ChangKyu · Multi Shots – Drabble [Collection]

[DrabCo] Chuyện tình ChangKyu 5.

Do not take out without my permission.

XVIII. Chuyện đôi dép.

[ChangKyu Adult Version]

turtle cotton slippers 2

Chuyện là một ngày trời mùa thu trở lạnh, ChangMin vừa tháo giầy bước chân vào căn hộ của KyuHyun đã nhảy dựng vì sàn gạch lạnh quá.

  • Hyunnie! Cậu không mang dép bông trong nhà sao, cứ chân trần như vậy cảm lạnh đấy!
  • Huh? Quen rồi, có sao đâu?

ChangMin lao bổ vào phòng bạn trai với vẻ lo lắng, liền sau đó mới trợn lồi mắt khi nhìn cậu ta bán khỏa thân, dựa lưng vào tường nhàn nhã cày StarCraff.

  • Giời ạ, trời lạnh lắm, mặc ngay áo vào cho tôi!!

ChangMin gần như đột ngột bắn phập về cánh cửa tủ lôi ra cái áo len định tròng qua đầu KyuHyun. Cậu nhăn mặt né đi:

  • Tôi ngồi ngay kế bên lò sưởi điện nè, cậu có nhìn thấy không?!
  • Thế chứ còn lúc đứng lên đi lại?! Cậu đâu dính chỗ này cả ngày được?!

ChangMin không cam tâm, bạn trai cậu ai cho phép lơ là sức khỏe vậy hả?

  • Thì đa phần là đi có tí, có vấn đề gì à?
  • Thật không thể chấp nhận được!

ChangMin gần như rít lên, quăng lại cái áo lao ra khỏi cửa căn hộ như tên bắn, bỏ lại KyuHyun ngơ ngác chả hiểu rốt cuộc có chuyện gì xảy ra với bạn trai mình.

  • Mang vào.
  • Cái gì đây?

KyuHyun gãi đầu. ChangMin thở hắt:

  • Cả đời cậu chưa xỏ chân vào dép bông bao giờ à?
  • Có, đôi con cá của DongHae hyung. Nhưng sao lại hình cái mai rùa?
  • Tôi thích. Hợp với cậu chứ bộ.
  • Yah đang có ý gì đó hả?!!
  • Không cãi nhiều nữa, mang vào.

ChangMin nghiêm mặt, KyuHyun biết không cãi lại được mới xụ mặt:

  • Bức người quá đáng.
  • Còn hơn vác thân đi chăm một kẻ sẽ bị ốm nếu cứ buông thả như vậy!!
  • Rồi rồi, cảm ơn.

KyuHyun thở dài, xỏ chân vào đôi dép.

  • Nhưng tôi thích sói, hoặc cáo, hoặc sư tử cơ…
  • Cậu không ốm qua mùa đông này tôi vác cả sở thú về cho cậu!!
  • Hứa đó.
  • Hứa!

Tuy nhiên ChangMin chả cần thực hiện lời hứa, cũng chả cần chờ qua mùa đông, hai tuần sau qua nhà KyuHyun đã trợn mắt muốn lòi khỏi tròng khi trong nhà la liệt phải đến hơn chục đôi dép bông đủ loại.

  • Cái quái gì đây?
  • Sở thú. – KyuHyun ngẩng lên cười toe. – Khi tôi khoe về đôi dép bông và nói muốn có một sở thú, các hyung mỗi người ít nhất một đôi luôn. SiWon hyung hào phóng tặng một lúc năm đôi nè. YunHo hyung tặng tôi đúng đôi hình con sói bông siêu dễ thương luôn. JunSu hyung nhà cậu còn tặng đôi con chuột, trong khi YooChun hyung tặng con cá heo. Hai cái người này cũng thật là…
  • … Đôi khi tôi thắc mắc rốt cuộc tôi là maknae của họ hay là cậu nữa. Nhà đông anh em cũng sướng nhỉ.

ChangMin lẩm bẩm, thả người ngồi phịch xuống bên cạnh KyuHyun, đảo mắt nhìn. Cừu lông trắng, sói xám, cá heo xanh, chuột mickey đen trắng, mèo lông xù, ngựa nâu, thỏ con mắt đỏ hồng, nhím xanh kì lạ, chó bông, chó husky, gà bông vàng ươm xinh xắn, dê sừng bông cong cong ngô nghĩnh, voi xám thân thiện,… Đúng là chỗ này chả khác gì cái sở thú. Có điều thiếu mất cái gì đó rồi…

Thấy ChangMin nén tiếng thở dài, KyuHyun cười khúc khích:

  • Tìm con rùa hả? Đem cất rồi.
  • Huh… đi không vừa sao?

ChangMin có chút thất vọng hỏi lại. KyuHyun cười tủm tỉm:

  • Không phải. Nhiều dép thế này, bày ra đi đến qua mùa sau cũng chưa cũ hết. Không có muốn làm hư đôi dép của cậu sớm quá.
  • Hả…?
  • Ngốc, đó là đôi tôi thích nhất rồi, đồ ngốc của lòng tôi. Nè, có quà cho cậu.
  • ?

ChangMin ngơ ngác đón cái bọc to xù KyuHyun vừa quẳng qua. Mở ra, là vài đôi dép bông cũng đủ kiểu khác nữa.

