ChangKyu · Multi Shots – Drabble [Collection]

[DrabCo] Chuyện tình ChangKyu 7: UFO Replies #2

A/N: Requested fiction for ss ~Linhkyu~

XX. UFO Replies #2

  • Fan có vẻ rất quan tâm tới UFO của chúng ta đấy.

ChangMin đang lướt web thì nhìn thấy cậu bạn trai vừa tắm xong bước ra khỏi nhà tắm đang dùng khăn bông lau khô tóc, mới thuận miệng nói một câu. Quả nhiên gây được sự tò mò chú ý của KyuHyun, cậu tiến lại chỗ anh liền:

  • Sao thế, lại có câu hỏi gì cho tớ sao?
  • Kyu, đúng là câu hỏi cho cậu nhiều thật, nhưng không có nghĩa tớ vô hình trong mối quan hệ này.

ChangMin bĩu môi vừa có chút châm chọc lại vừa có chút giả vờ giận dỗi. KyuHyun dĩ nhiên đã quen thuộc với điệu bộ của bạn trai nên có thể phân biệt gần như chính xác khi nào là thật khi nào là diễn, nhếch mép hùa theo:

  • Vậy thì cậu bạn trai mới tìm lại được sự tồn tại từ cõi hư vô của tớ, vui vẻ mà trả lời câu hỏi nha ~

ChangMin trong một giây có cảm giác rất muốn đấm cho KyuHyun một cú, mặc dù cậu ta là bạn trai của anh thật.

  • Có tới hai câu cơ à?

ChangMin tò mò khi thoáng thấy hai câu kề nhau đều gửi cho mình.

“Trong tất cả những đối thủ của mình, Chwang oppa thấy dè chừng ai nhất ạ? SiWon, ZhouMi hay là DongHae ạ :))))”

  • À há…

ChangMin bật ra một tiếng không rõ ý nghĩa sau khi đọc xong. SiWon hyung, ZhouMi hyung, DongHae hyung. Xem nào, WonKyu thì thật sự rất nổi, câu chuyện về ông vua skin-ship của Super Junior và cậu dongsaeng anh ấy yêu thích nhất. QMi thì là couple fan Trung khá yêu thích, hẳn rồi, chả hiểu sao mỗi lần sang Trung Quốc thì KyuHyun từ một evil maknae láu cá ranh ma lại hoá thành một KuiXian dễ thương, hay ngượng và đáng yêu tới lạ, luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. HaeKyu thì không nổi bần bật bằng, nhưng mà qua sự quan sát thầm lặng, ChangMin phải thừa nhận là mấy cái fan gọi là “moment” của HaeKyu mang sắc thái khá riêng, ngọt ngào – anh không thích điều đó, quan tâm nhẹ nhàng – anh cũng không thích điều đó, có sức hút đặc biệt – cái này là do fan nói và anh dĩ nhiên cũng không thích điều đó…

Mà nhắc tới moment, ChangMin nhíu mày, Super Junior vốn là cái động fan-service cơ mà, muốn kiếm moment skin-ship thì hẳn là ai với ai cũng có, bọn họ thân thiết như anh em ruột thịt, chỉ là ít nhiều mà thôi. Mà cho dù KyuHyun không thích skin-ship đi nữa thì cũng không chối bỏ được sự thật là cậu ta là em út và qua những chuyện Super Junior từng trải qua, sự quan tâm đặc biệt các hyung dành cho KyuHyun là không thể phủ nhận. Anh biết là gần như chả có couple nào với KyuHyun mà không có cả… Hoạ may ra…

Question: Trong tất cả những đối thủ của mình, Chwang oppa thấy dè chừng ai nhất ạ? Siwon, Zhoumi hay là Donghae ạ :))))

Reply: Trừ bỏ ShinDong hyung, ai cũng làm tôi thấy không thoải mái khi họ ở gần KyuHyun. Tuy nhiên, họ đều không phải đối thủ của tôi, vì KyuHyun đã là của tôi rồi.

Nhấn nút hồi đáp xong, ChangMin khoanh tay nghĩ vài giây, có vẻ hài lòng với câu trả lời của chính mình. Nào, giờ thì tới câu hỏi thứ hai thôi.

