Others

Lảm nhảm (7): Chuyện uke/seme, BDSM things and… well, you’ve got a point.

gintoki-69-sexiness
Sexiness overwhelmed…

Chưa bao giờ nghĩ một ngày mình sẽ viết một bài lảm nhảm về cái chủ đề này. Nhưng mà thôi kệ, dẫu sao trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra mà ~~

À và cái bài này ví dụ bên manga/anime nhiều hơn nhưng mà thôi kệ mình cứ post ở đây vậy. Fiction không lo viết truyện không lo edit ngồi đây mộng tưởng thế giới sặc mùi BL, mình cũng quá rảnh đi…

I. Chuyện seme/uke.

Sự tích cho việc ra đời của bài viết này kể cũng đủ nhảm nhí, sau khi đọc xong Gintama theo thói quen mình lần mò đi tìm fanart. Mà cái kiếp fangirl đã mò fanart lại hay vớ phải doujinshi lắm, điển hình như cái bức minh hoạ cho bài này chính là một trong những pic khiến mình không dứt chân ra khỏi cái hố này. Và các bạn nhìn đi, submissive như thế, sexy như thế, không phải uke thì là gì? Công đạo ở đâu?!!

Chân thành khuyên ai chưa đọc Gintama thì đừng tin quá vào những gì bức ảnh nói, vì mỗi người có một cảm nhận nhân vật khác nhau. Cơ mà khoảng chừng giữa truyện thì mình đã bắt đầu định hình con đường uke!Gintoki mất tiêu rồi, cho dù sự thật là anh có bẩn bựa lầy lội và sadist chỉ chưa bằng Okita thôi, nhưng mà con mắt fangirl của mình đã mặc định ai là uke thì mặc cả thế giới tung hô hắn là seme, mình cũng don’t care.

Và thời gian thường chứng minh là mình đúng.

Như cái hồi trước kia, KyuHyun từng được tung hô là super seme, nam tính ngời ngời một bầu trời xúc đổ đi không hết, có ai ngờ được theo năm tháng trôi qua cái khí chất uke ẩn giấu ngày càng trỗi dậy một mãnh liệt hơn. Ngày xưa đảng uke!KyuHyun lèo tèo được vài mống ít ỏi tư duy nghịch nhân loại tự thẩm với nhau, nhưng giờ chính ra cũng đông ra phết, cho dù không gọi là đè bẹp được con đường ‘official’ hay vài cái lan man khác, nhưng cũng đủ để gọi hội mỗi khi bị hà hiếp, và fiction chất lượng giờ cũng không còn như nấm giữa sa mạc nữa rồi.

Quay lại cái chủ đề uke/seme, chả hiểu sao con mắt của mình đã thích nhân vật nào là thường đạp người ta xuống làm uke. Cả thế giới nói hắn công mình cũng mặc kệ. Bố thích bố cứ ship. Selfcest cũng được, miễn sao có vai uke.

Nhân đây xin điểm danh vài bạn uke trong mắt mình mà hay là seme trong mắt một số người khác. Danh sách có thể có đủ từ real-life tới manga world, don’t take it seriously:

1, KyuHyun.

KyuHyun 83

À thì không thể bỏ qua nhân vật chiếm tới quá phân nửa số fiction mình từng viết ra thế này được. Ai nói KyuHyun công mình chả biết, mình không quan tâm lắm, ngay từ cái hồi lõm bõm bước chân vào fandom rồi dính đạn từ lúc nào chả hay là chết dí với tên bias lồi lõm này thì mình đã mặc định hắn ta là uke, dĩ nhiên, trong thế giới ảo tưởng fiction world thôi. Hồi đó con đường chính đạo vẫn là KyuMin và ngay cả WonKyu cũng còn chưa có nổi cho lắm, mình tập tễnh theo đường fangirl vậy mà vớ ngay cái đường rẽ nhỏ xíu heo hút mang tên HaeKyu – con đường mà chỉ cần một phần thần dân của vương quốc HaeHyuk/ EunHae xông ra thôi là đủ dập bẹp ruột mình rồi. Chắc có lẽ do ngay từ khởi đầu đã quá khác bình thường nên về sau tư duy xoắn não biến thái của mình tăng theo thời gian chứ chả thèm giảm đi tí nào…

