Others

Lảm nhảm (7b) hay câu chuyện về uke/seme part 2.

Hay câu chuyện vớ vẩn về một ngày rảnh háng khác trong đời.

8, Hakutaku [Hoozuki No Reitetsu]

hakutaku

Vì lần trước số 8 là vân vân nên lần này bắt đầu với số 8.

Thực ra thì mình cũng chưa coi hết Hoozuki No Reitetsu, mới mon men phần đầu mà thôi. Nhưng doujinshi thì coi qua kha khá rồi =.= Nên có thể nói là bị ảnh hưởng bởi dj ít nhiều =.= Và cái dj đầu tiên mình đọc thì cute lắm, bên nhà Vô Danh Group làm ấy, nên mình bị thích luôn dù lúc ấy chưa có khái niệm gì về hai bạn trẻ này hết. Chỉ thấy Quỷ Đăng Hoozuki đúng kiểu S seme còn Bạch Trạch Hakutaku thì dễ thương vô đối XD Ờ thế cho nên mình bước chân vào con đường tà đạo là nhờ dj =)))

9, Black Jack [Black Jack – Bác sĩ quái dị].

black-jack
À xin nhỗi đây là ảnh từ bộ Young Black Jack mình thấy đẹp nên lấy minh hoạ…

Xin nhấn mạnh trước là bộ truyện này mình không hề nghĩ nó theo thiên hướng shounen-ai. Không hề.

Chẳng qua dạo gần đây kiếm lại mấy truyện cũ ngồi nhai thì tình cờ đọc lại bộ này. Phải nói là thực sự hay, dù ngày xưa đọc không trọn vẹn nó nhưng mình vẫn ấn tượng mãi. Bộ này cũng lâu lắm rồi, và những kiến thức y học trong đó thì công nhận hay dù mình không hiểu hết toàn bộ các chi tiết về những lần giải phẫu (chi tiết của ca phẫu thuật, còn nội dung thì dễ hiểu mà). Dù vẫn có vài tiểu tiết sai nho nhỏ như vụ việc về tìm thấy một người trong dạ dày cá voi, hmmm chả rõ dòng cá voi nào nhưng nếu là cá voi xanh thì không nhé, không thể nuốt người được nhé. Cá voi sát thủ thì hơi bé để mà nuốt nguyên một chứ đừng nói ba người. Mấy con cá voi lưng gù thì mình không nghiên cứu nên chả rõ lắm… btw tiểu tiết nhỏ xíu bỏ qua đi ha.

Quay lại vụ tại sao đưa Black Jack vào danh sách nhảm nhí này thì… ờm, mình rảnh quá nên tự dưng nghĩ tới nếu giả sử có một ngày bộ này bị ghép shounen-ai thì sẽ ra sao. Nhưng kết quả tưởng tượng fangirl của mình xịt ngóm trong 3s vì mình chịu chả load nổi bất cứ gì khi nhét chung Black Jack với shounen-ai một chỗ cả. Tuy nhiên trong mức độ điên loạn nhất mình có thể chạm tới thì mình nghĩ Black Jack rất có khả năng là uke. Hmm… dù chả hiểu nổi seme sẽ ra sao với một em thụ cường thế này -.- Mà thôi bộ này không có khả năng shounen-ai nên mình lải nhải đủ quá rồi, chuyển thôi ~~

10, Gray Fullbuster [Fairy Tail]

Em ấy trong mắt mình là uke nhé. Là uke. LÀ UKE.

Xong. Về phần này thì mình chỉ muốn nói mỗi thế thôi =)) Lập trường cứng rắn quan điểm vững vàng như núi Thái Sơn bất chấp bao nhiêu GrayNatsu hay bất cứ cái vẹo gì đập vào mặt cũng không làm mình thay đổi suy nghĩ đâu =))

11, Raizel [Noblesse]

Raizel.jpg

Xin lỗi tên anh dài quá không nhớ hết -.- À đây khó gì search google cái ra ngay, Cadis Etrama Di Raizel nhé. Mà ai không nhớ được thì cứ gõ Raizel Noblesse là okie rồi :>

Bộ này thì chắc thuyền to nhất nếu ship là Raizel với Frankenstein khỏi bàn cãi. À ờ anh thánh cuồng ramen tới nỗi chuẩn bị đi chiến đấu cũng vác theo ramen sống để ăn thì… thôi anh mạnh tới đâu kệ anh, trong shounen-ai cứ an phận làm thụ là được rồi. Mà kể ra thì nếu Frankenstein hay ai khác làm seme cho anh thì cũng cường đâu kém, vậy là ổn thoả mà ha ~

