Others

[One shot] The corpse.

Chào mọi người ~ Mọi người follow WordPress của mình ai có hứng thú với sách truyện, phim ảnh, creepypasta, tâm lý học, Tarot, cocktail,… thì follow cô bạn này của mình nhé. Nó học kinh tế học mà lan man ôm đồm nhiều kinh >”<

Điều đáng tiếc nhất là nó không viết fanfiction bao giờ >”< Điều mà mình chắc với cái giọng văn biến hoá vi diệu lúc dửng dưng bình thản, lúc mềm mại ngọt ngào, lúc lãnh khốc rùng rợn… mà nó sở hữu, thì sẽ cho ra đời còn nhiều hơn những truyện gây sởn tóc gáy hay gợi cảm xúc hơn mình viết nữa :<

Tuy nhiên fiction thì nó có viết, dù nó chỉ viết shot ngắn chứ không tính ôm rơm nặng bụng như mình >”< Mọi người thưởng thức shot mới về chiến tranh với giọng văn thản nhiên mỉa mai đặc sắc này của nó nhé, vào like, comment rồi tiện thể follow luôn dùm nhé :”> Sẽ không phải thất vọng đâu vì đề tài nó quan tâm nhiều lắm a :”>

Mình sẽ còn reblog một số bài viết khác của nó để quảng cáo nữa :”> Yêu mọi người :3

🐾 Curious Cats 🐾

war

The corpse.

Gã tỉnh dậy và phát hiện mình bị bao quanh trong một nơi tối tăm ẩm thấp, với hương vị ngọt lờ lợ găn gắt, buồn nôn tới mức gã phải nhanh chóng bịt mũi và cảm giác nhộn nhạo nơi dạ dày như thông báo: Này, tôi sắp tống mọi thứ ở trong tôi ra rồi đấy!

Tuy nhiên khi gã bụm miệng lại, gã chợt có cảm giác gì đó thật lạ. Như thể dạ dày mới một phút trước còn kêu gào của gã, giờ đã biến mất khỏi cơ thể rồi.

Mà cũng phải, gã nhớ đã lâu rồi mình đâu có gì bỏ bụng? Cái dạ teo tóp đáng thương của gã lấy gì mà nôn ra đây?

Đồ nói dối tí hon. Gã bực bội rủa thầm. Mày trống rỗng thì sao mà có thể khiến tao buồn nôn chứ?

Nhưng…

View original post 2,568 more words

Feedback, please ~~