2, L Lawliet [Death Note]

L 43.jpg

Công bằng mà nói, L vs Light giống như đóng vai trò seke – Giống Bạo (Triển Chính Hi) với Dâm (Kiến Nhất) trong 19 days của Old Xian ấy, dù mình theo đảng Dâm uke nhé. Đây là hai kiểu nhân vật mình thấy “quá công để làm thụ và quá thụ để làm công”. Dĩ nhiên trong manga bình thường không phải shounen-ai thì xây dựng hình tượng nhân vật đâu có quan tâm BL là cái chi chi, nhất là trong bộ manga kinh điển này. Nhưng fangirl đã ship là ship thôi ~ À và mình thấy L hết sức là uke đấy. Vô cùng, vô cùng luôn. Cho dù thần dân hai đảng LxLight/ LightxL khá là kèn cựa ganh đua về dân số, và cuộc đua có xu hướng không hồi kết…

3, Inuyasha [Inuyasha]

inuyasha-5

Thực ra bộ này main couple khá đẹp, ngay cả phụ như SessRin cũng dễ thương và ấm áp, nhưng fangirl đã ship là không có quan tâm nhỏ bánh bèo nào hết. Nữ chính mạnh mẽ thì thích nhưng mà vẫn xin lỗi chị, bọn em có trái tim trót lỡ tôn thờ shounen-ai, cảm phiền chị trong thế giới của chúng em vui vẻ nhận vai bánh bèo đam mỹ.

Ai nhìn ra Inuyasha seme mình không rõ lắm, nhưng đứng cạnh Sesshomaru hay Naraku là thôi xong, khí chất uke của em half-demon cuồn cuộn trỗi dậy như cái tính khí nóng nảy của ẻm. Mà hình như cũng từ Inu mà mình mới dần nhận ra mình bị cuồng char tóc bạch kim…

4, Kuro/ Sleepy Ash [SerVamp]

Kuro 22.gif

Thực ra thì bộ này không nổi cho lắm, nhưng ít ra cũng đủ để mình biết dân tình chủ yếu ship Servamp nào với chủ nấy, và Kuro thường là seme của Mahiru. Mình, với tư chất lồi lõm trời sinh và đủ loại fandom rèn luyện, ngay từ giây phút bắt gặp một char tóc bạch kim/ là vampire/ có con vật đại diện là mèo và có thể hoá thân thành mèo/ Sleepy Ash là SerVamp của Sloth (bắt đầu xa rời trọng tâm thì phải)… thì mình trúng tiếng sét ái tình rồi, và không quản chuyện nội dung cũng không phải quá kịch tính hấp dẫn cũng như ngoài Kuro thì chả ấn tượng được với nhân vật nào khác, mình vẫn cố lê lết mà bò theo anime tới cùng (manga bộ này còn chưa xong trọn vẹn hết, cả bản Eng lẫn bản Việt).

À vâng, như mình đã nói, để lan quyên tới nội dung bài viết, mình tuyên bố mình thấy Sleepy Ash là uke. Uke một bầu trời luôn kìa, nhìn mái tóc mềm mại và cái dáng vẻ act cute khi làm mèo của ẻm đi, nhìn đôi mắt submissive đó đi, làm sao có thể là seme cơ chứ?!

5, Train Heartnet [Black Cat]

cropped-train-10.jpg

Chính ra bộ này mình không biết mình ship Train với ai, chắc là với Creed, chứ Sven cho cảm giác anh trai nhiều hơn, chí ít là với cá nhân mình. Hoặc giả như không biết làm sao thì cho crossover sang bộ nào có mấy char tương đồng rồi làm cái thế giới méo mó chút để hoà hợp, thế là okie. Đã ship là không có ngán trở ngại gì hết.

