Multi Shots – Drabble [Collection]

[FBL] Shot 3 (IV): There are different kinds of people… (1)

Shot 3: There are different kinds of people… (1)

Câu chuyện này, thân tặng tất cả những ai là E.L.F ❤

IV, There are different kinds of people…

1, Chúng ta bắt đầu với vài câu về đặc điểm của các thành viên trong nhóm, xem mọi người có trả lời giống nhau không nhé. Thành viên mít ướt nhất nhóm?

Các thành viên: *đồng thanh* EunHyuk, DongHae, RyeoWook!

DongHae: Tôi quả thực rất dễ xúc động.

EunHyuk: Tôi có thể đùa giỡn, nhưng nếu như Super Junior sứt mẻ hay tổn thương dù chỉ một chút, tôi sẽ khóc không thể kiềm chế được.

KyuHyun: Chỉ cần mọi người nhìn chằm chằm DongHae một lúc hyung ấy cũng có thể khóc. Còn EunHyuk hyung thì một trò lừa đi lừa lại cả chục lần như đe doạ disband mà lúc nào hyung ấy cũng có thể nức nở được.

RyeoWook: Tôi cũng có rất nhiều cảm xúc.

2, Thành viên cứng rắn, ít rơi lệ nhất nhóm?

Các thành viên: *lại đồng thanh* HeeChul, KyuHyun!

SungMin: KyuHyun không bao giờ là một người dễ rơi lệ cả! Lần đầu tiên em ấy khóc là khi uống soju rồi nói chuyện với RyeoWook, nhưng cũng khóc không nhiều!

RyeoWook: A… cậu ấy khi uống rượu vào mà say thì dễ thương lắm, có lần cứ khóc suốt thôi ấy… Nhưng mà cũng hiếm khi cực, thành ra những hôm mít ướt như thế, KyuHyun cứ như con người khác, đáng yêu lắm ấy. Tiếc là hình như chỉ có mình em thấy khía cạnh này của cậu ấy.

LeeTeuk: HeeChul cũng là một người khó rơi lệ. Nhưng hễ cậu ấy mà khóc, là khóc nức nở đến đỏ hoe sưng húp mắt lên mới thôi.

DongHae: Vậy nên cái lần KyuHyun khóc ở camera giấu kín của EHB, quả thực là bọn tôi ngạc nhiên vô cùng luôn ấy, vì maknae của chúng tôi vốn mạnh mẽ lắm mà. Nhưng khi biết thêm khía cạnh giàu cảm xúc của em ấy, chúng tôi lại càng yêu em ấy hơn.

3, Thành viên “mãi không chịu lớn” của Super Junior?

LeeTeuk: DongHae, quá hiển nhiên rồi.

HeeChul: … Trong số chúng ta có thằng nào thực sự “lớn lên và trưởng thành hơn” sao?

KyuHyun: … Tuổi tác không có quyết định độ trưởng thành chín chắn. Như SungMin hyung, chừng ấy tuổi rồi vẫn là aegyo king của Super Junior.

SiWon: Thực ra KyuHyun làm aegyo cũng rất dễ thương, chỉ là em ấy ghét nó.

EunHyuk: Chúng tôi là Super Junior mà, sẽ mãi mãi nhắng nhít thế này mất thôi, không thể trưởng thành được đâu.

4, Có vẻ không cần bàn cãi, SungMin là aegyo king của Super Junior?

YeSung: Đương nhiên rồi, ai cũng công nhận điều đó.

KangIn: Tôi từng có thời gian khá là ngượng ngùng khi ở chung một chỗ chỉ 2 người với em ấy, cơ bản là vì SungMin có vẻ quá quen với những hành động dễ thương.

SiWon: Nhưng thực ra RyeoWook cũng là một đứa trẻ đáng yêu nữa.

LeeTeuk: Phải rồi, eternal maknae của chúng ta mà.

SiWon: Còn có những con người luôn luôn chối bỏ, tỏ ra ghét làm aegyo, nhưng tới khi thực hiện thì lại dễ thương không chịu nổi…

Các thành viên: *đồng thanh* Cho KyuHyun!

YeSung: Mọi người phải xem màn trình diễn Kiyomi của thằng nhóc đó. Nó càng ngượng ngùng fan càng la hét phấn khích. Thực sự vô cùng đáng yêu.

SiWon: Suốt lúc ấy tôi không thể rời mắt khỏi em ấy. Nếu SungMin hyung là làm Kiyomi điển hình, HeeChul hyung tạo một cái kết sexy ấn tượng thì KyuHyun là dạng “shy but adorable”, cực kì thu hút.

KyuHyun: Chuyển chủ đề đi, làm ơn!!

5, Trong các thành viên ai là người thích skin-ship nhất?

Các thành viên: *đồng loạt chỉ một hướng* Choi SiWon!

SiWon: … Những cái ôm và nắm tay làm gia tăng sự gắn kết tình cảm mà. Em yêu mọi người em mới làm chứ.

LeeTeuk: SiWon chính là một dạng nghiện skin-ship điển hình!

DongHae: Cậu ta quả thực rất thích ôm ấp người khác.

