Others

Thông báo dọn nhà cho các fiction của Quốc Ca Thế Sự.

Uhm, chào mọi người, mình là Helena, cái đứa đã ăn dầm nằm dề ở WordPress này suốt mấy tuần vừa qua, dưới sự thoải mái dễ tính và chắc là có phần chịu đựng =)) sự nhây lầy của mình từ Yuki.

Mình rất cảm ơn Yuki đã cho mình đăng fiction ở nhà bạn ấy, cảm ơn sự hướng dẫn trình bày này kia về mấy tiểu tiết mà Yuki chỉnh cho, tới nỗi giờ mình nhiễm luôn kiểu phân loại màu sắc rồi cách làm excerpt của Yuki rồi Lol =))

Lượng fiction mà mình muốn up thì khá nhiều, không chỉ của riêng mình mà còn của một vài author khác mình quen biết nữa, cá nhân mình thấy nhây mãi ở WordPress nhà người khác cũng hơi kì cho nên mình cuối cùng đã quyết định sẽ lập một WordPress cho riêng Quốc Ca Thế Sự. Mình sẽ từ từ hoàn tất công việc dọn nhà sang, nhưng Yuki đồng ý cứ để nguyên những bài post đã up ở đây nên mình sẽ không xoá *cảm ơn mài nhiều nghen* ~~

Đây là bản thông báo dọn nhà cho đám fiction của QCTS của mình và mấy người bạn thôi, không ảnh hưởng tới các dự án khác của Yuki. Chân thành cảm ơn những follower của bạn ấy đã like và đọc những bài post của mình trước đó. Nếu như ai có nhã hứng theo dõi tiếp QCTS thì có thể vào đường link này: Quốc Ca Thế Sự (nationalanthemgijinka.wordpress.com) => nhà mới của mình đó :)))

Lời cuối, cảm ơn mài rất nhiều vì đã chịu đựng sự nhây lầy của t con dở người ạ :)))) Dạo này ít nói chuyện, m cũng ít up bài nên t đoán m đang khá bận, nên t cũng không tiện làm phiền nhiều. Bận gì thì bận, nhớ giữ sức khoẻ để còn theo đám dự án nhiều kinh khủng của m và update tình hình nhà cửa nhé, đừng phủ bụi WordPress quá lâu, reader của m chờ chắc mỏi cổ lắm đấy :))))

Feedback, please ~~