Others

03/02/2016: Chúc mừng sinh nhật anh, KyuHyun.

cropped-kyuhyun-43.png

There is something that when you close your eyes, my heart skips a beat by looking at your face ❤

Tôi thích anh được bao lâu rồi nhỉ? Câu hỏi này với một đứa trí nhớ ngắn hạn như tôi, thật khó trả lời, có điều, tôi nghĩ chắc chắn cũng phải hơn được 5 năm rồi. Anh debut được 10 năm, 1/2 thời gian đó tôi bắt đầu thích anh, chả dài mà cũng chả ngắn đâu, nhưng với tôi thì là một con số đáng ngạc nhiên lắm đấy, vì tính tôi cực kì cả thèm chóng chán, lại cũng chả bao giờ thực sự có thể phát cuồng vì bất cứ gì, thường chỉ là cực cực thích được vài ngày tới vài tuần, xong sau đó cơn cuồng nhiệt giảm dần, nếu bình thường thì khi nhìn lại có thể nói “A, mình đã từng thích điều này.”, còn nếu phũ phàng có thể cứ thế mà lao dốc tới tiệm cận âm vô cực. Rất ít con người hoàn toàn không liên quan tới cuộc sống của tôi có thể khiến tôi dõi theo và dành cảm tình lâu tới vậy, nghĩ cho kĩ thì, anh trong mắt tôi cũng là một con người rất rất đặc biệt đấy.

Đặc biệt lắm, cho nên tôi phá lệ năm nay, lần đầu tiên viết ra một bài mà chỉ để nói lan man suy nghĩ của tôi về anh. Tôi không phải con người thực sự giàu tình cảm, nên không ngọt ngào, không lãng mạn, không phải kiểu tình yêu thầm lặng hay luôn luôn ngưỡng mộ dõi theo anh với toàn bộ nhiệt huyết và cảm tình tuổi thanh xuân đâu. Lần đầu viết cũng có thể là lần cuối đấy, vì trái tim tôi buông bỏ dễ thế nào tôi cũng tự biết mà =))

Chỉ là cảm ơn anh, con người với giọng hát ngọt ngào, trái tim ấm áp nhưng tính cách thì ác quỷ và miệng lưỡi cay độc kia, đã làm tôi yêu quý lâu tới như vậy. Tôi có cảm giác anh giống như là dung hoà của những mặt mâu thuẫn vậy, sự đối lập làm tôi thấy thú vị, có lẽ vì vậy tôi mới dõi theo anh lâu đến như vậy chăng? Giờ thì maknae on top nhiều lắm, nhưng evil maknae hẳn mãi là danh hiệu đặc biệt của riêng anh nhỉ, nhắc tới evil maknae thì tôi tin 90% người biết Kpop hẳn là nghĩ tới anh đầu tiên =)) Láo thành thương hiệu rồi, suốt ngày bị mấy thằng anh lên show kể tội thôi, nhưng mà vẫn cứ luôn cưng chiều và kiên nhẫn “chịu đựng” anh, cũng phải thôi, anh là cục cưng của Super Junior, là em út láo toét nhưng được yêu chiều nhất của ELF mà.

Tôi ghét giọng hát của anh lắm, nó là một trong sốt ít những giọng ca có thể ám ảnh tôi, khắc sâu trong tâm trí của tôi như vậy. Như YeSung hyung của anh từng nói, giọng hát của anh có gì đó rất thu hút phái nữ. Tôi ghét việc tại sao từ sau khi bias anh, tôi không thể thích thêm bất kì idol nào khác nữa, này là 5 năm rồi đấy, 5 năm rồi sao anh chưa chịu buông tha tâm trí tôi đi nhỉ, tên maknae đáng ghét kia?

KyuHyun 69

Chỉ tại nhớ giọng anh mà cái đứa lẽ ra đã từ lâu không còn quan tâm tới Kpop như tôi vẫn cứ thi thoảng tìm thông tin về anh, chờ những lần Super Junior come back, rảnh rỗi làm cả một folder toàn Voice cut giọng anh từ mấy bài hát chung của cả nhóm [thật tội lỗi với mấy người còn lại mà =))]… Nói chung là, tất cả đều tại anh quá đặc biệt, đến nỗi một đứa lãnh cảm như tôi cũng muốn tan chảy theo. Tình cảm dành cho anh của tôi không cuồng nhiệt, không quá thần tượng hay ngưỡng mộ, cũng chả si mê tới điên dại, với tôi, nó như mạch nước ngầm, chậm rãi mà len lỏi, nhẹ nhàng mà ấm áp tới lạ kỳ. Vì nó như nước ngầm cho nên mới dai dẳng lâu như vậy mà mãi chưa hoá thành hơi nước bay đi phải không? Vì nó nhẹ nhàng tới thế nên tôi mới mặc kệ mà ấp ủ nuôi dưỡng nó trong lòng, cứ chậm rãi lớn dần mà quấn quyện lấy phần tâm trí dành cho cảm xúc của tôi, bén rễ chặt mà lâu tới như vậy… Giờ nhìn lại, rõ ràng là không còn đường lui nữa rồi.

