[Longfic] SPPs' Academy

[SPPA] Vol I – 5: Show us your talent, Miss Autumn!

Reine – Yoon Amarilys with red-dyed hair

Valeryl - Park HyunJoo <3 [Cre: Natsya - Russian Albino Model]
Valeryl – Park HyunJoo [Cre: Natsya – Russian Albino Model]
Chapter Five: Show us your talent, Miss Autumn! 

Sau hai tuần cực nhọc vất vả cũng tạm ổn phần kĩ năng cho Reine và Valeryl, đại khái Reine đã nhận định được trái phải trước sau, đông tây nam bắc, quả là nỗ lực phi phàm xuất chúng của Aiden. Còn Valeryl độ thẩm âm đã tăng theo hảo cảm, trước giẫm nhát nào trúng cẳng giò bạn nhảy nhát đó, giờ mười bước chỉ dẫm một lần, tiến bộ xuất sắc khiến toàn thể quần chúng team 13 hoan hỉ mở tiệc ăn mừng. Còn cái chuyện performing xuất sắc thì dựa vào thiên tài khiêu vũ Aiden và Marcus thôi, rốt cuộc đây là phần thi tài năng của Miss Autumn hay của bạn bè họ thì bọn SSClass nay đã sớm quăng khỏi đầu.

  • Daebak! Giờ chỉ còn việc xông lên và lấy giải thưởng thôi nào ~
  • Hyung. Chúng ta mới tới vòng thi tài năng. Loại được 6 người nữa mới tiến đến đêm chung kết.
  • Phải rồi, chung kết chúng ta thi gì thế?

Hoàn toàn bỏ qua giọng nhắc nhở của Aiden, Marcus ngẩng lên khỏi sách mà hỏi. YeSung nhún vai:

  • Cosplay?
  • Cosplay cái gì?
  • Thì Halloween, em ăn mặc sao để ra không khí mùa Halloween được rồi.

LeeTeuk nhàm chán tiếp lời. Reine hưng phấn:

  • Hay đó, em sẽ làm phù thủy ~
  • Nhớ kiếm cái chổi rõ hình dáng đạo cụ nha, coi chừng người ta tưởng em là lao công.

Casey châm biếm, Reine phùng má giận dỗi. Aiden cười cười ngắm làn da trắng tuyết của Valeryl:

  • Coi bộ Valeryl không cần hóa trang nhiều, chỉ cần con bé mặc đồ trắng xõa tóc, hiệu ứng ma nữ lập tức hoàn thành.
  • Vậy thì đơn điệu quá Aiden. – Valeryl ngáp dài. – Hyunnie, cậu tính hóa trang thành gì?
  • Tôi định đi ngủ hôm đ-…

BỐP! BINH! BINH!

Một quyển sách cùng hai nắm tay lần lượt hạ xuống đầu Marcus, cậu kêu lên thảm thiết ai oán:

  • Em nào có tội tình gì chứ?!
  • Nhóc. Đêm đó còn có gian hàng kẹo Halloween. Mày chính là át chủ bài kiếm tiền, ai cho phép trốn?!
  • Em có biết làm kẹo bánh gì đâu?!

Đáp lại vẻ nhăn nhó của thằng nhóc, Casey phẩy tay, LeeTeuk hạ xuống cái poster ý tưởng:

“Mua 1 kẹo tặng 1 ôm. Mua 1 bánh tặng 1 nụ hôn.”

Với hình của Marcus in chình ình chính giữa, nháy mắt rất lừa tình.

  • Cái quái gì thế này?!

Marcus hậm hực khó chịu, Aiden rất nhẹ nhàng xoa xoa đầu cậu nhóc:

  • Bọn hyung đã quyết định phải làm gì đó để đánh đổ chế độ “dongsaeng lập hiến” của em, Hyunnie. Đây mới chỉ là bắt đầu thôi ~
  • Vậy cuối cùng cậu định hóa trang thành gì?