6, Sakata Gintoki [Gintama]

Tình yêu mới gần đây nhất. Khá nhiều người nói anh samurai tóc trắng này là seme, vì ảnh lầy lội và bựa nhân, mặt dày, đặc tính phù hợp với seme này. Còn thêm cái sự S cũng ngang ngửa “the S trio 170cm” nữa, ảnh với Okita là “the S duo” mà XD Nhưng trong mắt mình thì là uke, uke, uke, UKE, U.K.E – chuyện quan trọng phải nhấn mạnh nhiều lần.

Cặp đôi shounen-ai phổ biến nhất trong Gintama là Hijikata/ Gintoki. Nhiều người thích Hiji là uke, mình kệ, đi với Gintoki thì ảnh là công, đi với ai ảnh là thụ mình don’t care ._. Từ hồi Takasogay… à nhầm Takasugi xuất hiện thì có thêm TakaGin, đôi này cũng hay, hai tên máu S và nội tâm phức tạp cùng ‘the eyes full of sorrow’ này đi với nhau cũng tương hợp vô cùng, trong mắt fangirl mình. Katsura (Zura) với Gin thì khó quá bỏ qua đi ha, tại Zura nhìn cũng thụ quá, mình hem biết nên phân chia sao cho phải, thôi thì hai người tiếp tục tình bằng hữu huynh đệ hint shounen-ai nha, hoặc là tình tỉ muội cũng được =)) Bộ dạng nữ của cả hai char này đều đẹp, Zura giả gái xinh vô cùng, còn về phần char nữ, mình bảo đảm Ginko là xinh nhất truyện XD (mình nói Ginko nhé, Paako thì thôi nhé =)) ) Ngoài ra còn có vài couple khác mà mình cũng lười kể tên, bạn nào rảnh có thể tự tìm hiểu ~

7, Honda Kiku/ Japan [Axis Power Hetalia]

Char này có lẽ bản couple hay được ghép nhất là với Greece, và thường thì là uke, khá hợp ý mình. Do đảng USUK quá đông quá nguy hiểm cho nên Asakiku với Ameripan mình ship thì hơi lép vế, tuy nhiên Hetalia vốn dĩ là một cái fandom lớn vô cùng và thuyền nọ xọ thuyền kia không biết đâu mà lần, selfcest shounen-ai hay shoujo-ai hay male/ female bình thường đều có tất, nên cũng không lo thiếu đồng môn đàm đạo. Không rõ có ai ship Kiku seme không, chắc cũng có nhưng ít gặp, char này chủ yếu mình thấy là làm uke, chắc là khi đi với Italy thì may ra đổi vị trí, nhưng thuyền Germany/ Italy quá nổi rồi nên gần như không có cửa.

8, Còn kha khá nữa nhưng tới giai đoạn lười rồi…

Nói chung là cái tư duy lồi lõm của mình khiến cho mình nhìn nhân vật nào mình thích là mình cho xuống làm uke hết. Những vạn niên thụ như Kuroko [Kuroko no Basuke], Nagisa [Assassination Classroom], Count D [Petshop of Horrors], Andromeda [Saint Seiya]… thì chắc thôi khỏi kể ha ~

..

.

II. BDSM.

Gintoki 93c.jpg
Nghe đồn đây là doujinshi. Mình cũng không chắc tên là gì, nhưng ảnh đẹp quá, từ nét vẽ tới bố cục ❤

Có người sợ đau, có người thích bình thường, có người không mang ‘thú tính’ cho lắm,… nói chung nhiều lý do để người ta không thích, không muốn động vào hay thậm chí ghét BDSM. Nếu bạn thuộc bất kì tình huống nào dẫn tới bài xích BDSM, bạn có thể dừng đọc tại đây, vì cố gắng nhét quan điểm trái chiều trong tình huống này có thể gây tiêu cực cho tâm trạng hay suy nghĩ của bạn.