12, Miyamura Toranosuke [Yamada-kun and 7 witches]

Thực ra bộ này hint shounen-ai bắn khá là mãnh liệt =))) Bạn trẻ này cho dù đạt tiêu chuẩn giai tóc bạch kim vốn là một trong mấy yếu điểm của mình, nhưng bạn ấy quá mặt dày và quá lầy cho nên mình cũng không biết thực ra mình có thích bạn ấy hay không nữa =)) Được cái rất yêu thương chị gái mình thậm chí có chút hơi hướng siscon, tuy nhiên độ bám dính như keo bẫy chuột và lầy lội của bạn này với Yamada thì… miễn bình luận =)) Mình nghi Miyamura bisexual :)) Anyway, với gương mặt và biểu cảm thế kia thì thôi làm thụ cũng đáng nhé con =))

13, Jin Kurosaki [Yamada-kun and 7 witches]

Kurosaki.jpg

À thôi em này thì là thụ không cần bàn cãi =)) Ẻm crush Miyamura hết sức nhiệt tình và có khả năng ẻm là homosexual :)) Và có hơi hướng bị M =))

Nhớ lần đầu xuất hiện ẻm hoành tráng vô cùng nhé, mặt lạnh ngầu lòi hết sức cool boy thậm chí sắp cold boy tới nơi. Cơ mà bị nhét vào cái bộ humour này thì không mất bao nhiêu thời gian để hình tượng của ẻm bị phá nát cả =)) À ẻm còn là witch trong bộ 7 nam phù thuỷ nữa ~~ Btw nếu là nam phù thuỷ thì wizard hoặc warlock chứ witch có hơi sai sai… Nhưng thôi tiêu đề dịch như thế rồi thì thuận theo vậy =.=

14, Hazama Kuroo [Young Black Jack]

YBJ 7.png
Hàng official đó nhe :”>

Cách đây vài ngày mình từng ước có hoạ sĩ nào cao tay vẽ lại Black Jack với nét đẹp mơ mộng cho mình thì đúng là số dzách. Ai dè cầu được ước thấy, hoá ra còn bộ Young Black Jack, nguyên tác vẫn của Tezuka Osamu nhưng do người khác vẽ về thời trẻ trâu niên thiếu của Black Jack. Bộ này thì không chú trọng vào các ca phẫu thuật theo kiểu 1 chapter 1 vụ như bộ kinh điển mà tập trung vào xây dựng quá khứ của Black Jack, tình tiết cũng chậm hơn. Nói thực thì nội dung không hấp dẫn bằng bộ kinh điển được, chuyện 1 arc vài chapter tới chục chapter cũng không dứt khoát ngắn gọn như bộ gốc và tuyến nhân vật phụ hơi bị loãng. Btw nhưng nét vẽ thì đúng là hơn hẳn các bạn ạ T^T Có thanh niên kêu nét mainstream mà thôi hợp nhãn mình mặc kệ thiên hạ nói vẹo gì cũng được đách có liên quan tới mình T^T *toẹt cmn vọng fangirl mode on*

À xin lỗi tên của Black Jack bộ này mình không biết chính xác dịch thế nào mới là đúng nữa… Nhưng thấy ngoài Kijirou còn cái tên Hazama Kuroo được dịch nhiều nên quyết định vậy đi ha :> À và mình từng nói Black Jack mình không có ý định ship couple nào hết nhưng mà Young Black Jack thì có nhé :”> Một nùi huê mộng hường phấn hint bay tứ tung nhé :”> À và Hazama là uke đúng như mình nghĩ, nét vẽ này làm cho ẻm đẹp mơ mộng và ảo tung chảo như idol Hàn Quốc, và khí chất cường thụ ngút trời =))))

Btw không có couple thì ship selfcest mình cũng nhảy thuyền tới bến luôn nhé =)))

15, Kokkuri-san [Gugure! Kokkuri-san]

Nói thực thì phim này chả có gì thú vị lắm, nội dung cũng không có xoắn não cao siêu blah blah gì. Thứ duy nhất níu giữ mình xem phim là thanh niên tóc trắng có tai cáo đó thôi =)))

Hiuhiu Kokkuri-san cute hột me qtqđ các bạn ạ :< Mình thề mình xem mỗi lần biến về con cáo là lại muốn bắt cóc về nuôi T___T Còn dạng male thì… uke thôi rồi =)) Cường thụ, hồ ly thụ, nữ vương thụ anh cân hết =)))

Dạng female thì xinh lắm luôn nhe :”> Theo định luật lồi lõm của mình, fem.ver mà xinh thế thì male.ver chắc chắn là uke =))) (Như Gintoki =)) Btw định luật không dám áp dụng với Kondo Isao =))) )

Phần c với char thứ 16 17 18… sẽ được tiếp tục trong 1 tương lai hơi xa =))))

4 thoughts on “Lảm nhảm (7b) hay câu chuyện về uke/seme part 2.