Valeryl kiên quyết không bỏ ngỏ câu hỏi, Marcus lắc đầu chán ngán:

  • Vampire.
  • Vậy ta có nên đổi thành “Mua 1 kẹo là một nụ hôn vào cổ. Mua 1 bánh là hút máu” không nhỉ?

Aiden ngớ ngẩn thắc mắc, liền sau đó bị YeSung không chút thương tiếc quăng nguyên con rùa vào đầu sưng u một cục.

  • Bớt kinh dị đi Lee DongHae!!

Xem ra thương vụ thi tài năng đã hoàn toàn bị gác một bên khi đánh hơi thấy mùi tiền, team 13 kể cả thí sinh lẫn supporter đều chụm đầu bàn bạc chuyện gian hàng Halloween, cuối cùng đi đến các quyết định kẹo chocolate, bánh bí ngô, súp bí đỏ (cái này cũng là đồ ngọt?!), kẹo que,… tóm lại là gồm mấy món Halloween phổ thông.

  • Tóm lại mày vẫn là vedette đó nha Marcus. Hôm đó mà dám trốn hyung cạo hói đầu.
  • … Dạ.

..

.

Ba ngày trước Halloween, 27.10 chính là thời điểm bắt đầu cuộc thi tài năng. Ban giám khảo kì này có giáo viên thanh nhạc, giáo viên vũ đạo, giáo viên thể chất, cùng hội học sinh, dĩ nhiên loại trừ những thành phần tham gia thi hoặc có bạn cùng team tham gia thi. LeeTeuk hậm hực:

  • Thằng chết tiệt nào viết cái quy định quái đản thế chứ?!
  • Lão già hói chứ ai.

Casey thủng thẳng cắn một miếng bánh chocolate xốp mà đáp lời nhàm chán. Đứng sau thao túng mọi sự kiện của SPPA ngoài hiệu trưởng thì còn ai dám trồng khoai đất này?

  • Lo mà chuẩn bị cho hai đôi trẻ của chúng ta kìa. Reine đang cố ních vào bộ váy trượt patin không vừa, còn Valeryl hẳn là chưa bao giờ đi giày cao gót đi.

YeSung nhàn nhã với tay lấy bánh bóc ra mà tiếp lời. Trong khi hội người già của team 13 rảnh rỗi tại ghế khán giả thì lũ nhóc năm nhất đang chật vật vất vả phía sau hậu trường.

  • Lo quá Hyunnie ơi, tôi tự dưng quên hết bước nhảy rồi.

Valeryl hồi hộp nói, Marcus vẫn đang lúi húi phía sau tấm màn thay đồ, bộ đồ khiêu vũ phong thái châu Âu cổ điển có gì khiến cho cậu ta loay hoay lâu thế chứ? Đến lúc con nhóc cảm giác mất hết kiên nhẫn chạy lại định giật xoẹt tấm màn ra thì nó cũng vừa hay mở bung, hình ảnh đập vào mắt làm con bé trợn tròn choáng ngợp. Phong thái châu Âu thế kỉ XVII – XVIII thực sự rất hợp với thằng nhóc, trông nó như một hoàng tử quyền quý bước ra từ truyền thuyết. Gương mặt lạnh lùng điềm tĩnh, thân hình cao ráo cân đối, đeo găng tay trắng cùng với mũ đội đầu, quả thực là cực phẩm nam nhân! Valeryl ngẩn ngơ, Marcus đẹp, điều đó thì nó biết, chỉ là nó chưa bao giờ nghĩ cậu có thể thu hút đến mức này. Không cần kĩ năng Charm, chỉ là ngoại hình này thôi cũng đủ hớp hồn người rồi!

