ChangKyu · One–two–three shots

[Three-shots] Ừ đấy, là tôi bất chấp thủ đoạn để có được em! | ChangKyu – Introduction.

Author: Yuki Ame.

Three-shots: Ừ đấy, là tôi bất chấp thủ đoạn để có được em!

Main Couple: ChangKyu.

Category: Fluff, humour, slice of life, brother-love, university,…

Rating: T.

Status: On-going.

Summary:

Em kiêu hãnh khinh đời ngạo thế, là không bao giờ có mặt nơi lớp học, thân là phó chủ tịch mới của hội học sinh, tôi tuyệt đối không chấp nhận chuyện đó!

Sau này em có hỏi lại tại sao hồi đó tôi gần như đê tiện đến thế, tôi sẽ trả lời, “Ừ đấy, là tôi bất chấp thủ đoạn để có được em!”

Chờ tôi nhé, con mèo bé nhỏ của tôi…

Do not take out without my permission.

~ Introduction. ~

Đại học tổng hợp Quốc Gia, phân nhánh Seoul, chính là khu vực danh giá nhất, tập trung những bộ não to nhất của lứa tuổi 18 trở lên, khao khát ngưỡng vọng của bao thanh niên Đại Hàn Dân Quốc.

Shim ChangMin là du học sinh xuất sắc chuyên ngành Y Đa Khoa, mới trở về nước theo học chuyên ngành giải phẫu ngoại khoa nơi đại học Seoul. Thành tích nổi trội khiến anh nhanh chóng được chú ý, qua một học kì làm quen, đã tín nhiệm được bầu làm phó chủ tịch hội học sinh.

Thân mang trọng trách, dĩ nhiên phải làm gương đốc thúc bạn bè học hành. Vậy nên khi nhìn cái danh sách điểm danh môn nào cũng như môn nào, kiểu gì cũng có một hàng trắng trơn, anh nổi gân xanh đầy trán, là một nam sinh dám cúp mọi tiết học thế này, lẽ ra phải đuổi học chứ sao còn cho đi thi!

Hừ, để anh xem xem kẻ to gan đó là ai, đặng ra tay chỉnh đốn tác phong học hành, làm gương cho bạn bè!

Ai ngờ lần đầu ra tay quyền uy lại đụng phải ngay quái vật huyền thoại của đại học Seoul, Shim ChangMin dở khóc dở cười, tên này gọi là khó xơi thì chẳng phải, mà là cực kì khó nhằn!

Vớ vẩn! Y sinh phức tạp thế còn chả làm khó được anh, hà cớ gì một nam sinh viên dám khi dễ anh? Shim ChangMin quyết tâm, bằng mọi giá phải thay đổi được nam sinh thần bí này theo ý muốn của anh!

Và thế là, trận đại chiến ngầm của hai hot boy đại học Seoul, chính thức theo đó mà bắt đầu…

Shot 1.

4 thoughts on “[Three-shots] Ừ đấy, là tôi bất chấp thủ đoạn để có được em! | ChangKyu – Introduction.

  1. Hóng~ ing :))))))) thấy em ra fic ChangKyu mà ss mừng ghê. Dạo này mấy author viết ChangKyu tiếng Anh cũng bỏ fic luôn rồi làm ss rầu muốn chết :((((

    Like

Feedback, please ~~

