Multi Shots – Drabble [Collection] · Other Couples

[MPD] Shot 2: Cúp điện mùa hè.

Shot 2.

Mùa hè. Tiết trời oi ả. KyuHyun nằm dài thượt trên sofa nhà ChangMin, tay quạt phành phạch mà điệu bộ vẫn ngắc ngoải như cá chết. ChangMin xải lai trên sàn, xung quanh bày đủ nước đá tan chảy ướt hết một mảng sàn cho tản bớt nhiệt mà người vẫn đẫm mồ hôi.

  • Chúng ta như hai khúc thịt chuẩn bị bị đưa vào nồi hầm ý.

KyuHyun cảm thán, ChangMin gục gặc đầu:

  • Tớ đang bị hầm sắp nhũn rồi chứ không phải sắp bị hầm nữa.

Nóng lại còn chập điện ngắt mạch do sự cố đường dây tải, thật khóc không ra nước mắt với thời tiết khí trời mất thôi.

  • Gọi KyuHyun vampire ra đây làm gì cho mát đi.

ChangMin đề nghị, KyuHyun mặt mũi méo xẹo khó coi:

  • Cậu ta nói nóng quá không muốn ra, đang nằm ngủ trong nơi nghỉ mát do cậu ta tưởng tượng nên rồi.
  • Thật rách việc và vô dụng mà.

ChangMin dấm dẳng. KyuHyun bất đắc dĩ nặn ra một nụ cười, lại nghe KyuHyun pháp y thì thầm:

  • Cho tôi xẻo hắn nha, một nhát thôi? Bớt mỡ bớt nóng.

KyuHyun bất đắc dĩ lắc đầu:

  • Không được, cậu ấy còn sống và là người yêu tôi. Với lại gầy như que củi thế kia xẻo đâu ra mỡ?
  • Nhưng cậu ấy giễu cợt KyuHyun vampire kìa?
  • Thì để cậu ta tự giải quyết.

KyuHyun lắc đầu, KyuHyun pháp y bĩu môi:

  • Thật chẳng biết hưởng thụ. Nếu là đang ở với SungMin, tôi với anh ấy ắt hẳn đang mở tủ lạnh phòng pháp y tận hưởng không khí mát lạnh rồi.

KyuHyun rùng mình. Ngôi nhà này của ChangMin mới được xây cách đây không lâu, biệt thự mười ba tầng lầu với khuôn viên 4570m vuông, rộng như vậy ngoài khu để ở còn bao gồm cả phòng thi đấu thể dục thể thao đa năng, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, sân bóng đá, sân quần vợt, sân bóng chuyền bãi biển, sân cầu lông, công viên mini cùng vài phụ mục khác. Căn biệt thự xây nên để cả sáu người yêu của KyuHyun cùng ở, mỗi người tùy ý chọn một tầng lẻ, còn những tầng chẵn thì xây làm không gian sinh hoạt chung, mỗi không gian một kiểu khác nhau, từ spa thư giãn đến trường tập bắn trong nhà. Tầng 13 đặc cách cho Mysterious Seven với trang trí gothic theo yêu cầu của cậu ta, ít người lui tới không gian cổ quái ảm đạm ấy bao giờ.

Theo thiết kế thì tầng một là của SungMin cùng KyuHyun pháp y, có hẳn một phòng pháp y dụng cụ tân tiến đi kèm nhà xác có hệ thống phát điện riêng, chuyên cung cấp cho tủ lạnh phòng pháp y. Nghĩ đi nghĩ lại, KyuHyun kéo ChangMin rũ rượi như cá mất nước đi từng tầng thu gom người xuống trú ẩn trong phòng pháp y.