Đi cùng với bộ đồ mang tông trắng vàng chủ đạo của cậu, Valeryl mặc bộ váy khiêu vũ trắng muốt bồng bềnh như làn mây êm ái, cổ áo, tay áo, dây lưng và gấu váy viền satin vàng lấp lánh như màu trang trí trên y phục người kia. Suối tóc bạch kim lần này được uốn xoăn nhẹ, phần đuôi mái và đuôi tóc nhuộm vàng hoàng kim đậm dần đổ xuống, trông con bé xinh xắn như một tiểu thiên sứ, tựa hồ chỉ cần thêm đũa phép lấp lánh là hóa thành cô tiên cổ tích vậy.

  • Trông cậu xinh quá.

Marcus thực thà khen làm con bé giật mình thoát khỏi dòng suy tưởng. Hồi nãy tự ngắm mình trong gương nó cũng thấy mình như một công chúa nhỏ, có điều khi đứng cạnh hoàng tử này nó bỗng trông mờ nhạt đi hẳn. Cậu quá đẹp, đẹp đến lấn át cả chủ thể của cuộc thi hôm nay là nó.

  • Bớt tự ti nào, cậu rất xinh, cậu là người thi, hãy coi tôi chỉ là phương tiện hỗ trợ cậu tiến tới vương miện mà thôi.

Marcus đọc được thoáng trầm xuống trong đáy mắt đỏ tím, liền đưa tay vuốt gọn lọn tóc vương lòa xòa bên má con bé vào mang tai, rồi dịu dàng mỉm cười. Valeryl thề, chỉ cần là bảo vệ nụ cười kia của cậu vĩnh viễn không tắt, việc gì nó cũng không nề hà!

Aiden vốn dĩ cũng là trai đẹp quý hiếm của khối SSClass. Nay khoác trên mình trang phục trượt nghệ thuật lại càng tự biến bản thân thành hàng cực phẩm. Y phục đen đỏ chủ đạo nổi bật phong cách bad boy mà quyến rũ khó cưỡng. Reine tự giác ý thức bản thân cũng bị thu hút bởi người kia, mới tự cốc đầu chửi mình mê trai.

  • Yo, Reine, quả nhiên tên cậu là Amarilys không sai, cậu quá hợp với màu đỏ!

Aiden trầm trồ thốt lên làm con bé tò mò ngó lại chính mình. Sau khi thót bụng chật vật đã kéo được khóa bộ váy ngắn màu đỏ bordeaux xẻ lưng quyến rũ, con bé đang cố đi thêm đôi giày trượt cũng màu đỏ ton sur ton toàn thân kể cả mái tóc nâu hạt dẻ hôm nay được nhuộm qua thứ màu đỏ cam bình minh lộng lẫy, đi kèm với nước da trắng sữa của con bé không còn gì nổi bật bằng. Gương mặt xinh xắn thêm vẻ dụ hoặc với son môi đỏ tươi, đỏ luôn luôn là sắc màu của sự quyến rũ, đi với người mang năng lực Charm lại càng là tăng độ rù quyến đến nao lòng.

  • Tôi chưa bao giờ đứng trước đông người mà biểu diễn cả, lại hoàn toàn không phải môn năng khiếu.

Con bé cắn cắn môi làm vương chút son lên hàm răng đều tăm tắp, Aiden nhẹ nhàng lấy khăn giấy lau đi rồi chỉnh nhẹ lại son cho nó:

  • Bình tĩnh, khi bước ra sân khấu hít một hơi sâu, đừng nhìn ai hết, chỉ nhìn tôi thôi. Và tự nhủ cậu là nữ hoàng của buổi thi hôm nay, nên phải thể hiện cho thật tốt. Tôi chính là hầu cận trung thành dẫn cậu ngồi lên ngai vàng, nhớ như thế nhé.
  • Cảm ơn, Aiden.

Một cặp công chúa hoàng tử cổ tích, một nữ hoàng quyền uy và tùy tùng trung thành, cặp đôi nào sẽ xuất sắc làm bá chủ của cuộc thi tài năng đêm nay?

