Multi Shots – Drabble [Collection] · Quốc Ca Thế Sự [National Anthems Gijinka] · [Multi shots] Inside the Fairy Tales World

[Multi shots] Inside the Fairy Tales World | QCTS fanfic.

Plot Owner/ Developer + Author: Helena Evans.

Illustrators: Helena Evans, Yui Lê,ドランプ 比嘉, Nguyễn Hiếu Ngọc, Vương Khởi Tà, Vương Thiên Thảo.

Fiction: Inside the Fairy Tales World.

Disclaimer: Các anh không phải của tôi QAQ Nhưng mọi Shiro tôi vẽ và tôi viết ra đều là của tôi ~~

Category: Lẩu thập cẩm chính hiệu. Theme Fairy Tales, từ đủ mọi quốc gia có thể nghĩ tới. Sweet, fluff, humour, sad, hurt/comfort, dark, angst, mysterious, violent, thriller, twisted plots… đủ cả :3

Characters: Các nhân vật trong project Quốc Ca Thế Sự. Khi ở trong bối cảnh của cổ tích nào sẽ có cameo nhân vật từ cổ tích ấy. Một số fictional char nho nhỏ sẽ xuất hiện sau.

Pairings: Tôi chỉ viết bromance. Ai thích đẩy thuyền nào cứ tự nhiên và nhiệt tình mà đẩy, hãy tự do làm điều mình muốn theo cách mình yêu XD

Rating: T+… Khụ, dẫu sao cũng là cổ tích a, không thể đẩy lên quá cao được, mà tôi cũng không viết rating cao được =))) T+ là lưng lửng giữa T và M, cho một số shots có thể có cảnh violence, gore, angst…

Length: Multi shots.

Status: On-going… lê lết từng chương và có khả năng không có định sẵn hồi kết do viết tới truyện cổ nào thì tới khúc đó. Các shots độc lập, nối với nhau bằng plot chính và thi thoảng có extra phụ trợ XD

A/N: Đây là lần đầu tiên tôi đâm đầu vào một dự án dài hơi như thế, tôi vốn dĩ chỉ quen oneshot, cùng lắm là two-three shots thôi; mà lần đầu thì không thể tránh khỏi sai sót nên mong mọi người ủng hộ ~

YUKI’S NOTE: DO NOT TAKE OUT WITHOUT MY AND HELENA’S PERMISSION.

List chapters:

Shot 1: The mysterious book.
Shot 2: Life change, people change: Part 1Part 2Part 3

Story based on Tấm Cám (Vietnam).

Shot 3: Glass shoes and Blonde Princesses: Part 1 – Part 2

Story based on Cinderella (France) and Rapunzel (Germany).

Shot 4: Red Lies.

Story based on La Finta Nonna (Italia).

Shot 5: First time in the Multi-world.

Story based on various fairytales.

Shot 6: Sweet Kills.

Story based on Hansel and Gretel (Germany).

Shot 7: A Japanese Night.

Story based on (Japan).

Shot 8: Dancin’ Till You Die.

Story based on The Red Shoes (Denmark).

Shot 9: Poison Apple.

Story based on Snow White and Seven Dwarfs (Germany).

Shot 10: The Light of Illusion.

Story based on The Little March Girl (Denmark).

Shot 11: Second time in the Multi-world.

Story based on various fairytales.

Shot 12: Sleeping World.

Story based on Sleeping Beauty (Germany).

Shot 13: Under the Sea.

Story based on The Little Mermaid (Denmark).

.

Feedback, please ~~

