHyun hững hờ. ChangMin hụt hẫng:

  • Nhưng tớ làm thế với cậu mà.
  • Điện thoại tớ, tớ chỉnh thế nào kệ tớ chứ.

ChangMin sau vài lần thăm dò không được, bất lực từ bỏ ý định.

“ChangMin ngốc! Điện thoại tớ hay được các hyung mượn dùng lắm. Có biết là người ta phải cài password cho nguyên folder toàn hình của cậu để ngắm không đấy hả? Cậu ngốc lắm!”

Chỉ một tin nhắn làm ChangMin vui cả buổi. Hoá ra bạn trai cậu không hề vô tâm như cậu nghĩ.

Không để nền điện thoại cũng không sao, KyuHyun vẫn luôn yêu cậu mà!

Phần 5.

Feedback, please ~~

