HaeKyu · [Shortfic] Perfect Trap

[PT] Chapter 8: Đêm hội Partie Nuit (3)

operakyu-1

Chapter 8: Đêm hội Partie Nuit (3)

Bức tranh một khi có “thiên sứ mỹ nam” góp mặt, thì scandal “thiên thần gãy cánh” của một người sẽ lập tức chìm xuống thành một điểm mờ chẳng còn mấy ai chú ý.

  • Và chúng ta có Fleur De Lys, dòng nước hoa Limited Edition với sự thể hiện của Cho KyuHyun, “thiên sứ mỹ nam” của làng giải trí K-biz!

Giỏi đấy, Choi SiWon. Vẫn điềm nhiên tiếp tục dẫn chương trình được sau màn phá đám không có trong kịch bản này, quả không hổ danh kẻ luôn tranh đoạt danh hiệu MC vàng với cậu và LeeTeuk sunbae.

  • Tuyệt thật, KyuHyun. Vừa rồi em mà không xuất hiện, anh quả thật đứng tim!

SiWon vui vẻ nói khi tiếp đón bàn tay của KyuHyun khi cậu từ runway bước xuống, hôn nhẹ lên như một gã công tử lịch lãm.

  • Đứng tim gì thế?

LeeTeuk nhếch khoé môi châm chọc dù bản thân cũng không ngờ trước sự ứng biến ngoài kịch bản. Sau khi KyuHyun đi khuất, hàng loạt người mẫu quảng bá cũng tung cánh hạ xuống thung lũng rải đầy hoa, tạo nên một bầu trời tràn ngập hương sắc. Tuy là hiệu ứng bất ngờ có giảm đi một nửa sau màn diễn Cassanova kia nhưng cũng vừa khớp với kịch bản. Viên mãn.

  • Thì đó, màn hạ cánh của cả hai, lại còn nụ hôn Cassanova kia nữa…

SiWon chau mày. KyuHyun nhoẻn cười:

  • Với anh nó chưa đủ thật sao?
  • Em có thể thử lại với cậu ta.

LeeTeuk gợi ý, SiWon hưởng ứng, chìa má về phía KyuHyun chờ đợi. Cậu phì cười:

  • Anh nằm xuống đi.
  • Ủa… để làm gì?
  • Để em với cậu thần rừng kia phủ hoa lên anh rồi leo lên thử lại.

Xung quanh rộ lên tiếng cười râm ran. KyuHyun vui vẻ đắc ý phối hợp cùng LeeTeuk “chặt chém” SiWon thêm vài vòng nữa, cũng là để tạo bầu không khí vui vẻ thoải mái cho khách mời tham gia đêm tiệc.

  • Sao mày lại cứu nó?!

Phía trong cánh gà, KyuHyun day day thái dương trước lời đay nghiến đầy phẫn nộ của Shim ChangMin.

  • Tao không cứu để nó chết héo ở đó, phá huỷ chương trình của Alexandre sao?
  • Có cứu cũng không nhất thiết phải để mày động tay! Muốn mai cho báo chí đăng hình tượng mày biến dị thế nào hả?!
  • Thế để cho DongHae lao lên cứu rồi tạo thêm công thức cho tụi phóng viên nấu canh cải sao?

KyuHyun thở hắt. Ánh nhìn của anh lúc đó chiếu lên khi EunHyuk ngã, ba phần phẫn nộ, bảy phần hoảng sợ. Bày ra biểu cảm khủng bố như thế không phải là chực chờ xông lên sân khấu ngay đi? Có chết cậu cũng phải ngăn cản điều đó!

  • Haizzz… việc cũng đã rồi, làm gì cũng chẳng cứu vãn được nữa. Mày tự lo đi con ạ.
  • Tao không lo thì cũng không đến lượt mày lo đâu.