Còn nếu không? Chào mừng tới thế giới của sadist và masochist ~

Nhân tiện tuyên bố luôn, mình là sadist =)) Trên cái test của seme uke hồi mình chưa đặt chân vào thế giới shounen-ai/yaoi, mình là innocent uke. Tđn nửa năm sau test lại, chả biết tu luyện tới cảnh giới đắc đạo ra sao, kết quả trở thành sadistic seme cmnl =)))

À thì là mà, một phần nguyên do mà mình nhìn ai cũng dễ ra uke hơn là seme, phải chăng do tính sadist của mình XD Nhân tiện, mình cũng… hơi bị kích thích đối với đề tài BDSM. Ai mà đọc fiction rating M trở lên của mình hẳn là nhận ra điều này, các cảnh nóng không nhẹ thì nặng cũng có chút hơi hướng cưỡng ép và “cưỡng ép trên cơ sở tự nguyện” hoặc “tự nguyện trên cơ sở cưỡng ép” =)) Mình thích hành nhân vật của mình, BDSM là ra BDSM, có bondage, có dominate/ submissive, có sadist, không rõ có masochist chính thức hay là chưa XD

Mình tự hỏi trong số các reader của mình có ai từng lần nào cảm thấy bị bạo hành tinh thần bởi con author/ editor mang máu S này chưa XD Nhưng mà lầy trong update truyện không tính nhé, vì mình nhây quá rồi, mình biết mà, cái đó mà tính vào thì khác nào bảo ai bước chân vào nhà mình là xác định tinh thần tự ngược =))

Ngoài mấy cái bondage by rope, chain, whip, handcuffs linh tinh, mình còn khá hứng thú với máu. Không phải bỗng nhiên mà nhân vật của mình khi bị SM kiểu gì cũng dính tới chảy máu, không từ bạo hành thì cũng từ quá ‘yêu thương’ mà ra XD Cái này có thể gọi là blood fetish không XD

Rồi đó, vậy tạm gọi là kết thúc phần lảm nhảm về mấy thứ chuyện uke/seme và BDSM mà mình đột nhiên có hứng viết, cũng là cố gắng tìm lại cảm xúc viết cái gì đó vì dạo này fiction mình bỏ bê quá rồi, mãi chưa update được cái gì mới mẻ, một số fiction còn bị bỏ không gần cả năm T^T Cảm hứng ơi, quay về với chị đi, chị thương cưng lắm mà T^T

Lảm nhảm (7b) hay câu chuyện về uke/seme part 2.

20 thoughts on “Lảm nhảm (7): Chuyện uke/seme, BDSM things and… well, you’ve got a point.

  1. Trừ Gin ra thì tôi đều đồng ý với cô về độ uke level max của mấy nhân còn lại.
    Ngày xưa tôi bias kyumin đây, nhưng gần đây lão kyu cứ làm mấy trò cuteo nhão nhoét thì ông ý rất đáng bị đè. Nhất là quả mặt vô tội trong tập tân tây du ký mới thì thôi rồi.
    L là uke, là uke, là uke. Chuyện quan trọng nói ba lần. Mấy mẹ nghĩ L là seme kiểu đời gì trong khi nó khiết phích, thích được hầu hạ, độc mồm, tự kỉ… Em nó cần một anh chồng để thỏa mãn những thú vui trên.
    Còn Kuro lúc biến thành mèo á, mẹ ơi muốn mang về chà đạp cho hả. Em ý làm tôi muốn nổi máu s dã man. Xin hãy cho em ý một seme bá đạo, nhiều tiền (để nuôi ẻm).
    Còn Inuyasha thì khỏi nói đi. Tôi cảm thấy đến kagome còn ăn được ẻm chứ đừng nói hai boss kia.
    Còn Gin thì tôi thích bộ dáng ổng khi seme đầy mình hơn. Ổng mà là uke thì seme phải cường đến mức nào chứ. Hỗ công thì còn có thể. Nếu cô có đề cử cp nào Gin là uke thì cho tôi hóng với.