Nhờ vậy, YeSung đi diễn khuya về nhận tin nhắn “Nhớ xuống tầng 1” đầy bất đắc dĩ trước cảnh tượng quỷ dị: HeeChul cùng ChangMin, DongHae, ZhouMi đang ngồi đánh bài ngay sát cửa tủ lạnh mở toang, không thèm quan tâm thực tế là nơi đó vẫn đang chứa một cỗ thi thể KyuHyun nhận khám nghiệm dùm sở cảnh sát thành phố nơi mà HeeChul đang làm việc bên tổ trọng án. KyuHyun thì hăm hở khám phá một tử thi khác đang nằm ngửa trên bàn giải phẫu, nhìn kĩ thì vừa mới bị lóc ra vài khúc xương sườn, còn nội tạng đã dập nhừ nằm kế bên, hỗn độn nhoe nhoét, may bị đông lạnh và có formone nên giảm tối đa mùi hôi thối.

Trong khi đó, trọng điểm của câu chuyện là con ma SungMin tươi cười bên bếp điện, nhưng nhìn dụng cụ nấu ăn ai cũng rùng mình: dao mổ tử thi trưng dụng làm dao cắt thái, khay đựng vật phẩm coi như đĩa, cốc đong như chén bát, đũa thủy tinh, thìa thủy tinh, cối sứ đựng gia vị còn chày chả hiểu bị quăng đi đâu mất. Những miếng thịt đỏ tươi xắt đều tay tăm tắp và còn xương trắng chín dần trong nồi là bình thủy tinh khổng lồ, đổ thêm hỗn dịch đỏ sền sệt rồi thêm chút dịch trắng lỏng. Tắt bếp đổ sản phẩm ra từng cốc đong chia phần với vẻ mặt thỏa mãn, SungMin bắc lên bếp thứ hai bình thủy tinh đựng nước đang đun sôi. Bỏ thêm những hạt tròn thuôn dài như những cục máu đông đều tăm tắp, cho thêm đường, đun nhừ, cứ thế chuyên tâm chế biến. Cuối cùng SungMin quay sang máy xay và ép. Từng khối từng khối đỏ tươi bị xay nhuyễn ép lọc thành chất lỏng màu đỏ, cũng lại chia đều từng cốc đựng cắm thêm ống hút bỏ thêm đá từ tủ lạnh pháp y.

  • Quỷ tha ma bắt nhà anh đi Lee SungMin, trong nhà xác bày đặt làm sườn (heo) xào chua ngọt, chè đậu đỏ với nước ép dưa hấu!!

Chứng kiến đến đây thì YeSung nhịn không nổi nữa mà bạo phát cơn giận, mọi người quay đầu nhìn, trầm mặc một hồi rồi chia ra hai luồng quyết định: một bên nhắm mắt ăn, một bên tự nhủ bỏ một bữa cũng không lo chết đói.

Mùa hè huy hoàng nơi nhà xác của KyuHyun và các người yêu đã diễn ra ngày đầu tiên như vậy đấy.

Chuyện nhà xác đến đây còn chưa hết. Vốn dĩ KyuHyun pháp y có niềm đam mê vô bờ bến với đủ thể loại đồ đạc cổ quái mà theo lời của đám nhân cách còn lại là “thẩm mĩ phi nhân loại”. Lại thêm sự yêu chiều quá đáng của SungMin và ChangMin khi phát hiện KyuHyun gốc cũng bị lây nhiễm sở thích quái thai kia, thành ra trong phòng pháp y không thiếu dụng cụ khiến người coi sởn gai ốc, còn tệ hơn nhà ma. Khi KyuHyun tươi cười ghép mấy cái bàn giải phẫu lại bảo nằm ngủ cho mát thì mọi người e dè nhìn nhau rồi đồng loạt lắc đầu từ chối, mặc cho cậu tiu nghỉu như mèo cắt tai. Chỉ có mình ChangMin đăm chiêu suy nghĩ chuyện làm gì đó với KyuHyun trên bàn giải phẫu nhưng từ bỏ vì quá đông người. Mọi người ai nấy mặt mày tối sầm khi nhận chăn gối phân phát, chăn in hình đủ loại nội tạng còn gối là các thể loại hình dáng của xương, có từ xương chậu, xương sườn, xương đùi và dĩ nhiên không thể thiếu hộp sọ. Gối ôm mô phỏng những bó cơ đủ kích cỡ. Chăn bông hơi dày hơn thì màu sắc mô phỏng không khác gì màu da người, soi rõ còn cả hoạ tiết biểu bì, kinh hãi dọa người.