EunHyuk: Ai cũng có thể, nhưng đối tượng bị nhắm vào nhiều nhất là KyuHyun, kế đến là DongHae, HeeChul hyung…

SiWon: Người KyuHyun luôn có một mùi hương rất dễ chịu, ôm em ấy thích lắm.

KyuHyun: Hyung chỉ đơn thuần ôm thôi thì cũng không ai nói!

HeeChul: Nắm tay, cưỡng hôn nữa, cái gì nó cũng có thể. Lần nữa, KyuHyun cũng là đối tượng bị cưỡng hôn nhiều nhất. DongHae cũng có vài lần bị cưỡng ôm cưỡng hôn tập thể luôn, đặc biệt khi trình diễn Shake It Up, thì KyuHyun và DongHae thành đối tượng bị cưỡng hôn tập thể, lần nào cũng vậy.

KyuHyun: Henry từng cực kì xa lạ với skin-ship, nhưng sau chừng ấy thời gian, em ấy đã hoàn toàn quen và thoải mái với nó.

6, Có việc gì Super Junior không làm được không?

LeeTeuk: Có chứ. Super Junior vì ELF có thể làm rất nhiều thứ, có thể vì nhau làm rất nhiều thứ, nhưng duy chỉ disband là làm không nổi. Chúng tôi gắn bó với nhau quá rồi, chỉ cần nghĩ đến từ đó cũng là quá sức chịu đựng.

KyuHyun: Có nhiều việc. Không đánh nhau là một ví dụ điển hình. Hoặc để cho tôi toàn quyền nấu ăn.

RyeoWook: Ngủ chung với SiWon. Anh ấy luôn luôn ôm cứng người ngủ cùng với mình. Thành ra các thành viên chả ai thích ngủ với SiWon cả.

7, Các thành viên có thể vì Super Junior mà làm điều gì?

KyuHyun: Nếu tôi phải xuất hiện ít hơn để giữ hình ảnh của nhóm, không sao cả.

EunHyuk: Nếu tôi không được nhảy nhiều nữa để cho các thành viên khác phát huy tài năng, không sao cả.

ShinDong: Kể cả phải cắt giảm chương trình tạp kĩ để tập trung cho công việc nhóm, tôi hoàn toàn tự nguyện.

LeeTeuk: Nếu cần thiết để Super Junior tồn tại, tôi phải rời nhóm, tôi cũng sẽ làm.

KyuHyun: Hyung nói thật đấy hả?

Các thành viên: Hyung nói thật phải không?

LeeTeuk: …

8, Super Junior đã bên nhau còn gấp đôi cả cái con số “lời nguyền 5 năm”. Các bạn sẽ còn như vậy được bao lâu?

LeeTeuk: Fan club của chúng tôi là Ever Lasting Friends. Chỉ cần còn có những người bạn vĩnh cửu ấy, Super Junior còn tồn tại.

EunHyuk: Sau buổi nói chuyện này là rã đám cả lượt thôi. Giải tán, không có anh em boy band gì nữa.

9, Bí quyết để Super Junior thân thiết với nhau như vậy là gì?

HeeChul: Đánh nhau. Chúng tôi đều là những thằng con trai cả, thi thoảng động tay động chân có gì lạ? Chỉ là sau mỗi lần như thế sẽ trút được bực dọc, rồi có gì xả hết cho nhau nghe, sau khi làm lành thì lại còn thân thiết hơn trước nữa.

LeeTeuk: Nếu nghiêm túc thì nghiêm túc, đã điên thì điên cả đám. Không ai bị bỏ rơi. Chúng tôi luôn luôn có chỗ cho đội hình nguyên vẹn 13 người.

HeeChul: Không giấu diếm nhau về thu nhập của bản thân cũng là một cách.

EunHyuk: Thân thiết gì chứ, giả vờ trước ống kính để loè thiên hạ thôi.

10, Các nhóm nhạc khác khi lên truyền hình luôn cố gắng giữ hình tượng thanh lịch, tử tế. Dường như Super Junior là tiên phong và là nhóm vô cùng hiếm hoi đi ngược lại điều này. Tại sao?

YeSung: Show thực tế với truyền hình là nơi để chúng tôi bộc lộ con người khác, khía cạnh thật hơn của bản thân, không phải là những hình ảnh long lanh hoàn hảo trên sân khấu. Vậy tại sao phải giả tạo làm gì?

RyeoWook: Hình tượng là gì?

KyuHyun: Ăn được không?

KangIn: Bán được không?

HeeChul: Không mài ra ăn, không bán được tiền, vậy thì sao phải giữ?

11, Kỉ niệm đáng nhớ nhất khi ở trong Super Junior của bạn?

SungMin: Có rất nhiều, nhiều tới mức không thể nào mà xác định rốt cuộc cái nào mới là đáng nhớ nhất.

HeeChul: Vui có, buồn có, giận dữ có, đau khổ có, hạnh phúc vỡ oà có… Nhưng tất cả đều là những cảm xúc thật tận trái tim, những xúc cảm tôi tuyệt đối không bao giờ muốn quên.