  • Ra rồi, ra rồi. Reine xếp đầu tiên, Valeryl thi thứ 6 lận.

YeSung phấn khích vỗ đùi khi vóc người nhỏ nhắn nép sau Aiden bước ra sân khấu với vẻ rụt rè, gương mặt hơi cúi. Nhưng nhạc vừa nổi lên, cả hội trường sững sờ hít một hơi dài khi hầu cận lùi lại cho nữ hoàng tiến lên phía trước. Toàn thân cuốn trọn trong sắc đỏ rực rỡ, con bé mỉm cười với khóe môi đỏ tươi cong lên mị hoặc, xoay ba vòng trên đầu mũi chân rồi thực hiện một cú xoạc 180 độ hoàn hảo. Aiden mỉm cười tiến tới nâng Reine dậy, bắt nhịp với nền nhạc rất nhanh, đen đỏ quấn quýt hòa quyện tạo nên sức hút mãnh liệt của sự quyến rũ, hiện thân của bad boy và naughty girl chân chính là đây. Những động tác thành thạo đẹp mắt, và ơn giời là Reine tập trung hết mức không hề xoay sai phương hướng một chút nào, Aiden cùng team 13 thở phào nhẹ nhõm khi những nốt nhạc cuối cùng vang lên, Aiden quỳ xuống lấy đầu gối làm trụ, Reine nhảy phốc lên chân cậu như con sóc nhỏ, cậu nâng con bé dậy quay ba vòng rồi đột ngột tung nó lên bằng sức của cả hai cánh tay, Reine làm cả không gian nín lặng khi xoay trọn một vòng trên không trung rồi tiếp đất bằng chân nhẹ như không, cú nhào lộn đẹp quá sức tưởng tượng khiến cho mọi người vỡ òa trong cảm xúc, tiếng vỗ tay như muốn bùng nổ cả hội trường.

  • Daebak! Kì này con bé không vào vòng trong thì anh mày cạo hói đầu giống hiệu trưởng!

Casey vỗ đùi đen đét phấn khích, LeeTeuk nhăn nhó mặt mũi, muốn hưng phấn thì đi mà hưng phấn với đùi của chính cậu đi ấy, làm ơn!!!

  • Rất cảm ơn phần thi tài năng của thí sinh mã số 02, Yoon Amarilys. Uhm, sau đây là vài câu hỏi giao lưu nho nhỏ cho mọi người hiểu thêm về bạn. Tại sao tên bạn lại là tên một loài hoa như thế?
  • … Tên tôi là Reine.

Mọi người chưng hửng khi con bé cầm mic suy nghĩ một hồi rồi phun ra một câu cụt lủn, hai anh già của team 13 bưng mặt khóc thầm, giời ơi là giời, Reine ơi hỡi Reine ~~

  • Nhưng…

Viên MC lần đầu gặp kiểu thí sinh kì cục mới ngốc mặt cố vớt vát. Reine thản nhiên:

  • Tên đó ông già hói đặt cho tôi, muốn biết thêm gì cứ đi mà hỏi ổng ý.

Hội trường im phăng phắc nín lặng. Vốn dĩ vẫn biết học sinh SSClass dị biệt khác người, nhưng mới năm nhất đã thản nhiên gọi hiệu trưởng bằng tên cấm kị đó có phải là gan to quá rồi không?!

  • Ah uhm… – MC toát mồ hôi hột chuyển câu hỏi khác. – Vậy… một chút về phần thi tài năng, tại sao bạn lại chọn trượt patin nghệ thuật?
  • Tôi nào có chọn. Cậu ta chọn.