KyuHyun bĩu môi dài thượt, cởi phắt chiếc áo vest nặng trịch vướng víu. Đưa tay cầm chiếc khuy cài hình hoa bách hợp lại có chút trĩu nặng trong lòng. Khuy cài áo này chính là dòng sản phẩm mới của La parfum d’hommes, hương hoa cất giấu bên trong thoảng nhẹ mà tinh tế, lưu giữ được rất lâu. Vừa rồi chồng hờ của cậu đã không ngần ngại mua đứt sản phẩm do vợ mình làm mẫu đấu giá, âu cũng là hợp lẽ người đời mong mỏi với quý ông Aiden Lee nổi tiếng lịch lãm. Sự việc này mà diễn ra trước buổi từ thiện đáng nguyền rủa kia thì chắc là Fleur De Lys đã thuộc về cậu.

Thây kệ. Chỉ cần không đem tặng thằng nhóc đó, cậu không quan tâm.

  • Kìa, chàng trai vàng của tôi đây rồi.

Trước lời tán dương lộ liễu của Alexandre, KyuHyun không khỏi thể hiện chút e thẹn cho hợp lẽ.

Thế nhưng… ánh nhìn kia rõ ràng không hề hướng vào cậu, mà là vào cái người sau lưng cậu.

Sự e thẹn của KyuHyun chớp mắt biến thành xấu hổ. Cậu cau mày, may mà ai cũng để ý đến người trong câu nói của Alexandre, không ai để ý đến chuyện của cậu.

Trừ anh.

Đôi môi cong lên thành một nụ cười khiêu khích ngấm ngầm khiến KyuHyun thật muốn tức chết. Cậu ngồi xuống, thuận đà dẫm mạnh lên chân anh.

“Không lo cho người tình bé bỏng của anh đi, còn ngồi đây mà cười châm biếm tôi…!”

DongHae nhăn nhó. Đau thật. KyuHyun mỉm cười đắc ý.

  • À, cũng phải cảm ơn cậu KyuHyun đây nữa. Quả thật là vô cùng nhanh nhạy ứng biến tình huống, hoá ra lại đem đến phong vị rất riêng cho đêm hội Carnival của tôi.

Cuối cùng cũng nhớ đến mình. KyuHyun nhếch khoé môi, liền sau đó biến thành một nụ cười hoà nhã:

  • Quá khen rồi, ngài Kim.
  • Không hề đâu, quả là đầu óc vô cùng nhạy bén, có cậu thì DongHae không khác nào hổ mọc thêm cánh, chẳng mấy chốc sẽ thu hút được hàng tá mối quan hệ làm ăn cho DH-Co-companies.

Không phải ông cũng muốn là một phần trong đó đi? KyuHyun nhếch miệng cười thầm. Chồng hờ của cậu quả là con mồi béo bở mà ai cũng muốn xông vào giành giật.

Thương trường đã thế, tình trường cũng không tha. Như lúc này đây, ngồi im lìm kế bên SiWon vẫn với mặt nạ lông vũ của cậu đeo trên mặt, EunHyuk im thít không hé răng nửa lời nhưng ánh mắt thì vẫn dán về phía DongHae với vẻ ái muội lộ liễu. KyuHyun thật muốn dùng dao ăn khoét mắt cậu ta ra.

Ngồi mãi cùng không khí của buổi tiệc khi các đại gia vui vẻ tâng bốc và chặt chém nhau, có lẽ không quen nên chỉ một lát EunHyuk đã đòi về, phần cũng sợ bị ép gỡ mặt nạ. SiWon ôn nhu vuốt lưng cậu ta:

  • Có lẽ EunHyuk không phải người trong giới nên không quen với buổi lễ này, em sẽ đưa cậu ấy về trước, hẹn dịp sau gặp gỡ mọi người.

Business card nhanh chóng được dúi vào tay EunHyuk dù cậu ta vẫn là sinh viên, cần gì đến các mối quan hệ làm ăn. KyuHyun nhếch miệng cười thầm. Với tính cách của EunHyuk, có khi cậu ta sẽ cho chúng vào sọt rác ngay khi vừa bước ra khỏi đây cũng nên.