  • Một phần cái vườn thú của tôi, đem về cho cậu với các hyung đó. Tôi nghĩ các hyung cậu cũng sẽ thích.
  • Cảm ơn.
  • Coi kĩ đi. Của cậu ít nhất hai đôi đó, nhận ra không?

ChangMin tò mò giở ra. Một đôi lấp loáng màu xanh lá quen thuộc, giở ra là hai cái mai rùa bông.

  • Dép đôi hả?
  • Ngốc, dép nào chả đi theo đôi.

KyuHyun châm chọc, ChangMin phì cười chả thèm chấp lại, lùng tìm đôi thứ hai. Lần này thì lại không phải con vật nào cả. ChangMin chớp mắt ngỡ ngàng. Một bên dép có chữ “C.MIN” với các chữ cái bằng bông mềm mại, bên kia là chữ “KYU” cũng bằng chất liệu tương tự.

  • Thực ra ban đầu tôi đặt làm 1 đôi “C.MIN” và 1 đôi “KYU” cơ, nhưng sau đó nghĩ lại, thế này vui hơn. Đồng ý không? Chờ mất một tuần mới nhận được đó.
  • … Cậu… cậu bắt cóc KyuHyun của tôi đi đâu rồi hả?!
  • What?!

KyuHyun trợn mắt trước phản ứng ngoài hành tinh của ChangMin. Bạn trai cậu hai tay cầm hai cái dép với vẻ mặt không thể tin nổi:

  • KyuHyun của tôi không đời nào lãng mạn như vậy cả!!
  • Cái gì?!
  • Cậu ta khô khan cộc lốc, đầu óc chỉ biết làm nũng hyung và game mà thôi, còn không biết tự chăm sóc bản thân rất phiền phức, chứ không có…

Đến lúc ChangMin chột dạ nhận ra mình lỡ lời thì đã muộn. KyuHyun đỏ bừng mặt vớ nguyên túi dép phang vào đầu cậu:

  • Không thích thì để lại! Còn lại vác về tặng các hyung cậu rồi cũng đừng có vác mặt về đây nữa!
  • Ya, là tớ sai, là tớ sai, tớ thề tớ không cố ý mà Hyunnie! – ChangMin khổ sở nhăn nhó ôm đầu thanh minh. – Chỉ là tớ thấy bất ngờ quá…
  • Tôi không cần biết, cậu biến ngay cho tôi! Để lại hai đôi dép đó tôi đem đốt!!!
  • Không bao giờ!!

ChangMin biết lúc này không phải lúc đôi co, túm vội hai cái dép “C.MIN” và “KYU” nhét vào túi rồi quơ đôi mai rùa đạp cửa chạy biến.

  • Nhớ đó, đừng có mà quay lại!!

Dép thì an toàn. Người cũng tạm an toàn. Nhưng hiện trạng tình cảm thì không có an toàn chút nào.

ChangMin khóc ròng. Dép ơi dép à, nói tao nghe coi, giờ tao phải làm gì bây giờ?

~ XIX ~

A/N: ChangKyu is comeback!!

Hỏi thật, các bạn thấy mình viết fiction được hơn hay là nên chuyển sang trans fic thì hay hơn? Tiếng anh với văn phong của mình không tệ, nhưng mới chỉ từng trans thử 1 fiction mà thôi [Untitled YeKyu] nên cũng không chắc phần nào thì mình sẽ làm được ổn hơn. Mình thì thiên về viết vì khi trans muốn đàng hoàng xin permission, sau đó còn coi lại xem truyện đó có ai trans chưa để còn biết có nên làm project không hay từ bỏ luôn. Trans thì đỡ nhọc não mà còn nâng được t.a nữa nhưng cũng không điều chỉnh câu chuyện theo ý mình thích được nên cũng hên xui lắm nhỉ. Với lại fiction mình viết mình bảo đảm được chất lượng chứ trans thì chả hứa trước được gì, dù mình tin là mình chỉ chọn trans những bộ có chất lượng nếu định đi theo con đường này. Cho hỏi ý kiến chút nha.

3 thoughts on “[DrabCo] Chuyện tình ChangKyu 5.

  1. Em ơi, ss là ss cực kì cực kì yêu cái series ChangKyu này. Dễ thương không biết để đâu cho hết. Ss vốn dĩ cuồng hình tượng rùa Kyu mà em đã đánh đúng vào điểm đó, chời ơi, đọc chap này chỉ còn biết nằm lăn lộn ôm tim vì nó siêu cấp đáng yêu. Ngồi tưởng tượng Kyuhyunnie mang dép bông mai rùa hay bất kể dép bông con thú nào đã thấy phát cuồng rồi :)))
    Cảm ơn em vì dành tặng ss fic này 😘😘😘

    Like

    1. P/S1: kiểu này chắc phải có chuyện tình ChangKyu 6 để xem cậu Chang Chuối làm gì để làm hoà với Kyu Kyu quá em :)))))

      Like

  2. Nàng viết cũng hay trans cũng đc
    Hay ta góp ý fic nàng viết đôi chỗ dài dòng lăng xăng thừa thông tin mà dài nên mỏi mắt quá
    Còn cái gì ta cũng thích ~

    Like

Feedback, please ~~