Reine rất thản nhiên chỉ tay hất toàn bộ trách nhiệm sang phía Aiden. Cư nhiên cuộc hỏi đáp cho thí sinh tiềm năng trở nên vô cùng nhàm chán. Mỹ nam tóc vàng thức thời cầm mic trả lời qua loa vài câu hỏi thay cho con bé, viện lý do hôm nay Reine bị viêm họng không khỏe nên có chút lười nói, rồi kéo con bé vẫy chào khán giả quay trở lại cánh gà. Ba anh già của team vuốt ngực thở dài, hẳn hôm nay Aiden ăn nhầm bao tải muối rồi mới hoàn thành hơn cả xuất sắc nhiệm vụ bạn nhảy như vậy.

Hội trường sau thời gian nghệt mặt đần thối thì MC cũng kịp khôi phục trạng thái bình thường mà giới thiệu thí sinh tiếp theo. Mọi người dõi theo chăm chú nhưng cảm xúc chỉ bùng nổ thêm được lần nữa khi thí sinh số 01 bước ra. Vốn dĩ mã số đặt theo thứ tự xếp hạng của cuộc bình chọn online, nên cư nhiên Valeryl cũng được dân tình hồi hộp mong đợi không kém gì Reine cả. Hội trường đã vỗ tay rào rào khi nhận ra lại một phần thi theo cặp, thiếu nữ trong váy áo bồng bềnh vô cùng tôn nước da trắng tuyết, đeo mặt nạ vàng đính lông vũ quý phái. Bàn tay nhỏ nhắn nằm gọn trong tay cậu bạn đeo găng trắng, áo quần cũng trắng toát đúng khí chất bạch mã hoàng tử trong truyền thuyết, mặt nạ bạc tăng thêm vẻ lạnh lùng bí ẩn cho gương mặt vốn dĩ đẹp 360 góc độ kể cả chụp lén. Điệu valse nổi lên, hoàng tử mỉm cười cúi mình 90 độ trước công chúa:

  • Cho phép ta mời nàng một điệu nhảy nhé, thiên thần của lòng ta?

Thôi thế là xong. Bao nhiêu trái tim của thiếu nữ trong phòng theo câu nói đó mà bị bắn mũi tên ái tình xuyên qua tuyệt đối. Công chúa mỉm cười gật đầu, hoàng tử cong khóe môi ngạo nghễ, dù là qua một lớp mặt nạ vẫn mang khí chất thu hút bức người. Chuyển động ban đầu không có gì quá đặc sắc nhưng quyến rũ 100% khán giả và giám khảo không thể rời mắt. Nhịp nhạc tiến tới hồi dồn dập, động tác xoay mình cũng vì thế mà trở nên gấp gáp hơn, đôi khi thoạt trông cô gái chỉ còn là một bông tuyết trắng xoay tròn trên sân khấu. Những động tác vòng tay, đỡ thân, ngả người,… đều được thực hiện với sự khéo léo tuyệt đối, mà phần nhiều do hoàng tử dẫn dắt, nhưng lại khéo léo ngụy trang như thể công chúa mới chính là người khiêu vũ giỏi. Xoay lộn rồi bật vòng trên không trung chẳng có gì là khó với tụi học sinh SSClass giáo dục thể chất trâu bò hàng ngày thậm chí còn không biết thang máy là cái gì, lần này tiếng vỗ tay muốn làm thủng trần hội trường lắm, có người còn hú hét phấn khích nhảy lên hô “Nữa đi! Nữa đi!” bừng bừng khí thế.

  • Uhm, Park HyunJoo, rất cảm ơn bạn vì bài trình diễn xuất sắc vừa rồi. Có thể giao lưu chút với mọi người chứ, tại sao bạn lại chọn khiêu vũ và lại đeo mặt nạ?

Rút kinh nghiệm màn hỏi tên kì quái với thí sinh số 02 trước kia, biết được hai thí sinh này cùng team cho nên hẳn độ quái dị cũng ngang ngửa, MC thức thời đặt câu hỏi không đề cập tới vấn đề tên tuổi. Con bé đưa tay cầm mic vẻ tự tin nhoẻn cười tươi rói:

  • Tên tôi là Valeryl. Với lại, khiêu vũ tôi nào có chọn. Cậu ta chọn.

