ChangKyu · Multi Shots – Drabble [Collection] · Translated fiction

[Trans-SACK] Shot 23: UFO Reply: What did ChangMin do when he saw KyuHyun kiss SiWon?

wonkyu

23: UFO Reply: What did ChangMin do when he saw KyuHyun kiss SiWon?

“Okay, tới lúc bắt đầu rồi.” KyuHyun lẩm bẩm, nhìn chăm chăm vào laptop. ChangMin gật đầu, nhanh chóng đi vào bếp để lấy cho mình và bạn trai một ly nước cầm trên tay phải.

“Câu hỏi là gì thế?” ChangMin hỏi, ngồi xuống sát cạnh KyuHyun. Sau đó anh vòng tay quanh cổ người kia. KyuHyun không có vẻ gì là để ý điều đó cả.

“… Câu hỏi này là, ‘ChangMin đã làm gì khi thấy KyuHyun hôn SiWon?’…” KyuHyun để câu hỏi chạy qua trong đầu mình trước khi nhìn vào ChangMin, người mà đang cười khá tự mãn.

“Tớ đã làm gì à?” ChangMin nhếch mép cười, KyuHyun trừng mắt nhìn lại.

“Đừng có cư xử ngây thơ kiểu đó, tên khốn đầy chiếm hữu nhà cậu.” KyuHyun nguyền rủa với tiếng gừ nhẹ, ChangMin chỉ tựa đầu lên cổ maknae nhà Super Junior rồi thổi nhẹ vào gáy cậu. Giống như là KyuHyun có thể làm anh sợ vậy. Trung thực mà nói, phải là ngược lại chứ.

“Cậu vẫn còn tức giận với tớ vì chuyện đó sao?” ChangMin nhẹ nhàng hỏi, có một chút aegyo trong giọng của anh. KyuHyun chỉ thở dài.

“Tốt thôi, tớ chưa tha thứ cho cậu đâu.” KyuHyun đáp lại, ChangMin hôn nhẹ lên má KyuHyun.

“Xin lỗi cưng, lúc đó tớ thật ngu ngốc.” ChangMin nói, KyuHyun chỉ đơn giản là đảo mắt. Cậu sẽ không tha thứ cho ChangMin nhanh chóng như lần trước đâu.

“Cậu vẫn luôn ngu ngốc.” KyuHyun gừ nhẹ, ChangMin chỉ tặc lưỡi.

“Dù sao thì, chúng ta cũng cần trả lời câu hỏi. Nếu cậu có hứng thú nói về chuyện tớ đã làm…” ChangMin nghĩ một lát.

“ChangMin bắt đầu theo dõi tôi. Cậu ta liên tục nói với tôi và gọi cho tôi về chuyện đó, và từ khi tôi biết cậu ta sẽ hỏi cùng một vấn đề, tôi liền ngừng bắt máy. Sau đó cậu ta bắt đầu liên tục qua nhà tôi để kiểm tra tôi. Cuối cùng, chúng tôi rơi vào một cuộc cãi vã.” KyuHyun lầm bầm, bắt đầu type toàn bộ chúng vào phần trả lời. ChangMin lắc đầu.

“Không. Vào lúc cuối cùng, chúng ta kết thúc bằng việc làm tình, và đó là lý do tại sao cậu lại thực khó chịu về việc đó ngay bây giờ.” ChangMin sửa lại, xoá đi phần trả lời của KyuHyun và gõ lại.

“Câm đi.” KyuHyun lẩm bẩm, khẽ khàng hắng giọng.

“Thế, chúng ta nên viết gì bây giờ?” ChangMin hỏi người kia.

“… Tốt thôi, chúng ta không thể để fan nghi ngờ và thoả sức tưởng tượng.” KyuHyun cuối cùng cũng nói.

“Cậu nghĩ gì, cụm từ ‘ChangKyu’ là?” ChangMin đột nhiên hỏi, KyuHyun đảo mắt.

“… Im đi.” KyuHyun lẩm bẩm, gõ một câu trả lời khác cho câu hỏi trước khi tắt màn hình laptop và hôn ChangMin lần nữa.

Question: ChangMin đã làm gì khi thấy KyuHyun hôn SiWon?

Answer: ChangMin chả làm gì cả.

Shot 24.

3 thoughts on “[Trans-SACK] Shot 23: UFO Reply: What did ChangMin do when he saw KyuHyun kiss SiWon?

    1. Không thấy người ta in đậm in nghiêng rõ ràng là “chả làm gì cả” à =)))))) ừ anh “chả làm gì cả” đâu =)))

      Bias Kyu có hai trạng thái cảm xúc đối nghịch, hoặc là muốn cưng nó lên tận mây xanh, hoặc là muốn ngược tâm ngược thân nó thê thảm không còn gì bằng =)) Mấy câu hỏi của em là để chị tập hợp vào 1 cái UFO reply shot sau nữa ha =))

      P.s: em thích đọc humour k? Thử series humour behind scenes của chị đi =)) Toàn drabble k à, k có rating cao, toàn truyện cười =))

      P.s 2: Nhìn cột show me your love cứ như 2 chị em mình solo =)))

      Like

Feedback, please ~~