LeeTeuk: Thậm chí nếu hỏi tôi kỉ niệm đáng nhớ nhất với một thành viên cụ thể, tôi cũng không thể xác định, nữa là với những người anh em thân thiết này của mình. Kỉ niệm nào cũng đáng nhớ cả.

12, Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn khi ở Super Junior?

EunHyuk: 05/11/2005, ngày chúng tôi biểu diễn buổi debut.

DongHae: Khi chúng tôi nhận chiếc cúp đầu tiên, 26/05/2006. Những lần đầu tiên luôn luôn đáng nhớ.

SiWon: Khi KyuHyun rời khỏi bệnh viện và lần đầu tiên biểu diễn chung lại với chúng tôi sau tai nạn kinh hoàng ấy.

RyeoWook: Ngoài những lúc trên… Là khi tôi biết chuyện ShinDong hyung rời nhóm, hay tạm ngừng hoạt động, disband… chỉ là một lần camera ẩn mà thôi.

HeeChul: Khi chúng tôi ôm nhau khóc vì nhận giải, khi chúng tôi ngồi với mỗi người một ngọn nến trên tay và khóc với nhau về những gì đã trải qua, và thật tốt khi chúng tôi đã bình yên.

SungMin: Concert đầu tiên của chúng tôi… Concert thứ 100 của chúng tôi…

KyuHyun: Khi tôi một lần nữa được đứng trên sân khấu cùng các hyung của mình…

YeSung: Khi KyuHyun song ca với tôi, khi K.R.Y chúng tôi hát với nhau trên sân khấu, và tôi biết, hai em ấy vẫn an toàn ở bên cạnh tôi.

KangIn: Khi tôi xuất ngũ, và mọi thành viên đón tôi với vòng tay ngập yêu thương, khi tôi biết fan không hề quên sự tồn tại của tôi…

LeeTeuk: Mọi khoảnh khắc các em trai hạnh phúc, tôi đều thấy bản thân mình hạnh phúc.

KyuHyun: Khi LeeTeuk hyung đi nghĩa vụ quân sự, mọi người có hạnh phúc không?

Các thành viên: *bò lăn ra mà cười* Rất hạnh phúc, cực kì hạnh phúc!! Hahahaha…

LeeTeuk: …

13, Vậy, khoảnh khắc đau khổ nhất của bạn khi ở Super Junior?

DongHae: Với hầu hết chúng tôi, là vụ tai nạn 19/04/2007.

SiWon: Khi bị tai nạn, Kyuhyun mới chỉ 19 tuổi. Thằng bé gần như đã chết.

EunHyuk: Mỗi khi nghĩ lại ngày ấy, tôi vẫn thấy sợ hãi và muốn bật khóc. Thật may là cuối cùng phép màu đã xảy ra, KyuHyun đã chọn ở lại với chúng tôi thay vì về với Chúa sớm như vậy.

HeeChul: Với tôi, còn là ngày HanGeng nộp đơn kiện SM…

LeeTeuk: Em ấy không phải tội đồ. Chỉ là em ấy không thể chịu đựng được sự đối xử bất công ấy nữa. Chúng tôi cũng có lỗi khi không nhận ra và giúp đỡ em ấy kịp thời.

RyeoWook: Bọn em luôn luôn mơ về sân khấu 13 người, đó mới thực sự là sân khấu của Super Junior. Geng hyung à, vẫn luôn luôn có chỗ dành cho hyung mà, em thực sự rất nhớ hyung. Bummie à, khi nào mệt nhoài với đóng phim thì quay về nhé, cậu mãi là maknae mặt baby đáng yêu của Super Junior. Tớ yêu cậu.

KyuHyun: … Wookie, cậu với tớ cũng là maknae…

YeSung: RyeoWook là maknae vĩnh cửu, còn em là maknae ác quỷ! Đừng có nhầm lẫn!

KyuHyun: … có những khoảnh khắc đau khổ thế này: đó là khi nhận ra máy ảnh điện thoại ngập lụt ảnh tự sướng của YeSung hyung, laptop bị bàn tay thần thánh của DongHae hyung động vào, keyboard bị RyeoWook làm hỏng, pajamas lấy từ áo thun hàng hiệu của ShinDong hyung bị DongHae hyung trưng dụng, khi EunHyuk hyung vào phòng mà chưa rửa chân, khi SiWon hyung đột ngột tới kí túc xá đạp cửa phòng đòi ngủ chung, khi SungMin hyung ngáy vào ban đêm, khi sáng ra đã nghe bài ca đít vịt của LeeTeuk hyung cùng giọng thét luyện thanh mổ bò của RyeoWook, khi ShinDong hyung ăn quá nhiều thịt rồi thả bom, khi HeeChul hyung-…

Các thành viên: *lao vào “hội đồng” cậu út* Chôn nó ngay!!

To be continue…

4 thoughts on “[FBL] Shot 3 (IV): There are different kinds of people… (1)

  1. Thích câu số 10: Hình tượng ko mài ra ăn, ko bán được tiền, vậy thì sao phải giữ?
    Mấy cái này là thật, hay là fanfic hả cô?
    =v=/ ❤

    Like

Feedback, please ~~

