Others

Update nhẹ tình hình nhà cửa.

Vào một ngày đẹp trời gần cuối tháng 5, con author mới mình vừa hết hơi giục giã lập nick tự đăng bài đi thông báo với mình rằng: “Laptop của t vừa mới hỏng rồi.”. Sau đó nó bảo nếu mình có thời gian thì đăng hộ fiction của một sis nó đã xin permission, về Quốc Ca Thế Sự.

Buồn thay, mình thi xong trước nó, nghỉ hè trước nó và đã kịp bay về chốn khỉ ho cò gáy thân thương với sóng wifi còn chập chờn theo thời tiết… À mà thực ra câu nhờ nhà hàng xóm lúc có lúc không chứ làm gì có cục wifi trong nhà. Mình về quê, an bình tĩnh lặng tới mức đôi khi có cảm giác sắp chết vì chán tới nơi, mà mạng mẽo thì như sh**.

Khốn một nỗi là cho dù con kia có sửa laptop xong trước khi kì nghỉ của mình kết thúc thì nó cũng không đăng bài hộ mình được, vì nick nó không phải set quyền admin, mà nó cũng không có mấy khái niệm về mấy thứ đang dang dở trong nhà mình. Còn mình… #)$(*&$#)^$&#!*$)&^#@…

Vâng xong về với dự tính đăng kí tình nguyện, thật là một mùa hè nên cmn thơ. Chừng nào về lại với thế giới văn minh, bao nhiêu thứ edit trans rồi viết đang đợi chờ mình vậy…

Nhân tiện, bạn nào hiện đang ở khu vực phía Bắc giơ tay đồng cảm phát. Nóng như chưa bao giờ được nóng -_- Nóng tới nhũn cả não không còn động lực làm gì viết gì hết -_- Ai có nhu cầu ra ngồi hứng nắng giảm cân không bận tâm tới cháy da và sốc nhiệt vân vân thì book vé tới thủ đô và mấy vùng lân cận ngay và luôn đi, cơ hội vài chục năm mới có một lần đấy các bạn ạ… Ôi giời hỡi đã không có wifi tử tế mà sao trời còn phải nóng như vậy chứ ToT

11 thoughts on “Update nhẹ tình hình nhà cửa.

    1. Gần gần đó em ạ, cách vài chục km, nóng chảy mỡ như nhau cả… May mà gần đây còn tiến bộ lắp điều hoà không chắc chị chảy tan thành một đống không rõ hình thù rồi -_- Giời ơi nó nóng -_-

      Like

    1. Con bạn cũng nói em Sài Gòn mưa mát lắm m ơi, sáng nay chỗ t cũng vừa mưa. Nó còn bonus thêm câu “Đêm ngoài đó t xem dự báo thời tiết thấy bằng nhiệt độ nóng nhất trong này phải không?” 🙂 Thật là tuyệt vời 🙂

      Liked by 1 person

    1. Lâu lắm rồi mới lại thấy em 😀 Dạo này em vẫn ổn chứ? Mấy kì thi thế nào rồi?

      Oh lại người nữa gửi cho chị ít mưa SG, chị cảm ơn :)) Chị sắp quay lại rồi, chắc cỡ hơn tuần nữa thôi =))))

      Like

      1. Em đang thi hk2 đây ạ ToT thật ra cũng không có gì nặng nề ngoài mấy môn đại cương khốn khiếp như Mác, Thực hành văn bản TV…. Em đang không biết mình sẽ qua môn bằng cách nào đây huhu

        Like

        1. *Vỗ vai* Chị thông cảm với em ghê, năm nhất chị cũng vật vã với Mác, huhu nó ở cái lé vồ người như mình không hiểu nổi, và chị cũng không cố gắng muốn hiểu nữa =)))) Em học khối ngành xã hội huh, có thực hành vb tiếng Việt gì nữa v :))) Thôi chị cũng không biết làm gì hơn ngoài chúc em thi tốt nghen ❤

          Like

Feedback, please ~~