    Liked by 1 person

    1. HijiGin thì như tui đã nói, Hiji nhiều người thích coi là uke, với lại độ sadist của Gin đủ sức khiến Okita gọi là Danna thì cũng biết khó có công nào đè được ẻm, vì là thụ thì ẻm cũng là cường thụ :)) Tui đề nghị TakaGin hoặc UtsuGin nhé, còn KamuiGin thì hơi lệch quá, cá nhân tui không ship đôi này :))) Cô nhìn Utsuru với Gintoki đi rồi ngẫm xem nếu Utsuru đi với Gin mà còn không đè được thì trời đất đảo lộn rồi =)))

      Btw, hoàn toàn đồng ý với nhận xét của cô về L và Kuro :)) Tui cũng muốn chà đạp =)) Máu S lại nổi lên r =)))

      Liked by 1 person

      1. Với tôi thì HijiGin kiểu như hỗ ấy, hai người có thể đổi chỗ theo từng trường hợp. Còn Taka thì tôi là TakaZura đảng cô ạ. Usturo thì tôi không cảm giác, chủ yếu ổng không phải kiểu tôi thích để ghép cp. Mà thôi thì HijiGin ta lại về với nhau. Tôi thấy lắm lúc Hiji cũng kiêu phải chết, cần được dỗ ấy. Nhìn ổng làm tôi có cảm giác thân mẹ, muốn tìm người phù hợp hơn cả Gin (dù hẻm có)..

        Like

        1. Làm HijiOki đi cũng được nè =)) Mà tui chả biết hai người họ có hợp không nữa, về tay tên siêu S đó thì số phận cục phó ác quỷ sẽ ra sao =)) Cơ mà OkiGin thì tui chưa tưởng tượng được, hai tên S đi với nhau sẽ có 1 tên thành M, vậy là tên nào =)))

          TakaZura cũng nổi thiệt, còn UtsuGin thì mới có gần đây thôi, mà do chemistry gần như chưa có gì nên ít người ship. Hiji kiểu hơi tsundere ấy, mặt chưa dày bằng Gin :)) Nhưng mà Gin làm uke sexy muốn chết, hiuhiu cô đọc doujinshi của 3745HOUSE bao giờ chưa, art đẹp muốn trào máu, chỉ là tui không quen nhìn art chi tiết nhiều thứ quá nên chủ yếu toàn tập trung coi biểu cảm gương mặt thôi :”> Một vài dj khác của mấy tác giả khác cũng hay, tui thích Kimi Iro (HijiGin) lắm nè. Còn nặng đô hơn, có rape/ gang-bang, tui đề cử Get Me Out.

          Like

          1. Tôi cũng không thích HijiOki lắm, chủ yếu là thấy Hiji không hợp với uke dáng dấp nhỏ nhắn xinh xắn. Kimi iro thì tuyệt này, tôi thích dj của tác giả này. Get me out không phải kiểu vẽ tôi thích, không hút mắt lắm, mà no feel. Mà thank u, get được cái dj kia về lưu trữ. Cốt truyện dễ thương không à

            Like

            1. Get me out có 3 phần, 2 alternative endings đó cô :)) Part 3 vs 1 phần ở giữa part 1 là Mikami-sensei vẽ, phần kia thì là tui không chắc ai vẽ nữa. Nếu nét của 3745HOUSE mà cô hem thích thì tui chịu, hay cô không thích nét của người kia thôi? :))

              Ừa tui công nhận HijiOki cứ hơi dị thế quái nào XD Còn mấy cái khác của Mikami-sensei như No talking man, I’m here saying nothing, Like cat and dog,… là mấy cái tui còn nhớ và khá thích :))

              Còn nếu thích doujinshi mà không có yaoi thì cũng kha khá ý, nhiều cái ngọt cực kì luôn, mà toàn tên Nhật nên tui không nhớ hết :<

              Like

              1. Tôi ổn với 3745 và cũng đọc vài bộ rồi. Chắc là tôi không thích phần kia. Của Mikami thì tôi tủ how to spoil your dog nhất đấy

                Like

  2. Mình cũng thấy Gintoki thụ ấy =)) nhưng là do lão ngầu với thỉnh thoảng cute chetme nên muốn đạp lão xuống dưới thôi
    Mà team Asakiku FrUk với USUK ; v ;