“Chwang à, em tò mò muốn biết anh đã bao giờ chọc giận Kyuhyunnie tới mức khiến cậu ấy không thèm nhìn mặt anh chưa?”

“Chọc giận á?” ChangMin khoanh tay nghĩ ngợi. “Mình chọc giận cậu ta tới mức không thèm nhìn mặt bao giờ chưa á?”

[… Back Stage Super Show…

  • Lại nữa, KyuHyun, chết tiệt, cậu không thể ngừng việc hôn một thành viên khác trong nhóm được sao?!

ChangMin hôm nay thu xếp được lúc nghỉ ngơi hiếm hoi trong lịch trình bận rộn của bản thân mà tới Super Show Encore ở Seoul, tuyệt thật, để vô tình mà chứng kiến một trong những cảnh bản thân không muốn thấy nhất.

  • Mở to mắt ra mà nhìn xem là ai hôn ai! Và đó chỉ là fan-service!
  • Vậy thì bảo fan của cậu đừng có nổi hứng với mấy trò như thế nữa!

ChangMin cáu tiết hét lên.

  • Cậu tự đi mà bảo họ!
  • Thế giờ cậu chọn tớ hay chọn mấy hyung suốt ngày thích làm skin-ship với cậu?!
  • Chết tiệt Shim ChangMin, cậu muốn bắt tôi lựa chọn kiểu gì?! Tốt nhất là cậu biến ngay về với YunHo hyung dùm cho tôi!

KyuHyun không nhịn nữa bùng nổ khi chạm tới giới hạn, hét vào mặt cậu bạn trai xong lập tức quay ngoắt bỏ đi.

…]

“Hình như đó không phải lần đầu tiên, cũng không phải lần cuối cùng…”

[…

  • Fan bảo DongHae hyung không nên tập gym nữa. – KyuHyun đột nhiên nói vu vơ. – ELF nói rằng gương mặt hyung ấy không hợp với thân hình quá mức cơ bắp.
  • Uhm, có thể… Nhưng mà chuyện đó thì liên quan gì tới tớ?

ChangMin thắc mắc, KyuHyun chống cằm nhìn anh:

  • Tốt thôi, chỉ là tớ có suy nghĩ là, nếu hyung ấy không hợp với hình thể quá cơ bắp, không biết tớ thì sao nhỉ?
  • … Cậu? – Khoé miệng ChangMin co giật. – Một đứa ngoài tập nhảy thì gần như chả còn hoạt động thân thể nào hết?!
  • … Ừ thì tớ định tập gy-…
  • Hahaha…! – ChangMin cắt ngang câu nói ngập ngừng của KyuHyun, bò lăn ra mà cười. – Cậu á, gương mặt phảng phất nữ tính của cậu chắc chắn là không hợp, mà nói thật nhé, cho dù cậu có tập thì mười năm nữa cũng không có cơ bắp như tớ bây giờ đâu! Hahaha…

…]

Đại khái sau khi nghĩ lại lần trên, ChangMin đã nguyện khắc ghi trong tâm trí suốt đời khẩu hiệu sâu sắc “Vô duyên là cái chết ngu nhất trên đời.”

  • Đang suy tư cái gì thế?

KyuHyun đã lau khô tóc xong xuôi, quay lại với cậu bạn trai vẫn đang nghiêm túc khoanh tay ngồi bên máy tính hồi tưởng điều gì. Liếc mắt lên màn hình, cậu phì cười:

  • Chuyện cậu chọc giận tớ thì thiếu gì, có gì mà phải nghĩ nhiều tới vậy?
  • … Đang lựa xem lần nào thì nổi trội nhất. – ChangMin vò đầu. – Nhưng mà nghĩ ra thì thấy lần nào cũng có nét đặc sắc riêng cả.
  • Trời ạ, cậu nghiêm túc thật đó à? – KyuHyun đảo mắt, chỉ tay vào màn hình. – Nhìn này, câu hỏi là “đã bao giờ” chứ đâu có ghi thêm “nói cụ thể”. Tớ biết là hơi láu cá, nhưng kiểu câu này chỉ cần đáp “Rồi” hoặc “Chưa” chẳng phải cũng chấp nhận được sao?
  • … Hay đấy!