Sao câu này nghe quen quen… Mọi người nhăn nhăn mày, ba ông anh của team 13 ôm mặt thiểu não, Valeryl ơi hỡi Valeryl, hồi nãy con bé kia trả lời em có núp sau cánh gà nghe nó đáp không thế?!

  • Không phải với một công chúa thì khiêu vũ luôn tôn lên vẻ đẹp của cô ấy sao?

Marcus nhún vai đáp thay cho con bé, đưa tay quàng nhẹ qua hông nó, cử chỉ tưởng là thân thiết nhưng thực chất ngấm ngầm cấu eo giật tóc nó khi phát hiện con bé đang có xu hướng ngoạc miệng ngáp khan vì chán với gương mặt mà cậu biết theo đánh giá của con bé là hãm tài vô đối của MC hôm nay.

Oa ~ Hoàng tử lần hai hạ gục các thiếu nữ trong phòng, double kill bằng lời nói quả nhiên lợi hại vô song!

  • Ừm, tôi hiểu rồi. Vậy còn mặt nạ…

MC hỏi lại, vuốt ngực thở phào, thí sinh kì cục nhưng may sao bạn đồng hành cũng vẫn còn bình thường. Marcus nhếch môi cười khẽ:

  • Ban đầu là cậu ấy e ngại sân khấu, tôi mới kiếm mặt nạ để cả hai đeo vào, dặn cậu ấy khi khiêu vũ chỉ cần nhìn ai có mặt nạ thôi là được. Mặt nạ cũng hạn chế cậu ấy nhìn lung tung làm phân tán tư tưởng, nên mới khiêu vũ thành công như thế.
  • Vậy giờ đã xong rồi, hai bạn có thể bỏ mặt nạ được chứ?
  • Được thôi.

Marcus vui vẻ đồng ý, Valeryl nghe lời đáp của cậu mà tự thân đưa tay tháo mặt nạ xuống. Toàn hội trường lại thêm một lần hít vào sững sờ. Cô gái có nước da trắng tuyết, mái tóc bạch kim nhuộm ombre vàng nhạt cuối đuôi phối rất tuyệt với màu trang phục, gương mặt mang nét thuần khiết thơ ngây, xinh xắn như một công chúa đích thực. Còn cậu bạn kia hóa ra cũng chẳng phải ai xa lạ, “người mới” nổi danh nhanh nhất khối đặc biệt Marcus Cho, hôm nay gương mặt đẹp trai của cậu ta phối hợp với bộ đồ hoàng tử kia hợp đến lạ kì, cứ như hai người sinh ra là dành cho nhau, một cặp đôi hoàn hảo. Trái tim các thiếu nữ lần này xuyên thêm mũi tên nữa vỡ vụn, triple kill với critical hit chính là ngoại hình, triệt để không cho họ con đường thoát là đây mà!

Kết quả chung cuộc không mấy ai bất ngờ, so ra hai tiết mục của số 01 và 02 là nổi bật nhất cho dù cũng là hai tiết mục duy nhất không do một mình thí sinh biểu diễn. Nhưng luật nào có cấm nhờ bạn bè hỗ trợ, cái này mới chính là sức mạnh của team work, team 13 gật gù tâm đắc phát hiện bá đạo với nhau. Dĩ nhiên ai cũng ngầm hiểu phần không nhỏ số phiếu và điểm thưởng dành cho hai con bé là do fan club của Aiden và Marcus cùng nhau tạo nên, nhưng thế thì đã sao, ai không biết tận dụng lợi thế xung quanh là không thức thời sức mạnh team work, ngu thì chết chứ bệnh tật gì.