    Like

    1. Gin cute mà :)) Cơ mà nhìn cái đống hình minh hoạ mình cố tình chọn trong bài này chỉ thấy lão thụ lòi ra =))) Công nhận trong manga gốc thì lão ngầu vs lại mặt dày bẩn bựa blah blah thiệt, nhưng anh S cỡ mấy cũng kệ anh, fangirl thích thì ship thôi :)) Thế bạn ship ai với Gin rứa? Mình là thuyền nào cũng nhảy, dù HijiGin thì phổ biến nhất thật nhưng TakaGin cũng vui nè :3

      Mình thì không quan tâm mấy couple của France lắm, ông này lầy lầy tđn ấy :)) USUK là đại chiến hạm rồi, chắc ngang ngửa GerIta chứ đùa :)) FrUK cũng hay, 2 ông tóc vàng phe liên minh :)) AsaKiku thì mình có viết fiction, 2 đảo quốc yêu nhau, cute dễ sợ (dù cái fiction của mình thì hem có cute…) :3 Bắt tay cái nào bạn đồng hội đồng thuyền :3 (Hay ngôn từ suồng sã còn gọi là đồng râm :”>)

      Like

      1. Em đã tìm thấy người theo thuyền Gin thụ!! 😄 Những anh nhìn càng công em lại càng muốn ảnh làm thụ, tại em thích cường thụ 😆. Khổ nỗi em ship Sakamoto x Gintoki mà cả phim Saka chủ xuất hiện trong 2 Arc nên cặp này chẳng có mấy người ship.

        Liked by 1 person

        1. Thuyền Gin thụ cũng không ít lắm đâu em, chỉ là với ai thou =)) Thường thấy Gin đi vs Hijikata hem à, với người khác ít hơn hẳn, mà với Hiji thì 2 người như seke à =)) Em có bao h đọc doujinshi k? Chị mê HijiGin chỉ vì 3745HOUSE =)))

          Couple em thích hiếm thật, dj như trên đầu ngón tay :)) Mà cặp này được cái hài hước thôi rồi =))) Rất vui được làm quen với em 😀

          Like

          1. Rất vui được làm quen với chị 😊
            Em có đọc doujinshi và 3745HOUSE đã trở thành tác giả em thích nhất luôn, đọc mà như đọc manga được xuất bản đàng hoàng luôn chứ không chỉ là doujinshi.
            Tuy là lúc mới nhìn Hijikata là em đã nghĩ ngay đến chữ “uke” nhưng xem xong ep mà Gin cho Sadaharu đi dạo rồi tự nói mình là mẹ thế là em quyết theo thuyền Gin thụ luôn.
            Còn Sakamoto, chẳng hiểu sao nhìn ổng em thấy rất man, rất đàn ông. Có khi tại cái tính tưng tửng của ổng mà Gin lại trở nên nghiêm túc hơn 😂.

            Liked by 1 person

            1. Ừa chị mê 3745HOUSE vì cái nét đẹp, chăm chút và nội dung cũng khá ok nữa, với lại hình như bộ dj nào của chị ấy cũng có H =))) Mà nghe đâu sang 2017 thì 3745HOUSE không định vẽ dj Gintama nữa TT____TT

              Hijikata có lượng fan khá đông đấy cơ mà chị không có cảm xúc với nhân vật này lắm cho nên cũng không có ý định xếp công thụ cụ thể cho Hiji =)) Còn lão Gin thì lầy quá, lầy thôi rồi 😂😂 Nhưng càng đọc càng thấy Gin được xây dựng khá thật, cũng có nét rất người mà k phải kiểu anh hùng hoàn mỹ sao sao đó ấy, nên chị thích hắn hơn. Sakamoto thì xét ra thời gian xuất hiện trong truyện không nhiều lắm mà mỗi lần xuất hiện trừ trong arc chính thì còn lại chả bao giờ có lấy miếng nghiêm túc 😂 (mà khổ, có nhân vật nào đc nghiêm túc quá lâu vs bố Khỉ đâu 😂)