  • Bộ gối xương này là em đặt hàng đặc biệt mãi người ta mới chịu làm cho đấy. Hàng độc bảo đảm không có trên thị trường.

KyuHyun pháp y cười toe. Mọi người trầm mặc. Thẩm mĩ phi nhân loại của cậu ta càng ngày càng vượt quá hai từ quái thai rồi.

  • Mọi người phải chứng kiến cảnh cậu ta tặng chocolate Valentine cho tôi, hình trái tim hẳn hoi có kèm đầy đủ động mạch, tĩnh mạch, mao mạch, tâm nhĩ, tâm thất…

SungMin bĩu môi kể lể.

  • Anh chẳng khen đẹp rồi cũng ăn hết còn gì? – KyuHyun pháp y nhấm nhẳng. – Chờ đó, năm sau em tặng gan, năm sau nữa là thận…
  • Ngon là được.

Mọi người lại tiếp tục trầm mặc. Lee SungMin, khẩu vị của anh cũng quá phi nhân loại rồi đó!

Mùa hè ngày thứ hai vẫn không khá hơn. Đường dây điện sửa chưa xong. ChangMin vốn không chịu nổi nóng lại xung phong cắm trại ở phòng pháp y đầu tiên. DongHae vốn dĩ không có gì làm lăng xăng dọn dẹp phòng, chỉ để lâu lâu từ xa đã nghe trong phòng vài tiếng thét kinh dị chói lói.

Ngược lại với vẻ nhàn nhã của SungMin và KyuHyun thì HeeChul, YeSung, DongHae và ZhouMi mặt mày phờ phạc vì thiếu ngủ. Nguyên cớ đầu tiên là 12h đêm hôm qua có một tràng cười vô cùng kinh dị cất lên ở góc phòng pháp y làm mọi người xôn xao nhốn nháo bật dậy tìm kiếm. Tràng cười cứ đều đặn 5 phút vang lên một lần, âm giọng từ trầm đục đến cao the thé, càng lúc càng man dại sởn gai ốc. Xui xẻo khi DongHae là người đầu tiên mó phải vật phát ra tiếng cười, lôi nó lên từ một lớp đệm cũ kỹ và theo sau tiếng cười là tràng thét kinh dị đặc sắc không kém, dọa mọi người hồn xiêu phách lạc hơn cả tiếng cười.

  • Cho.Kyu.Hyun.

HeeChul cao giọng chất vấn. Tiếng cười đã tắt, nhưng nhìn nguyên nhân cũng dễ hiểu sao DongHae lại hét to như vậy, nửa đêm trong phòng pháp y vớ phải một cái đầu lâu hiểm ác biết cười, không bị dọa tan hồn mới lạ.

  • Hơ… Cái đồng hồ báo thức cũ của em từ kiếp trước… – KyuHyun gãi đầu thanh minh. – Tưởng nó hỏng rồi em mới quăng vào đây, ai dè…
  • Nó hoạt động theo nguyên tắc nào?

ZhouMi cắt ngang, nếu chỉ là một món đồ thì anh còn hứng nghiên cứu nó.

  • Cảm biến hồng ngoại tạo năng lượng… A em hiểu rồi, trước để nơi nắng nên nó tự tạo năng lượng, sau một thời gian dài trong phòng nên cạn kiệt, hôm qua do nhiều người vào, có nguồn nhiệt dồi dào nên nó đã hồi sinh.
  • Dẹp! Dẹp ngay cho tôi! – HeeChul trợn mắt bất nhẫn. – Bộ cậu hết trò làm rồi hả mà đặt chuông 12h đêm?!!
  • A… Là em đặt. – SungMin giơ tay tự thú. – Hồi làm ma đặt giờ đó dậy đi tìm người với dọa người…
  • Thật biến thái!!