ChangMin bừng tỉnh đại ngộ, vỗ đùi cái đét, hí hửng type vào phần hồi đáp: “Đã từng.”

  • Tuyệt. – ChangMin bật cười. – Lần đầu tiên trong đời tớ sẽ nói là cậu thông minh hơn tớ nghĩ, KyuHyun.

Vốn dĩ ChangMin là buột miệng nói ra trong khi phấn khích, nhưng dĩ nhiên người ta sinh ra câu “Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” không bao giờ là thừa thãi để nhắc nhở con người cả. Sắc mặt KyuHyun đang hiền lành hoà hoãn đột nhiên tối lại:

  • Ý cậu là sao, ChangMin? “Lần đầu tiên trong đời tớ sẽ nói là cậu thông minh hơn tớ nghĩ”?
  • … Hả? Thì trước tớ không nghĩ là cậu thô-…

ChangMin lần thứ hai vạ miệng chưa nói hết câu đã im bặt khi thấy ánh mắt của KyuHyun. Dù vốn dĩ định đáp lại “Tớ biết cậu thông minh mà nhưng không nghĩ là láu cá tới mức này, hơn cả tớ.”, có điều ChangMin rút gọn trên dưới ý định một hồi thành ra cái câu tai hại trên kia.

  • … Được lắm Shim ChangMin. – Giọng KyuHyun lạnh tới phát run. – Hoá ra ý cậu là bao lâu nay cậu nghĩ tớ là một đứa ngu ngốc?
  • Không phả-…
  • Không mượn cậu thanh minh. Tớ quả thực quá thất vọng về cậu. – Mắt KyuHyun liếc lên màn hình máy tính vẫn còn lời đáp chưa xong, đột nhiên nhếch miệng. – Ghi thêm vào câu đáp đó dùm “Từ bây giờ KyuHyun không nhìn mặt tôi nữa vì tôi vừa chọc giận cậu ta.” cho đầy đủ chữ nghĩa nhé, nếu cậu muốn tham khảo ý kiến cuối cùng cái đứa không thông minh này trao đổi với cậu.

Dứt lời, KyuHyun quay người bỏ đi thẳng.

  • Khoan đã KyuH-…
  • Cấm. Đi. Theo. Tôi.

Với cái giọng gằn từng tiếng lạnh lẽo kia, ChangMin hiểu mức độ tức giận của cậu bạn trai đang ở báo động đỏ, giờ động vào mà chỉ cần lỡ lời thêm một từ thôi là còn tai hại tới không thể cứu vãn, nên im lặng mà ngậm miệng nhìn cậu ta sập mạnh cửa phòng sau lưng khi rời đi.

ChangMin thở hắt – mai là lại bắt đầu một chuỗi ngày đau đầu và khổ sở rồi… Nhìn lại màn hình máy tính, anh tặc lưỡi.

Question: Chwang à, em tò mò muốn biết anh đã bao giờ chọc giận Kyuhyunnie tới mức khiến cậu ấy không thèm nhìn mặt anh chưa?

Reply: Đã. Và đang.

P.s: Sự tò mò của em thật tai hại. Nếu anh không sớm làm lành được với cậu ta, anh sẽ tìm ra địa chỉ của em để bắt em giải quyết chuyện này.

6 thoughts on “[DrabCo] Chuyện tình ChangKyu 7: UFO Replies #2

  1. To Chwang: Anh chỉ cần trói ẻm, đưa ẻm lên giường rồi “tập vài bài thể dục” là ẻm hết giận ngay à :v Chúc anh thành công kkkk :v
    To Yuki: Cảm ơn em đã viết cái này cho ss nhé. I lai kịt 🙂

    Like

    1. Aw chào bạn ~ Lâu rồi mới gặp reader ChangKyu mới ở trong nhà mình đó :)) Rất vui đc đón chào bạn tới thế giới (dở hơi) nho nhỏ của mình nha :”>

      Liked by 1 person

Feedback, please ~~