              Btw, em đọc nhiều dj về Sakamoto vs Gin chưa? Ngoài bên myreadingmanga thì chị thấy có 1 số trang cũng nhiều dj của Gintama lắm, từng thấy kha khá Sakamoto x Gin bên đó mà nhất thời chưa nhớ ra ở đâu 😂

              Like

              1. Xin lỗi chị vì trả lời muộn thế này, tại mấy bữa trước em phải thi học kỳ.
                SakaGin em có kiếm trên myreadingmanga có 4 dou hay sao ấy, may còn có 1,2 cái tiếng anh không thì em chịu, chỉ biết xem hình thôi. Còn có lần em cũng tìm được 1 dou SakaGin dịch bên Kinh Thần Bang. Lần đó mừng như vớ được vàng 😂
                Giờ em chỉ mong mấy dou của 3745HOUSE được dịch hết thôi, nhất là cái dou mà khi Gin đi làm ở chỗ Okama club còn Hiji thì biến thành Otaku, cái đó hài.
                Btw, em theo đảng cường thụ, nên ship nhiều cp trái khoáy lắm, tại đâu có mấy người ship Kuroo với Kageyama thụ đâu! *Đắng*

                Like

  3. Huhu chị bảo em cmt fic cho chị nhưng em lại mò đọc rồi đi cmt cái này ToT chẳng qua cũng vừa ăn Tết xong nên cái sự lười của em cũng tăng lên không ít, xin lỗi chị nhiều *ôm chân*, em sẽ ráng gom góp hết tất cả sự siêng năng còn sót lại để cmt cho chị sớm huhu
    Trong số các nhân vật chị liệt kê thì quả thực em biết mỗi Hiền nhưng mà em cũng giống chị là ngay từ đầu đặt chân vào fandom, ngay từ đầu thấy Hiền là đã thấy ẻm rõ ràng là một bầu trời uke vậy mà chả hiểu sao KyuMin lại là official cp, sau đó fanfic đầu tiên em đọc là của nhỏ bạn gửi cho cũng lại là KyuMin nên đã có khoảng thời gian em nhìn thấy moment KyuMin là tự động thấy ớn ớn =)))) rồi hồi ấy fan official cp quá đông đi mà =))) lượn zingme các bạn cứ bô lô ba la về KyuMin suốt luôn, ví như mà đg bàn về chuyện gì đó cái có đứa chọt KyuMin vô là em tự động out khỏi cuộc trò chuyện =))))
    Em thì cũng thuộc dạng lì lợm, dù có nghe bao nhiêu, có nói thế nào thì em vẫn mặc định Hiền là uke, không thay đổi đc =)))) mà hồi đó fan unoff hiếm lắm nên mò fanfic lại càng như mò kim đáy bể (mà giờ cũng chả khá hơn là bao ToT) dấn thân vào con đường shipper quả thật rất tàn khốc nhưng mà làm shipper của unoff cp thì còn lắm khổ nạn hơn gấp trăm lần huhu

    Liked by 1 person

    1. Ơ này cô không cmt là không có chapter mới mà gặm đâu đấy T^T Mà thôi bao h chăm thì spam cmt tiếp nhé, h chúng ta đàm đạo vấn đề trên dưới công thụ tí nào =))

      Đời shipper nó là bể khổ em ạ :< Chị từ ngày đầu đặt chân vào thì đường quốc lộ thênh thang không đi, tới đường nhánh thoải mái cũng không đi mà 1 phát rẽ moẹ vô đường rừng heo hút có khi còn chưa rải nhựa lát gạch cơ :< Thế cho nên chị xoắn não từ hồi tập toẹ rồi, càng ngày theo thời gian thì độ lầy càng tăng chứ hem có giảm :))