  1. Đọc đến đây thấy…chị ship ngược em nhiều quá 😂. Em ship Yamada, Chính Hi, Houzuki, thụ, còn Natsu với Gray chắc seke. Riêng Black Jack, phải dùng từ “tiếng sét ái tình” để miêu tả cảm xúc của em khi nhìn ảnh. Thúy Kiều male ver chẳng là gì so với nhan sắc của ảnh! Nếu nói về dou Back Jack thì trên myreadingmanga có 1 cái đó chị, Young Back Jack luôn

    Like

    1. Ừa cái dj em nói chị cũng đọc qua rồi, Black Jack hay YBJ đều ít hay tới mức nói là gần như k có doujinshi T^T Cái kiếp fangirl đã ship nhiều thuyền ngược còn bonus nhiều thuyền bé xíu xiu =))) À mà chị cũng kiểu sét ái tình với Young BJ, nét vẽ thiệt xức xắc :)))

      Công thụ chia sao cũng là do trí tưởng tượng của fangirl thôi =))) Trừ mấy bộ canon hay là quá sức rõ ràng thì còn lại tranh cãi dài dài do sở thích mỗi ng khác nhau mà 😀 Ừa chị cũng có vài người đặt làm seke, kiểu “quá công để làm thụ và quá thụ để làm công” 😂. Mà chị ship nhiều người khá ngược so với số đông nên chị quen đi con đường như thế rồi 😂

      Klq nhưng em xem The Lord of The Ring chưa? Chị tiếp tục ship Legolas là thụ 😂 Còn ông bố Thranduil thì thấy đẹp quá thôi để yên 1 chỗ không thuyền thúng gì hết 😂

      Em tìm được bn dj của SakaGin rồi? Có gì thử tìm trên trang này xem: http://yaoi-sei.com/gintama.html . Cái hơi bất tiện là cần download rồi giải nén file nhưng cũng không tốn thời gian công sức mấy, đọc xong k muốn lưu có thể xoá 😀 Nếu tìm thấy gì hay ho mà em chưa đọc qua thì bảo chị nhé 😉

      Liked by 1 person

  2. Cảm ơn chị đã dẫn link cho em đến thiên đường Gintama Doujin, nhìn sơ qua mà em thấy quá trời doujinshi luôn 😆. Giờ em có máy riêng rồi, dù có down về xem cũng đều ok tuốt, chứ hồi trước không có máy, xem xong là phải xóa lịch sử ngay 😂.
    Chúa tể của những chiếc nhẫn em chưa coi, nhìn thấy độ dài quá…hoành tráng của nó là em hãi rồi. Nếu phim dài thế chắc em sẽ mua truyện về đọc, thấy bảo bộ đó là một trong những bộ thuộc thể loại fantasy hay nhất.
    Còn ship thì mỗi người mỗi ý, thành ra mọc lên bao nhiêu ý kiến lẫn cp, ít có nhiều có. Fan Oga, Kuroo,… thụ như em lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

    Like

    1. Cũng từng đi khá nhiều con đường ship trái khoáy nên chị hiểu cảm giác của em lắm 😂 LoTR coi phim có khả năng ngắn hơn đọc truyện đó em, nhất là khi hình như bộ tuyệt tác này của Tolkien chưa được dịch sang tiếng Việt 😂 À đúng là bộ này được công nhận là 1 trong những bộ fantasy hay nhất lịch sử văn học mà :)) Nếu có hứng thú với thể loại này thì cũng nên dành thời gian thử 1 lần :))

      Trang đó còn nhiều dj của nhiều bộ khác nữa, khổ cái nhiều bộ tiếng Nhật quá dù nhìn hình đẹp lung linh 😂 Không lẽ bao giờ có tiền thì đi học tiếng Nhật vì mục đích cao cả là đọc được dj 😂😂

      Like

Feedback, please ~~

