ChangKyu · Multi Shots – Drabble [Collection] · Translated fiction

[Trans-SACK] Shot 30: UFO Reply: KyuHyun, is ChangMin jealous of the fan service you do with your hyungs?

X-Kyu

Shot 30: UFO Reply: KyuHyun, is ChangMin jealous of the fan service you do with your hyungs?

“Hey, ngưng lại đi.” KyuHyun thì thầm, lưng dựa vào tường, hông đang được ôm chặt bởi vòng tay của ChangMin. Cơ thể của hai người ép sát vào nhau, một cái nhếch miệng nhảy múa trên môi ChangMin. KyuHyun rùng mình, nhìn xuống với gò má đỏ bừng. Cả địa điểm lẫn thời gian đều không được chuẩn cho lắm. Đầu gối của KyuHyun muốn mềm nhũn ra khiến cậu phải khuỵu chân xuống, trở nên thấp hơn bình thường. Điều duy nhất giữ cho KyuHyun còn đứng được là tay của ChangMin, và điều đó thì chỉ có ý nghĩa với danh dự của ChangMin mà thôi.

“Cậu biết mà, tớ sẽ không dừng lại đâu, đặc biệt với cái cách cư xử hiện tại của cậu.” ChangMin đáp lại, dán chặt thân mình vào KyuHyun hơn nữa. Cậu ta chẳng còn chỗ nào để xoay mình hay chạy đi cả. Cậu hoàn toàn ở dưới sự kiểm soát và dẫn dắt của người yêu mình. ChangMin hắng giọng, cái vẻ ngây thơ hiện tại của KyuHyun chỉ càng khiến cho anh cảm thấy nóng hơn. Gò má ửng đỏ, đôi môi hơi bĩu ra, đôi mắt phủ tầng sương mờ, thanh âm ma mị hay là cái cách mà cơ thể cả hai chạm vào nhau, đơn giản là khiến anh phát điên.

“… Dừng… dừng lại!” KyuHyun hét lên, vươn tay ra với lấy điện thoại. ChangMin nhướn một bên mày, hơi lùi lại một chút.

“Gì đấy?” ChangMin hỏi, ngạc nhiên và khó chịu cùng một lúc. KyuHyun thở dài, cậu tìm cách để thoát khỏi tình huống khó xử hiện tại. Dù bằng bất cứ cách nào.

“U… UFO của fan…” KyuHyun lắp bắp, và ChangMin trợn mắt. Trong mọi thời gian có thể để trả lời câu hỏi UFO, KyuHyun chọn thời điểm này? ChangMin thở dài, lấy cái điện thoại khỏi tay người yêu mình. Khoảng cách gần như bằng không giữa hai người họ vẫn được giữ nguyên. KyuHyun nắm lấy vạt áo sơ mi của ChangMin, e ngại việc có thể ngã lăn ra sàn. ChangMin không mấy bận tâm điều đó.

“Huh… ‘KyuHyun, ChangMin có ghen tuông vì fan service mà anh làm với các hyung không?’… Một câu hỏi trực tiếp tới cậu, về tớ?” ChangMin nhàm chán hỏi. KyuHyun nhún vai, đẩy người đối diện ra xa một chút.

“Tớ chả biết.” KyuHyun đáp lại, cố gắn điều hoà nhịp thở.

“Vậy, KyuHyun, tớ có ghen với chuyện fan service không ngừng của cậu không ấy hả?” ChangMin hỏi, cánh tay đặt ngay bên cạnh người KyuHyun. Có nhiều lợi ích của việc có chiều cao khủng. Những ngón tay của ChangMin luồn xuống bụng KyuHyun và dịch dần lên ngực, xong lại chậm rãi dời xuống, chạm nhẹ lên những điểm bất kì trên da KyuHyun.

“Dĩ-dĩ nhiên là cậu có. Nó còn là lý do duy nhất dẫn chúng ta tới cái tình huống hiện tại.” KyuHyun bật lại, giọng hơi nâng cao khi cảm giác ChangMin nhay nhẹ lên tai phải của mình. Tay trái của ChangMin thì quấy rối cơ thể cậu, không có chút thương xót cũng như là ngập ngừng nào trong hành động cả. KyuHyun trừng mắt liếc một cái sắc lẻm, dù ChangMin không thực sự quan tâm. Cơ thể KyuHyun khẽ run lên, cảm giác ham muốn bắt đầu trỗi dậy. Bàn tay ChangMin nhẹ nhàng chạm vào người cậu, ChangMin biết mọi điểm mẫn cảm trên cơ thể người kia. Tay của anh nhẹ nhàng vuốt ve đùi non của KyuHyun, sau đó nhanh chóng dịch tới dưới áo sơ mi của cậu. ChangMin hôn lên cổ KyuHyun, nhấc tay khỏi đầu cậu và vòng quanh eo. ChangMin có cảm giác KyuHyun sắp ngã khuỵu xuống bất kì lúc nào, anh có thể thấy cái siết chặt lên áo mình từ tay của cậu.

“Tớ không ghen tuông, chỉ là bảo vệ thứ thuộc về mình thôi.” ChangMin thì thầm trong hơi thở, mặc dù biết đó không phải sự thật. KyuHyun hắng giọng, quyết định bỏ cuộc. Cậu vòng tay quanh cổ ChangMin, cậu không muốn quan tâm nữa. Tại sao cứ phải bắt đầu một cuộc phản kháng nếu lần nào câu chuyện cũng có chung một kết thúc? KyuHyun thả lỏng cơ thể dựa vào ChangMin, thở dài. ChangMin nhìn xuống người yêu bé nhỏ của mình, nhướn một bên mày.

“Bỏ cuộc rồi à?” ChangMin hỏi, hôn nhẹ lên trán KyuHyun. Anh quyết định lần này sẽ không thô bạo với cậu nữa. KyuHyun gật đầu khi nhắm mắt lại.

“Tớ không muốn quan tâm nữa.” KyuHyun thì thầm, khiến cho người kia khẽ bật cười. ChangMin bấm vài chữ, sau đó bỏ điện thoại của KyuHyun vào lại túi cậu trước khi bế xốc cậu lên.

Question: KyuHyun, ChangMin có ghen tuông vì fan service mà anh làm với các hyung không?

Answer: Chờ mười phút nữa đi.

End shot 30.

Shot 31: Shocking – Part 1.

Feedback, please ~~