Sau một lúc ồn ào thì cái đồng hồ cũng được dẹp yên, mọi người mệt mỏi quay về chỗ nằm, chẳng mấy chốc lại lăn ra ngủ say như chết. Cho đến khi YeSung giật mình với cảm giác ẩm ướt nham nhám nơi gan bàn chân, tỉnh dậy quờ quạng…

  • A a a a a a a…
  • Quỷ tha ma bắt, Kim YeSung! Chưa được 3h sáng!

ZhouMi tỉnh giấc bất mãn ném bộp gối khung xương sườn vào đầu YeSung.

  • Không phải lỗi của tôi!!

Cậu ca sĩ thanh minh, mọi người lại ngáp dài lục đục dậy bật đèn, rồi trợn mắt trước con thú to cỡ con mèo nhà loại lớn, toàn thân đen với mõm chuột, đôi tai nhỏ, một mảng lông trắng bất thường ở ngực. Con vật ngơ ngác trước ánh đèn, giương mắt nhìn mọi người với chút tò mò và sợ sệt.

  • Lại của nợ gì đây?

HeeChul càu nhàu, giơ tay định xách cổ con vật. Nhưng nhanh như cắt nó né được bàn tay anh và lùi lại, mõm giương lên nhe nanh đe dọa. Mọi người hít một hơi. Con vật có bộ răng không phải của loài gặm nhấm mà nhọn dài như răng chó sói.

  • WTF?!

Vẫn là HeeChul cáu kỉnh bực dọc trước tiên. KyuHyun lại gần xoa xoa đầu con vật, và rõ ràng nó quen với cậu nên mới không xù lông đe dọa. ZhouMi nhăn mặt:

  • Con gì đây?
  • Quỷ tasmania.
  • ?!
  • Một loài động vật ăn xác chết.

SungMin tử tế bổ sung thêm. Mọi người nhăn mặt, rồi rùng mình. Có quá nhiều điều kinh dị ở cái phòng pháp y này.

  • Hm, đây là con đực. Bạn mày đâu rồi?
  • Lại còn nữa à?!

DongHae nhăn mặt. Anh không hề ưa bọn thú ăn xác chết này ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy chúng. Và có vẻ chúng cũng có chung cảm giác ấy với DongHae.

  • Chắc nó thấy lạ nên chạy ra coi. Phòng này vốn chưa đông người như thế bao giờ. Em nuôi nó ở chỗ đặt cục nóng của tủ lạnh và điều hòa giữ mát phòng pháp y.

KyuHyun giải thích. SungMin nhàn nhạt bổ sung:

  • Con cái chắc không ra đâu, nó còn đang mang thai.
  • Lại còn mang thai?!!

Mọi người nhìn nhau ngao ngán. Thật hết biết được cặp đôi hồn ma này, không hiểu còn trò kinh dị nào trên đời chúng chưa thử. Chocolate nội tạng, sườn xào chua ngọt và nước ép dưa hấu ăn trong phòng pháp y, chăn gối xương xẩu, đồng hồ báo thức đầu lâu biết cười, giờ là thú ăn xác chết?!

  • Tại anh ấy cứ đòi nuôi…

KyuHyun gãi đầu thanh minh. Mọi người quay qua nhìn chằm chằm SungMin. Anh nghiêng đầu:

  • Nó cũng dễ thương mà.

Mọi người lại rơi vào trầm mặc. Nhớ lại cái thực đơn rùng mình hồi nãy, chợt hiểu tại sao SungMin và KyuHyun ma pháp y lại quấn nhau đến thế. Nói trắng ra, là hai kẻ biến thái cộng hưởng đem sự biến thái thăng hoa lên tầm vóc cao hơn mà thôi!

End shot 2.

Shot 3.

One thought on “[MPD] Shot 2: Cúp điện mùa hè.

Feedback, please ~~