Others

[Science] Some Interesting & Fascinating Psychological Effects [IPE] – Một số hiệu ứng tâm lý thú vị.

Đến hẹn lại lên, hôm nay là sinh nhật con dở hơi này cho nên mình mạn phép spam reblog một số bài viết của nó để trắng trợn câu view vs follower cho nó :3 Mọi người vào like và follow WordPress Curious Cat của nó để nhận thiệt nhiều bài viết hay với đa dạng đề tài nha ❤ Chúc mừng sinh nhật mài nha con khùng :3

🐾 Curious Cats 🐾

Psychology 2.jpgVào một ngày đẹp trời mình dạo internet tìm kiếm thông tin thì tình cờ phát hiện ra căn bệnh trì hoãn mà rất nhiều người mắc phải (trong đó có mình) hoá ra đã được “điểm danh” thành một hiệu ứng tâm lý và được nghiên cứu đàng hoàng tử tế, tên nó là “Akrasia effect”. Sau khi đọc thêm một số thông tin liên quan rồi lan man sang cả những hiệu ứng khác nữa thì mình thực sự bị cuốn vào đề tài này, và, well, đấy là lý do loạt bài này ra đời :))

Ban đầu thì mình chỉ định giới thiệu tên và đặc điểm của mấy hiệu ứng mà mình thấy thú vị thôi – để trong một bài post có thể đưa vào tới 6 – 8 hiệu ứng luôn. Có điều sau đó mình thấy có nhiều hiệu ứng rất quen thuộc…

View original post 175 more words

Feedback, please ~~

