Others

Viết, edit, trans và chế độ thanh niên nghiêm túc.

Sau một thời gian tăng động do hít quá liều lá đu đủ, mình đã quay trở lại trạng thái lười chảy thây quen thuộc.

Mà thực ra nói mình lười cũng vừa đúng vừa sai, vì tới cả tuần mình không hề online wordpress luôn, deadline đời thực và cả đống bài tập đã dí mình muốn bẹp mặt. Vì tính chất quan trọng của đống môn học hiện tại mà mình buộc phải bật chế độ thanh niên nghiêm túc -_- Cái chế độ có nhiều tác dụng phụ đi kèm như gia tăng căng thẳng thần kinh một chút với chỉ số neuroticism cũng không thấp của mình, không có khả năng phân chia tâm trí làm linh tinh một lúc vài thứ, và trong đầu quay mòng mòng mớ hỗn độn trộn từ các nguyên liệu chắc đủ để nấu lẩu bách cẩm.

Tuần trước mình nói có khi ngâm dấm mấy thứ cho vui, ai ngờ mình đã ngâm dấm thật -_- Mình thề không phải là mình cố tình làm theo lời đó đâu, xin lỗi các bạn T^T Ngay cả dự định tiếp tục chỉnh lại bản edit xưa cũ cho tử tế hơn giờ cũng xin xếp xó luôn, và chắc là còn lâu mới tính quay lại. Hôm nay ngoi lên coi như tạm trút chút căng thẳng phồng lên như bong bóng chực chờ bị châm cho nổ, sau đó có khi mình lại tiếp tục lặn cường độ cao…

Vì là WordPress cá nhân nên chắc mình lảm nhảm hận đời linh tinh một chút cũng không sao đâu nhỉ? Chuyện đó dell liên quan tới bố. Dell liên quan. Để im cho bố mày hiền. Loạng quạng bố tức lên rồi coi chừng bố táng sml, dell đùa đâu.

Thật đấy đéo đùa đâu. Im lặng không có nghĩa là ngu ngơ không biết gì hết nha. Đừng có nghĩ ai cũng thích chọc khoáy người khác kiểu như bạn. Muốn sống lâu dài sắm lấy bộ não mà dùng cho tiện, làm ơn. Bạn nghĩ mình bạn phải chịu đựng chắc? Mà thật sự bạn có biết ‘chịu đựng’ hay ‘bỏ qua’ với ‘mặc kệ’ người ta sống sao có nghĩa là gì không? Thích theo ý mình thì tự đi tách ra mà làm lấy, kết quả ra sao thì tự mà nhận, không liên quan tới bọn này cho thoải mái lòng nhau. Còn đã chung đụng rồi thì nhường nhịn lẫn nhau xíu không làm nổi à, vũ trụ này dell có xoay quanh bạn nhé.

Không thích thì nghỉ, không ưa thì biến. Mắc gì thảo mai nịnh nọt sau đó lên đồng sau lưng người ta vậy bạn? Thật sự cái kiểu vừa chơi vừa nói xấu nhau mà vẫn cứ tiếp tục duy trì hoài, tư duy ngắn gọn đơn giản của mình hiểu không nổi. Cả đời cũng không mong hiểu nổi. Nên xong vụ này bạn bước khỏi đời mình đi, mình đa tạ nhiều lắm. Nếu bạn thực sự thông minh tài giỏi hơn người thế thì thiếu đi một hai người như mình chắc bạn vẫn sống ổn mà ha? Lượn đi cho thế giới của mình nó yên bình đi bạn.

7 thoughts on “Viết, edit, trans và chế độ thanh niên nghiêm túc.

        1. À há =))) Việc đời thực của tui chưa đủ hay sao mà giờ có cả thị rớt xuống, good game =))) Mà thôi kệ nó tui không có hứng thú theo đuổi vụ này, cảm ơn cô đã cho tui biết :))

          Cơ mà bạn cfs đầu tiên sai ở chỗ nói tui đọc quá nhiều đam mỹ, sự thực ngược lại tui mới đọc có 3 bộ đam mỹ của Nhĩ Nhã và tui không có hứng thú với đam mỹ nên cũng chả biết trong thế giới của đam mỹ bộ nào hay bộ nào dở nữa. Nên tới đoạn bạn ấy phán tui đọc quá nhiều thì tui thấy bao nhiêu chuyện nó hoá hết thành buồn cười cmnl chứ có khổ không =))))

          Thế giới của trang cfs đó và của tui có vẻ cách xa nhau quá rồi, tui nghỉ game :)) Cũng may chưa bao giờ tự nhận mình edit viết lách giỏi giang gì không chắc ăn gạch bục mặt =))) Anyway, cảm ơn cô lần nữa vì sự cập nhật thông tin :3

          Like

          1. Lúc đầu tui còn thấy ngờ ngợ, không nghĩ đó là nhà cô, vô đọc rồi mới biết :v
            Bữa nay chắc mùa thị editor đang hot X”D ngồi không cũng bị thị rơi trúng đầu =)))

            Liked by 1 person

            1. Cũng thừa nhận phần tui edit không phải quá tốt hay ho xuất sắc gì gì, nhưng tui nghi ngờ một phần do tiêu chuẩn của tui không cao được như mấy bạn dày dặn kinh nghiệm với đam mỹ :)) Quả thị này không có người nói chắc tui cũng vĩnh viễn không biết luôn =)) Dạo này quan tâm toàn mấy vấn đề ở trển riết không tìm thấy đường xuống thế giới bình thường :)))

              Like

Feedback, please ~~