Cuối bữa ăn, viện cớ đi vệ sinh, KyuHyun đứng lên dời bước, không ngờ có người bám theo sát gót.

Rầm!

Thô bạo xoay cậu ép sát vào tường, hai tay ghì chặt hai bả vai không khỏi khiến cậu nhăn mặt vì đau.

  • Sao lại đưa mặt nạ cho cậu ta?!

Ý? Anh giận, vì cái chuyện cỏn con này sao?

  • Đó là mặt nạ tôi đặt riêng cho em, có không thích cũng không được đem đồ của tôi đi cho lung tung!
  • Không phải… là do tình thế cấp bách thôi.

KyuHyun cau mày thanh minh.

  • Làm cho tôi tưởng người ngã là em, suýt chút nữa đã lao phắt lên sân khấu cứu, may mà kiềm lại được không thì đã thành trò hề cho thiên hạ.

DongHae gầm gừ trong cổ họng. KyuHyun cười gượng gạo:

  • May thật.
  • Mà đã không phải là em, thì còn cứu cậu ta làm gì?
  • Hả?
  • Cứu tình địch của mình thì em được lợi lộc gì hả?
  • Chứ không lẽ để anh lao lên rồi cho bọn phóng viên lại ầm ĩ sao…

KyuHyun thở hắt bất lực. Không gian im lặng chỉ còn lại tiếng thở dốc của hai nhân vật chính.

Và tiếng xả nước.

  • Hi…

SungMin ló mặt ra từ phòng vệ sinh, ngơ ngác nở một nụ cười gượng gạo vẫy tay chào.

KyuHyun vội vã bắn tín hiệu cầu cứu qua ánh mắt.

  • Đi ra!

Ai ngờ ai đó không chút nể nang quát lên, cứu tinh tiềm năng vì thế lập tức nhấn nút chạy biến ra ngoài.

  • Cho KyuHyun, nhớ kĩ điều này, cái gì thuộc sở hữu của tôi thì là của tôi!

Lạnh lùng buông lại cho cậu lời nói cuối cùng, DongHae xoay người bước đi. KyuHyun bị bỏ lại với ngổn ngang suy nghĩ, cuối cùng quyết định mặc kệ. Đầu cậu đau quá rồi.

Tiệc vui mấy rồi cũng đến lúc tàn. KyuHyun thấy chóng mặt nên về trước, trước khi đi còn cẩn thận dặn trợ lý của DongHae, thấy anh quá say bắt đầu nói năng linh tinh thì phải lập tức vác anh về.

  • Chú Yang… sao hôm nay chú chạy xe nhanh quá vậy…

KyuHyun trong cơn mơ màng của men rượu cũng không biết được bản thân đang ngồi trên xe ai, nào biết tài xế đã thay tên đổi họ thành Choi SiWon tự khi nào. Đến khi bản thân bị xốc lên vai vác đi mới thấy bàng hoàng đang ở một nơi xa lạ. Nhà của anh ta!

End chapter 8.

Chapter 9.

11 thoughts on “[PT] Chapter 8: Đêm hội Partie Nuit (3)

  1. Aida, không biết anh Mã vác Hiền về nhà để làm gì nữa? Hy vọng em sẽ không để cho Mã gia làm gì em Hiền trước anh Hải :))))) mà chap này, Hae cũng đã đổi cách xưng hô và đã chịu gọi Hiền là em rồi. Coi như cũng có tí thay đổi.
    Ss rất muốn xem chap 9 ra sao, em cho ss pass nhé. Mail của ss là phuongphan8889@gmail.com
    Cảm ơn em trước nha.