Nhưng tôi tin, chả có gì phải hối hận khi thích anh cả. Cậu út đa tài của Super Junior, hoàng tử ballad thế hệ tiếp nối, anh là niềm tự hào của ELF đó (tuy hiện giờ chúng tôi đã là hoa xuyến chi…). Bias anh, với tôi chưa bao giờ là một sự lựa chọn sai lầm.

Tôi không chắc mình sẽ còn giữ được tình cảm này với anh bao lâu, nhưng tôi tin, chừng nào anh còn khát khao cất tiếng hát, chừng đó vẫn còn người dõi theo anh, lắng nghe anh, ủng hộ anh… với tất cả lòng chân thành của những trái tim yêu âm nhạc và giọng ca của anh.

Thành công và hạnh phúc nhé, KyuHyun.

KyuHyun 82

..

.

Rồi, tạm thời hết giai đoạn tử tế nhé =)) Xin lỗi chứ tôi cũng chỉ là một đứa thuộc fandom lầy bậc lão làng của Kpop thôi =))

KyuHyun 53 =))
Thiệt ra tôi là con lười cho nên trong máy chả có hình dìm, may cho anh =))

=))

Facts sums him up perfectly — “Kyuhyun is not a hyungwhore. Hyungs are Kyuwhores. Kyuhyun doesn’t mispronounce Mandarin Chinese. It’s Mandarin that’s wrong.”

Maknae tinh quái, láo toét, mất dại, evil, main vocal, main dancer, còn ham hố tranh chức rapper với chả visual, còn danh leader từ Teuk già nữa anh chưa đòi nhỉ, anh tính cân cả nhóm sao tên tham lam này :))Troll 2

Mà nói tới vấn đề tham, tôi phải thừa nhận, anh là con người thực sự rất tham lam đó >.< Từ thành viên bổ sung vào nhóm chỉ để thêm giọng ca chính thì luyện tập để lên nhảy chính, tham gia show, một bước lên Radio Star theo đúng lời EunHyuk “Em lên quá cao mà không có bước đệm”, vậy mà cũng chễm chệ ở đó được hơn 5 năm rồi, còn được giải thưởng nữa :)) Nhạc kịch cũng bon chen, cũng làm tốt, hết vở này lại nhận vở khác, méo hiểu sao cũng được giải diễn viên nhạc kịch nữa :)) À còn cái bộ phim web drama gì đấy nữa chứ, diễn viên nhạc kịch chưa đủ muốn làm cả diễn viên phim nữa :)) nhưng mà tôi không có tính coi phim anh đóng đâu LoL =)) Rồi thì album solo, digital bonsang của anh thực sự rất xứng đáng, dù rằng tôi vẫn phải nói, anh thật tham lam :)) Giờ cả concert solo qua Nhật Bản, còn tính nếu được mở rộng thành tour châu Á, nói tôi nghe coi rốt cuộc anh còn muốn thêm gì nữa hả tên maknae kia? Anh cứ miệt mài nỗ lực như thế, cố gắng cống hiến hết mình như thế, tôi nhìn vào anh là một trong những tấm gương nghị lực, tôi phải làm sao mới có thể buông bỏ được anh đây?

Ừ mà cái tên láo toét nhà anh cũng reply UFO cho fan là không có cách thoát ra khỏi tình yêu với anh từ hồi xưa lắc nào đó ấy nhỉ =)) Dự đoán được từ hồi đó sao, tên evil kia :)) Lại thêm một lý do để tôi ghét anh rồi nhé, chỉ hận là càng ghét thì lại càng lún sâu khó mà dứt ra được :))

cropped-kyuhyun-131.jpg

KyuHyun à,…

… Anh có thể không phải người đẹp nhất, không phải người giỏi nhất, không phải người tuyệt vời nhất… Nhưng trong thế giới Kpop mà tôi quan tâm, anh là người tôi yêu thương nhất ❤

Happy Birthday The Ballad Prince, Super Junior Cho KyuHyun!

7 thoughts on “03/02/2016: Chúc mừng sinh nhật anh, KyuHyun.

  1. Phim anh quay xong từ hồi nào giờ còn chưa có lịch chiếu nữa mà xem với không xem chị :))))))

    Like

        1. Hết chờ phim của ảnh ấy hả =)) Chàng trai có sở thích là chờ đợi và ế dài cổ từ Gwanghwamun sang tới Thuỵ Sĩ vẫn ế =))) =)))

          Like

          1. Em không chờ nhưng phim ra thì hè sẽ xem :3 rảnh mà :3 ế quá sợ có ngày quay ra thích thằng bạn thân :))))))

            Like

            1. =)) Cũng chả biết được, nếu là với tư cách fangirl thì tôi coi như cầu được ước thấy =)) Mà ChangMin nghe nói bảo ghét skin ship lắm mà sao thấy khi đi với KyuHyun thì skin ship thoải mái lắm mà =))

              Like

Feedback, please ~~

