Others

ELF – Huyền thoại một Fandom

[Lại cảm ơn người viết bài ❤ ]
Bài viết thực sự hay ❤ Và thể hiện được rõ ELF là một trong những fandom có tâm nhất Thái Dương hệ =)) Tui biết là tui dở người cũng có một phần từ tính cách nhưng chắc chắn nếu không lọt cái ổ lầy này thì tui không thể phát huy độ điên được =))

Hyukie Lee

“Fandom của Super Junior quả thật là một fandom vô cùng lớn. Họ cho thấy tính chất của một fandom toàn cầu từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu đến cả Châu Mỹ Latin”

12111962_541801302653183_7819471301688515999_n

“Chúng tôi là Super Junior~”

“Chúng tôi là E.L.F~”

Super Junior chính thức debut vào ngày 6-11-2005 trên chương trình“Inkigayo” của đài truyền hình SBS.

Bảy tháng sau, tức 2-6-2006, một Fanpage của ELF đầu tiên ra đời, và huyền thoại về một Fandom, bắt đầu từ đó.

10 năm, một khoảng thời gian đủ dài để những chàng trai Super Junior từ độ tuổi 20 năng động, trẻ trung thành những người đàn ông thực thụ, điềm đạm, trầm tĩnh.

10 năm, một khoảng thời gian đủ dài để ELF, những cô gái những chàng trai áo xanh ngọc bích từ độ tuổi cấp 2 cấp 3 – độ tuổi ngông cuồng và nổi loạn…

View original post 3,287 more words

Feedback, please ~~