    Like

  2. SS à em mới quan tâm đến Kyuhyun gần đây thôi và thích nhất là couple HaeKyu. Em biết đến Ss cũng là do tình cờ và do tính hiếu kì của em. Em hack [Perfect Trap] trong tối nay rồi và thực sự bị ấn tượng bởi tính cách của bé Kyu. Có lẽ bởi vì đó là hình ảnh mà em đc thấy trên show của ảnh :))))))). Nhưng em thấy chap 8 mạch văn của ss có một chút hẫng và nhảy cóc, cảm xúc chưa đc liền mạch cho lắm. Đến bây h thì Mã đại gia là người mà em cho là không rõ ràng nhất, suy nghĩ của HaeKyu thì khá dễ hiểu và đúng hình mẫu nhân vật. Do dài rồi nên em chỉ viết thế thôi. Mà tiện thì Ss cho em pass chap 9 nhá <3. Email của em là Mjl0v3ziu@gmail.com
    Ss đừng hỏi vì sao tên của chúi như thế vì em có rất nhiều tình thương ;). Em không quen comment thẳng vào worpress thế này nên mong Ss giữ liên lạc qua email lâu dài vì có nhiều điều em muốn nói.

    P/s: Hãy tiếp tục viết fic nhé Ss em yêu Ss nhiều 5itng

    Like

  3. ủ ôi, hae lo cho bạn kyu rồi, vui quá đi, cả tôi với em nữa, e thích cái kiểu xưng hô này lắm luôn. đúng lúc người ta đang 1 phần chứng minh tình cảm thì bạn kyu lại ko nhận ra chứ, say đúng lúc thật. mà ko biết anh won đem em kyu về làm cái chi rứa. ss cho em xin cái pass chap 9 nha. mail của em soikyubaby@gmail.com ss cho am thanks cái đã nhé

    Like

  4. SS à em mới quan tâm đến Kyuhyun gần đây thôi và thích nhất là couple HaeKyu. Em biết đến Ss cũng là do tình cờ và do tính hiếu kì của em. Em hack [Perfect Trap] trong tối nay rồi và thực sự bị ấn tượng bởi tính cách của bé Kyu. Có lẽ bởi vì đó là hình ảnh mà em đc thấy trên show của ảnh :))))))). Nhưng em thấy chap 8 mạch văn của ss có một chút hẫng và nhảy cóc, cảm xúc chưa đc liền mạch cho lắm. Đến bây h thì Mã đại gia là người mà em cho là không rõ ràng nhất, suy nghĩ của HaeKyu thì khá dễ hiểu và đúng hình mẫu nhân vật. Do dài rồi nên em chỉ viết thế thôi. Mà tiện thì Ss cho em pass chap 9 nhá <3. Email của em là Mjl0v3ziu@gmail.com
    Ss đừng hỏi vì sao tên của chúi như thế vì em có rất nhiều tình thương ;). Em không quen comment thẳng vào worpress thế này nên mong Ss giữ liên lạc qua email lâu dài vì có nhiều điều em muốn nói.

    P/s: Hãy tiếp tục viết fic nhé Ss em yêu Ss nhiều 5itng, vì Ss mà em bất chấp lập WordPress comment nè ^_^

    Like

  5. e ơi, đừng nói chap sau là cảnh xxoo giữa won với kyu nha?
    cảnh xxoo giữa won với kyu có dài hết chap ko? hay nửa chừng thì ai đó nhay vô phá đám?
    nếu là về đầu tiên thì…
    hic, thôi, e cho ss pass chap 9 đi
    kiểu gì ss cũng phải đọc
    ss sợ bỏ lỡ tình tiết gay cấn gì đó lắm
    email của ss, phòng trường hợp e quên: crystalmask95@gmail.com

    Like

  6. Anh Mã mún làm j đây , anh vẫn còn thích Hiền hay hận Hiền mà chơi trò ú tim vậy, anh Hải đâu đâu rùi Hiền Hiền sắp bị bị anh Mã …. rùi kìa, hóng hóng wa hà nàng ơi cho mình xin pass chap sau nha email: nguyengiang.sj@gmail.com thank nàng nha

    Like

Feedback, please ~~