      Chị cũng dị ứng KyuMin em ạ =)) Mà thực ra dị ứng chả phải từ couple mà từ lực lượng fan của couple ấy, ôi ngày xưa ELF shipper là chị ớn nhất Joyer =)) Giờ thì chổng mông không quan tâm chuyện thị phi nên kệ cha kệ má các bạn ấy làm cm gì thì làm nó không có lan quyên tới mình :)) Thực ra cái hồi Ming bò đi lấy vợ chị méo có tí cảm xúc nào luôn chứ Min bias chả gào lên thét xuống :)) Chị nghi tới lượt Kyu chị cũng chả động tâm bao nhiêu đâu mà, chị chỉ quan tâm nếu bạn gái anh ấy có anh em gì xem có uke hay seme hơn Kyu được không thôi để lâu lâu đầu độc tinh thần mình với mớ chuyện thị phi nội bộ gia đình anh em dâu rể =))))

      Like

      1. Em cũng vậy nè =)))) thấy rất bình thường luôn, nói thiệt là em cũng chuẩn bị tinh thần để mấy ông SJ có người yêu rồi lập gia đình hết rồi, có chăng là người em vẫn chưa sẵn sàng nhất là Hiền với Hải thôi =)))) mà nếu có đi chăng nữa thì em cũng không phản ứng dữ dội như Min bias :v Mà hình như lúc ấy, lí do của sự phẫn nộ của mấy bạn Min bias cũng tại ổng bị chính fansite Snowdrop bên Hàn của mình bốc phốt dùng tiền của fan để làm đám cưới nên thành ra Min bias mới có cảm giác bị phản bội, mà sự thật hình như đâu phải vậy ToT Một phần em cũng thấy tội ổng, giống như Chul từng nói là đáng lẽ đám cưới của các thành viên là dịp để anh em SJ cùng nhau lầy lội, thoải mái chơi bời nhật nhẹt mà lúc đám cưới Min thì việc nói ra một câu chúc mừng cũng thấy thật khó 😦
        Quay lại về chuyện cp công thụ trên dưới =)) đúng ra em không thích KyuMin cũng chỉ vì đa phần Joyers luôn luôn bóp méo hình tượng của Min thành thỏ hồng yếu đuối 🙂 thề luôn em thấy Min là một trong những thằng men lì nhất SJ luôn đó =)))) trong một cái nhóm lầy lội như SJ thì em thấy ổng là thuộc diện ‘điềm tĩnh’ nhất luôn, ổng cũng ít khóc, ít thể hiện cảm xúc nữa, đôi khi em thấy ổng lại có chút gì đó khó đoán, khó nắm bắt. Vậy mà vô tay Joyers là biến thành cái loại bánh bèo bánh bột lọc gì gì luôn 🙂 Thiệt là ngấm không nổi màaaaa

        Liked by 1 person

        1. Kyu bias là Joyer viết fiction thì thôi tạm bỏ qua dù hình tượng Kyu của bọn họ cũng méo éo tả được, nhưng cái thành phần nhận là Min bias mà cũng để cho anh thành thỏ hồng sũng nước bánh bèo thì chị cũng xin quỳ lạy =)))) Như em nói ý, chị cũng thấy Min kiểu điềm tĩnh menly dù hình tượng sân khấu có là aegyo king đi nữa, khi bình thường ổng trầm ổn đàn ông thế nào ý >.< ~~

          Fiction của chị trừ bánh bèo chính hiệu thì làm gì còn có bánh bèo nữa đâu =))) Chị ít viết về Min cơ mà chỉ có menly với menly hơn :)) Thề không dính vào con đường uke bánh bèo =)))

          Btw em đang đọc fiction nào của chị hem? Có muốn đọc tiếp fiction nào hem? Nêu ý kiến ngắn gọn đi còn cmt dài có thể đợi tới khi em chăm lên :)) Mà chị gợi ý SPPA nhé, em đã đọc SPPA bao h chưa?

          Like

  4. Trừ Ash ra thì còn lại tui đều đồng ý với cô.
    Cay nhất là L, uke!L nó hiếm gần chết!
    Cái bức hình cuối là dj thật, tên Sono Sube wo Boku wa Shiranai. Nếu cô biết rồi thì thôi.

    Like

Feedback, please ~~