[Longfic] Mysterious Affairs

[Longfic] Mysterious Affairs | Intro + List of Chapters.

[Longfiction] Mysterious Affairs.

Author: Yuki Ame.

Disclaimer: I only own the stories.

Characters: Main Marcus – Cho KyuHyun, Lee DongHae, Shim ChangMin, Kim HeeChul,… Super Junior, DBSK. Cameo from Kpop.

Category: Detective, thriller, horrors, mystery, science…

Summary: Những kẻ có IQ cao được coi là thiên tài, và thiên tài 99% đều có phần lập dị. Không rõ số phận run rủi ra sao, cuộc đời của Lee DongHae sinh ra tuy không phải là thiên tài IQ xuất chúng, nhưng cũng có chút thông minh, chỉ tiếc thay anh lại toàn rơi vào hoàn cảnh đối nghịch với những kẻ có IQ tỉ lệ với kiêu ngạo, thành ra trên đời DongHae căm ghét nhất chính là những kẻ não nhiều chất xám với nếp nhăn. Đời anh rồi sẽ ra sao khi anh gặp phải một chàng trai IQ cao tới khó tưởng tượng và độ lập dị cũng tỉ lệ thuận với trí tuệ hơn người kia trong tình huống khá không tốt đẹp, thế rồi cứ vậy mà bị cuốn vào cuộc sống khác người của cậu ta… Rồi như “ghét của nào trời trao của nấy”, giữa vòng xoáy hỗn độn của cuộc sống không thể nói là an bình của người kia, anh lại cứ thế mà bị thu hút bởi đối phương, đến không thể dứt ra được…

Rating: M (for violence, gore, gothic, horrors, killers…)

Status: On-going.

MA - Marcus 4
Marcus – with metal grey eye.

List of Chapters:

Case 1: Quả tim dị tật.

1: Những đứa trẻ bị mất tích.2: Nhịp tim dị thường.3: Chạm mặt.

4: .

6 thoughts on “[Longfic] Mysterious Affairs | Intro + List of Chapters.

  1. Chị yêu ơi~
    Hố cũ chưa lấp xong nay chị lại tính chửn bị cho rds sụp thêm hố nữa saoooo =)) nói vậy thoi chứ dù sao em cũng tình nguyện mòaaa =)) I’m your willing victim ❤ =))
    Thôi thì cũng như là bù đắp nỗi nhớ HaeKyu của em trong khi chờ đợi ALH :") Chị fighting nhaaa \m/ Yêu chị ❤

    Liked by 1 person

  2. Trong 1 tối chị đào 2 hố :((((( a nhưng không sao hố này em đủ tuổi để đọc :”>> chưa có pairing nữa ạ? :<

    Like

    1. Summary có tính định hướng tới HaeKyu. Nhưng pairings thì chưa quá chắc chắn. Có chút cảm giác sẽ theo con đường pairing mập mờ của SPPA.

      Like

      1. Cho pairing với fictional character thì sao chị? Sao longfic em đủ tuổi đọc toàn không phải 2 tên maknae kia là sao chứ =.=

        Like

  3. Em, em viết fic kyu ngốc nghếch được không :3 fic nào nó cg thiên tài vs đủ trò hết :))))) mà giờ viết fic nó ngốc cg hơi gượng ha, vì sự thật ngoài đời nó quá… :)))))))

    Like

    1. Khó lắm ss =)) Ngây thơ hay kiểu naughty thậm chí cheeky thích giả nai thì em còn có thể chứ ngốc thì… =)) Em là kiểu người chỉ thích nhân vật có trí tuệ thôi, nếu không phải là thiên tài IQ xuất chúng gì thì chí ít cũng tương đối thông minh, cùng lắm là ở mức người bình thường hay là trên trung bình một chút, chứ viết kiểu nhí nhảnh con cá cảnh hay thực sự ngốc nghếch thì em chịu =))

      Like

Feedback, please ~~