Sau hồi cãi nhau căng thẳng, cuối cùng ban giám khảo quyết định… tung đồng xu bầu chọn thí sinh xuất sắc nhất đêm khi Reine và Valeryl tỏ ra bất phân thắng bại. Reine thắng, dĩ nhiên chuyện đó chẳng làm cho ai trong team 13 quá mảy may bận tâm, đứa nào chả được, miễn là một trong hai, phù sa không chảy ruộng ngoài thì lo chi cho mệt não. Vào chung kết cùng với hai quý cô của team 13 là hai học sinh khối thường lại đều lớp trên, YoonA mã số 04 và IU mã số 07. Cả bốn đều là mỹ nhân tuyệt sắc, lại có hai người cùng một team, chung kết hứa hẹn cuộc tranh tài đầy kịch tính khiến ai nấy đều mong 3 ngày trôi qua cho thật mau.

..

.

Công cuộc điều tra vụ án mạng dưới cống ngầm của đội đặc vụ hiện đang đi vào bế tắc. Có cả thảy năm người được phát hiện ở hiện trường, xác đầy đủ có ba, hai tử thi còn lại đều bị chặt ra, một người nữ chỉ thấy nửa bên phải, người nam chỉ thấy nửa bên trái, hiện trường phải nói là đến người đã nhẵn mặt nhìn tử thi như HyeSung còn muốn ói. Anh thật không hiểu tại sao đám nhóc kia mặt mũi vẫn bình thản như thế dù anh thừa biết tụi nó đã xem hết tất cả nguyên trạng rồi, hôm nay theo tin tức từ trong trường truyền ra tụi nó còn đang ăn mừng chiến thắng vòng thi tài năng của Miss Autumn, hoàn toàn không mảy may bận tâm năm con người xấu xố được chúng phát hiện cả. Điều này làm anh càng thêm phần thiếu thiện cảm với cái học viện kì quái SPP’s Academy này. Không rõ lớp đặc biệt được học thứ kiến thức gì, nhưng rõ ràng vô cảm là đặc trưng của thế hệ học sinh Special Class, dạy con người mà thiếu đi tình thương và sự đồng cảm, sao bọn chúng trưởng thành tốt đẹp cho được?

Đã thế người đàn ông bị phát hiện chết chỉ với nửa thi thể còn mang quốc tịch ngoại quốc. Hộ chiếu trong túi áo của ông ta ghi tên Robert Garcia, quốc tịch Pháp. Hỏi bên đại sứ quán ngày xuất nhập cảnh còn phát hiện ông ta là một nhân vật quan trọng trong sở tình báo Pháp. Direction Centrale Police Judicaire – DCPJ, vốn dẫn được biết rộng rãi như FBI của Pháp đã vào cuộc, họ nói sẽ sớm cử người qua phối hợp điều tra. Nghe đâu trong ngày hôm nay hồ sơ của những người chuẩn bị tới Seoul sẽ được phía đó gửi qua tổng cục. Có lẽ anh nên dành chút thời gian nghiên cứu xem người sắp tới ra sao để còn chuẩn bị cho sự hợp tác tốt nhất có thể.

End chapter five.

Chapter Six.

5 thoughts on “[SPPA] Vol I – 5: Show us your talent, Miss Autumn!

  1. Giờ thì ss chọn fic này làm điểm nhắm sau ND với ALH :))))))))) hóng ghê :3 fic này ko rõ haekyu tới giờ là hoàn toàn ko có nhưng khiến ss đọc ko bỏ sót chỗ nào đấy,hàng hiếm đó kkkkkk

    Like

    1. Hehehe, em đang nghi ngờ fiction này là Non-SA đầu tiên em viết, tại hai bạn nữ của em bá quá, em không nỡ để bọn họ alone với đám con trai “chỉ cùng giới mới đem lại hạnh phúc cho nhau” kia =)) Hay là em trồng hoa bách hợp cho hai bạn ấy =))

      Like

  2. uhm… xinh thật. Non-SA chị đọc không nổi đâu, hix… chỉ chơi đc với cái kìa thui ^^

    Like

Feedback, please ~~